Trực tiếp chung kết 'Hoa hậu Liên lục địa 2018': Mặc tranh cãi, Lê Âu Ngân Anh sẽ đạt Á hậu?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/01/2019 17:30:00 +07:00

Trực tiếp chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018: Mặc tranh cãi, Lê Âu Ngân Anh sẽ đạt Á hậu?, bắt đầu từ 18h ngày 26/1/2019.

Video: Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018

Tối 26/1,chung kết Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2018 diễn ra lúc 18h (theo giờ Việt Nam và 19h theo giờ Phlippines). Trước khi đêm chung kết diễn ra, Lê Âu Ngân Anh vui mừng thông báo cô giành chiến thắng ở phần thi phụ Miss People Choice - Thí sinh được yêu thích nhất.

Điều này đồng nghĩa Lê Âu Ngân Anh chắc suất vào top 6 chung cuộc và có khả năng giành được ngôi vị Á hậu. Theo thể lệ những năm trước, các thí sinh vào top 6 sẽ trở thành một trong những Á hậu từ 1 đến 5. Nếu không có gì thay đổi, Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn có thể đạt ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Liên lục địa 2018.

le au ngan anh thi hoa hau quoc te (1) 4

 

Tuy nhiên, việc cô giành chiến thắng ở phần thi do khán giả bình chọn gây tranh cãi dữ dội. Cụ thể, đa số bình luận đều cho rằng chân dài gốc Tiền Giang đã gian lận bình chọn, thậm chí có ý kiến cho rằng vì đã mua giải nên Lê Âu Ngân Anh mới bất chấp đi thi, mặc sự phản đối từ khán giả và cũng không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép.

Phản ứng từ khán giả không quá khó hiểu bởi ngay từ khi tuyên bố đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đã không nhận được sự đồng tình từ số đông. Nếu những đại diện khác của Việt Nam như H'Hen Niê, Tiểu Vy, Minh Tú hay Phương Nga đều được kêu gọi bình chọn thì Ngân Anh chỉ toàn nhận chỉ trích.

Những màn thể hiện của cô trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2018 bị nhận xét là làm lố, catwalk không vững vàng. Vì vậy, ở những phần thi phụ như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc,Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn không giành được chiến thắng nào.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn