Trực tiếp chung kết X - Factor : Giang Hồng Ngọc cầm chắc ngôi vị quán quân?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/10/2014 09:13:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp chung kết X - Factor : Với sự đầu tư công phu, chất giọng ấn tượng, Giang Hồng Ngọc được dự đoán nhiều nhất cho ngôi vị quán quân.

(VTC News) - Trực tiếp chung kết X - Factor : Với sự đầu tư công phu, chất giọng ấn tượng, Giang Hồng Ngọc được dự đoán nhiều nhất cho ngôi vị quán quân.

23h20: Quán quân X - Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên xướng tên Giang Hồng Ngọc. Đây là kết quả không nhiều bất ngờ, bởi với 2 tiết mục sạch sẽ, được đầu tư công phu đêm chung kết, Giang Hồng Ngọc đến từ đội Hồ Ngọc Hà được dự đoán sẽ trở thành người đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay.

23h15: Hồ Quỳnh Hương cùng ba người học trò: Tích Kỳ, Chí Thành, Thái Ngân cùng hòa giọng trong một tiết mục gửi tặng khán giả:
x fcator

23h05: Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu với liên khúc ấn tượng. Anh nhanh chóng thay 3 trang phục cho 3 ca khúc.
x fcator

22h50: Giang Hồng Ngọc xuất hiện ấn tượng, cùng dàn nghệ sỹ phụ họa công phu trong ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống:
giang hồn ngọc

22h40: O PLus trung thành với phong cách âm nhạc và trình diễn lịch lãm:

o lus
22h30: F Band trở lại sân khấu trong phần thi solo bằng bản mashup vui nhộn: Con chim non - Hoạ mi hót trong mưa - Chim sáo ngày xưa - Lá diêu bông. Mashup được coi là lợi thế của F Band từ đầu chương trình tới giờ, nên trong đêm chung kết, các thành viên không bỏ lỡ cơ hội thể hiện sở trường này.

f band

22h10: O PLus mang đến sân khấu ca khúc Niềm tin phía trước do nhóm nhạc kết hợp cùng Dương Khắc Linh viết lời:
X FACTOR

22h05: Giang Hồng Ngọc - thí sinh được kì vọng nhất trong đêm chung kết xuất hiện xinh đẹp bên giám khảo Hồ Ngọc Hà. Cả hai thể hiện ca khúc Chơi vơi khắc khoải trên sân khấu X - Factor:

x fcator

21h50: F Band xuất hiện trên sân khấu với trang phục ấn tượng, thể hiện ca khúc do chính Dương Khắc Linh sáng tác:
f band

Clip tiết mục của F Band:

21h50: Sau sự cố F Band dùng khăn Piêu của đồng bào dân tộc Thái làm khố của người Tây Nguyên trong đêm bán kết X Factor, MC Nguyên Khang đã thay mặt ban tổ chức gửi lời xin lỗi tới toàn thể đồng bào dân tộc Thái, cũng như khán giả theo dõi chương trình.

MC Nguyên Khang nói ban tổ chức sẽ tiếp thu và sửa chữa những sai sót này.
f band
Sự cố trang phục của F Band đêm bán kết.

Clip tiết mục với sự cố trang phục của F Band:





21h40: Tiết mục mở màn đến từ vị giám khảo quyền lực Hồ Quỳnh Hương bằng liên khúc: Có nhau trọn đời - Hoang mang - Anh.

Giọng ca da diết của nữ ca sỹ đất Quảng Ninh đã lôi cuốn cả khán phòng:
ck x factor

hồ quỳnh hương
(Ảnh: Zing)

21h30: Đêm chung kết X - Factor, Nhân tố bí ẩn chính thức bắt đầu. Ba thí sinh còn lại đã sẵn sàng cho những tiết mục hấp dẫn gửi đến khán giả.

Ngay trước giờ thi đêm chung kết X - Factor, Loki Bảo Long đã gửi đơn tới ban tổ chức xin phép được không tham dự đêm chung kết vì gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt, bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện  vì gặp vấn đề sức khỏe.


Phía gia đình Bảo Long gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và gửi lời cảm ơn tới những người đã dành tình cảm cho thí sinh này trong suốt cuộc thi.
loki

Loki Bảo Long là thí sinh được kì vọng trong đêm chung kết, bởi không chỉ đa phong cách âm nhạc trên sân khấu, chàng trai này còn sở hữu ngoại hình đẹp.

Như vậy, đêm chung kết X - Factor sẽ là cuộc đua của Giang Hồng Ngọc, F Band và Olus.

Đêm chung kết sắp tới, X-Factor sẽ khép lại hành trình mùa đầu tiên của mình. Trong thời gian này, các thí sinh đang dốc sức luyện tập, hoàn thiện những tiết mục của mình để có thể có những phần thi độc đáo và ấn tượng nhất trên sân khấu. Tất cả đều đang cố gắng cao độ để gửi tới khán giả những phần thi xuất sắc nhất.

X-Factor
Cũng trong đêm thi này, ngoài giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng có cơ hội được gặp lại và hát cùng những học trò thân yêu. Cô cùng 3 cựu thí sinh Tích Kỳ, Thái Ngân và Chí Thành sẽ hòa giọng trong ca khúc đầy ý nghĩa.

Ca khúc này là món quà đặc biệt cô cùng các học trò gửi tặng những ứng cử viên cuối cùng của đêm chung kết cũng như khán giả.

Chia sẻ về sự kết hợp này giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho biết: 'Hương rất vui và hạnh phúc khi được hát cùng các thí sinh của đội mình. Ca khúc này do nhạc sỹ Phương Uyên cùng Thiều Bảo Trang sáng tác, ca khúc rất hợp với Hương cũng như các học trò của Hương.

Hương như là một đàn chị đi trước muốn dặn dò các em rằng một người nghệ sỹ có nhiều thăng trầm trong cuộc sống và chúng ta phải đối mặt với nó.

Khi gặp một điều gì trở ngại thì hãy đối mặt và hãy nhìn nó một cách mạnh mẽ nhất để vượt qua, và lúc đó hãy tìm những người thân yêu của mình, những khán giả của mình để làm một điểm tựa.
X-Factor
Nếu mình yếu đuối sẽ không thể trở thành một người nghệ sỹ. Ngoài các thí sinh trong đội, đêm thi này Hương được gặp lại các thí sinh từng tham gia chương trình và điều đó khiến cho Hương nhớ lại từ thời gian đầu tiên của cuộc thi cho tới lúc này, rất nhiều cảm xúc.'


Ngoài ra, cô cũng chia sẻ về các ứng cử viên cho ngôi vị quán quân và lời chúc dành cho họ trong đêm thi quyết định sắp tới: 'Vào vòng chung kết này, các bạn đều là những người rất xứng đáng, mỗi người có một phong cách và cá tính âm nhạc riêng và họ đều là những Nhân tố bí ẩn.

Nhưng chỉ có một quán quân và người chọn sẽ là khán giả nên Hương chúc các bạn thi thật tốt vì đến vòng này các bạn rất giỏi và tài năng.'

X-Factor
Bên cạnh tiết mục cùng các học trò, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của cô. Những bài hát Anh, Hoang mang, Có nhau trọn đời từng làm mưa làm gió trong lòng khán giả sẽ được cô kết hợp để tạo nên một màn trình diễn đầy độc đáo.

Đêm thi sẽ được phát sóng lúc 21h15 ngày 19/10/2014 trên kênh VTV3 và được tiếp sóng trực tiếp trên VTC News.

An My

Bình luận
vtcnews.vn