Trực tiếp Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/12/2014 07:53:00 +07:00

Chung kết chương trình Gương mặt thân quen Nhí 2014, 4 cặp thí sinh gồm Uyên Nhi - Kyo York, Anh Duy - Minh Thuận, Bảo An - Chí Thiện và Gia Bảo - Thúy Uyên.

(VTC News) - Trong đêm gala chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014, cặp đôi Kyo York và Uyên Nhi đã vượt qua các cặp đôi còn lại để giành giải quán quân và 700 triệu đồng.

Đêm Gala chung kết chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014 là cuộc tranh tài của 4 cặp thí sinh gồm Uyên Nhi -  Kyo York, Anh Duy - Minh Thuận,  Bảo An - Chí Thiện và Gia Bảo - Thúy Uyên.

Kyo York và Uyên Nhi đã hóa thân thành ca sỹ Hồng Nhung với tiết mục Ngẫu hứng Sông Hồng. Ngay khi cặp đôi này vừa dứt tiếng hát thì giám khảo Hoài Linh đã đứng lên vỗ tay và dành lời khen cho Uyên Nhi:

'Con diễn xuất thần. Chú không còn lời nào để nói với con ngoài hai chữ: tuyệt vời'. Hoài Linh nhận xét, đây là phần trình diễn đã cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Clip Kyo York - Uyên Nhi hóa Hồng Nhung giành ngôi quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014:


Giám khảo Mỹ Linh thì gọi cặp đôi này là 'Bống lai' (Kyo York là người Mỹ còn Uyên Nhi mang nửa dòng máu Hàn Quốc). Giám khảo Hồng Vân cũng dành những lời có cánh cho Uyên Nhi.

Ngoài giải quán quân, Kyo York và Uyên Nhi còn nhận thêm giải Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất.
Kyo York - Uyên Nhi nhái diva Hồng Nhung 
Cặp đôi Anh Duy - Minh Thuận giành ngôi vị Á quân của Gương mặt thân quen nhí 2014 sau khi  trình diễn một trích đoạn trong vở tuồngThái hậu Dương Vân Nga. 

Trong khi Minh Thuận tiếp tục phát huy thế mạnh giả gái khi vào vai Thái hậu Dương Vân Nga thì Anh Duy lại tự tin vào vai Lê Hoàn. Phần trình diễn của cặp đôi này đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả.
Anh Duy - Minh Thuận trong vở tuồng Thái hậu Dương Vân Nga 
Giám khảo Hoài Linh nhận xét rằng, khi hay tin Anh Duy - Minh Thuận chọn trích đoạn trong vở tuồng Thái hậu Dương Vân Nga, anh đã cảm thấy rất lo lắng. Hoài Linh sợ rằng, với tuổi đời còn quá nhỏ, Anh Dúy khó có thể diễn được thần thái của một vị tướng.

Tuy nhiên, trái ngược với lo lắng của Hoài Linh, Anh Duy đã diễn tả được thần thái của vị tướng Lê Hoàn từ cặp mắt sáng, giọng nói rõ ràng tới dáng vẻ oai phong lẫm liệt và điều này đã khiến nam diễn viên hài vô cùng thích thú.

Video phần trình diễn của Anh Duy - Minh Thuận:


Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thân thành ông vua nhạc Pop Michael Jackson với ca khúc nổi tiếng Black or White. Sau phần trình diễn của cặp đôi này, giám khảo Hồng Vân đã chia sẻ rằng, không hiểu sao mỗi lần xem Gia Bảo, cô lại có cảm giác rằng như đang xem một người đàn ông thành đạt đang biểu diễn.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét rằng, Gia Bảo tuy có dáng vẻ mập mạp nhưng bé lại nhảy những động tác của Michael Jackson một cách rất điêu luyện và đẹp mắt.
Thúy Uyên - Gia Bảo hóa thân thành ông vua nhạc pop Michael Jackson 
Sau phần thi, Gia Bảo đã bắt tay 3 vị giám khảo là Hoài Linh, Mỹ Linh và Hồng Vân như một lời chào tạm biệt. Tiếp đến, thí sinh nhí này khiến cho các giám khảo 'đứng hình' khi nói rằng, họ nhận xét bé giống Michael Jackson là không đúng  'Cháu đẹp trai hơn Michael Jackson'' - Gia Bảo nói.

Tuy không đạt được thứ hạng cao nhưng Gia Bảo - Thúy Uyên đã nhận được giải Cặp đôi thân thiện nhất

Video phần trình diễn của Thúy Uyên - Gia Bảo:



Cặp đôi Chí Thiện - Bảo Anh thể hiện ca khúc I'll follow you trong bộ phim Những bà sơ hành động. Trong khi Bảo An được các giám khảo khen ngợi bởi chất giọng sáng và vang như 'chuông ngân', thì Chí Thiện lại có chỗ hát chưa rõ lời. 

Video phần trình diễn của Chí Thiện - Bảo Anh:


Gia Huy - Thu Phượng là cặp thí sinh đầu tiên trình diễn trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2014. Họ phải hóa thân thành nhóm nhạc nổi tiếng trong thập niên 90 - nhóm N'sync với ca khúc Bye Bye Bye

Phần trình diễn của Gia Huy - Thu Phương đã khiến giám khảo Mỹ Linh ngạc nhiên. Nữ ca sỹ này nói rằng, nếu như trong những tuần đầu, Gia Huy hát còn chưa vững, có những lúc còn chênh, phô nhưng hôm nay bé đã hát gần tới mức hoàn hảo.

Giám khảo Hoài Linh khen cặp đôi này rất tập trung với phần trình diễn của mình trên sân khấu và mang lại không khí sôi động cho đêm gala chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014.

Giám khảo Hoài Linh còn bất ngờ chia sẻ rằng trong một chương trình từ thiện nhằm gây quỹ giúp đỡ người mẫu Duy Nhân đang điều trị căn bệnh ung thư, anh đã thấy Gia Huy và Thu Phượng đã tới đó ủng hộ. Danh hài đã gửi lời cảm ơn tới cặp đôi này vì hành động tốt đẹp đó.  Còn giám khảo Hồng Vân thì khen Gia Huy hát và trình diễn 'như lên đồng'.

Gia Huy - Thu Phương đã nhận được giải Cặp đôi nỗ lực nhất của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014.
Gia Huy - Thu Phượng nhái nhóm nhạc N'sync 
Bảo Nghi và Ngân Quỳnh là cặp thí sinh thứ 2 trình diễn trong đêm gala chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014. Cặp đôi này hóa thân thành ca sỹ Minh Tuyết. 

Bảo Nghi cho hay, việc hóa thân này không mấy khó khăn vì bé với nữ ca sỹ này đều giống nhau ở một điểm là rất điệu.

Tuy nhiên, phần trình diễn của Bảo Nghi và Ngân Quỳnh không được thành công như mong đợi. Giám khảo Hoài Linh nhận ra rằng, có những thời điểm Bảo Nghi bối rối quá và lơ đễnh đi phần hát.
Bảo Nghi - Ngân Quỳnh nhái Minh Tuyết 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn