Trực tiếp Chung kết trao giải ‘Vietnam Idol Kids 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/08/2017 20:30:00 +07:00

Trực tiếp Chung kết trao giải ‘Vietnam Idol Kids 2017’, bắt đầu từ 21h15 ngày 11/8/2017.

Đêm Chung kết trao giải Vietnam Idol Kids 2017 sẽ là màn so tài giữa 3 thí sinh nhí là Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt để tìm ra tài năng nhí xứng đáng với ngôi vị Quán quân mùa thứ 2.

Mỗi thí sinh sẽ trình bày hai ca khúc, trong đó có một ca khúc song ca cùng giám khảo và một ca khúc do các bé tự chọn với sự tư vấn từ giám đốc âm nhạc Hoài An.

Ngoài ra, sự kết hợp lần đầu của top 3 – Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi với bộ ba quyền lực Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình.

a (3) 3

Bộ 3 giám khảo của "Vietnam Idol Kids 2017" sẽ có màn kết hợp cùng thí sinh trong đêm Chung kết.

Đặc biệt, trong đêm gala cuối cùng, ban tổ chức chương trình đã đầu tư hệ thống âm thanh hiện đại và tối tân để các tiết mục thêm hoành tráng và đạt hiệu quả cao nhất.

a (1)

 

a (2)

 

a (4) 4

Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt chăm chỉ tập luyện trước thềm đêm Chung kết.

Quốc Đạt, Thiên Khôi, Thu Uyên, ba giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol Kids 2017 đã chinh phục khán giả bằng chính cá tính và màu sắc âm nhạc của riêng mình trong suốt một hành trình dài.

Thế nhưng, ngôi vị Quán quân chỉ có một, và top 3 không chỉ chinh phục bộ ba giám khảo khó tính Issac, Văn Mai Hương, Bích Phương mà còn phải thuyết phục được hàng triệu khán giả Việt Nam theo dõi chương trình. Ước mơ của thí sinh nào sẽ trở thành hiện thực?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn