Trực tiếp Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017: Giọng ca nào sẽ đăng quang Quán quân?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/11/2017 20:00:00 +07:00

Trực tiếp Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017: Giọng ca nào sẽ đăng quang Quán quân? bắt đầu từ 21h ngày 25/11/2017.

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ diễn ra tối 25/11 và đã đến cuối chặng đường, top 6 bước vào đêm thi quan trọng này là Hoài Ngọc, Như Ngọc, Ngọc Ánh, Đình Tâm, Hồng Thư và Quốc Thái. Sau khi đêm thi kết thúc, Quán quân của năm 2017 sẽ chính thức lộ diện.

Các bé và HLV đã cùng nhau tập luyện hăng say để có những tiết mục tuyệt vời nhất trong đêm Chung kết. Tại đêm tranh tài quan trọng này, top 6 sẽ có những tiết mục đơn ca, song ca và đặc biệt các HLV lần đầu tiên sẽ cùng hòa giọng với nhau trong một ca khúc rất ý nghĩa.

thevoicekids (1)

Cả 3 đội cùng nhau tập hát.

Không còn những căng thẳng, áp lực, các bé và HLV giữ tinh thần vui vẻ và ngập tràn tiếng cười trong phòng tập. Để tạo được ấn tượng mạnh mẽ, việc chọn ca khúc cũng rất quan trọng và đây là bài toán khó cho các HLV, làm sao để các bé có thể hát tốt và còn thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình.

Thí sinh Như Ngọc đội Hương Tràm - Tiên Cookie chia sẻ: "Được bước vào Chung kết con rất vui mừng. Dù thời gian tập luyện có mệt mỏi như thế nào, con cũng sẽ cố gắng hết sức để không làm hai HLV và khán giả phải thất vọng. Còn việc ai trở thành Quán quân cũng được vì con thấy các bạn đều hoàn toàn xứng đáng, đã đi đến chặng đường này con vui lắm rồi".

thevoicekids (4)

 

Tại buổi tập chung của 3 đội Giọng hát Việt nhí, các thí sinh và HLV đã có những giây phút thư giãn bên nhau, cùng nhau hát cùng trò chuyện và lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Khi đêm Chung kết lên sóng truyền hình cũng là lúc các thí sinh sẽ có những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu để cống hiến các màn trình diễn đặc sắc cho khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn