Trực tiếp chung kết FIFA Club World Cup: Barca vs River Plate

Thể thaoChủ Nhật, 20/12/2015 05:00:00 +07:00

Truc tiep Barca vs River Plate: Link Xem trực tiếp Barca vs River Plate trên sopcast, K+ Full HD

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tiếp sóng trực tiếp trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 giữa Barca vs River Plate.

* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Barca vs River Plate từ 17h30 ngày 19/12.
Clip bàn thắng Barca 3-0 River Plate


Hết giờ. Tỷ số cuối cùng là 3-0 nghiêng về phía Barca.

68': VÀO! Tỷ số được nâng lên 3-0 cho Barca. Neymar chuyền bóng để Suarez băng vào đánh đầu cận thành gia tăng cách biệt cho những nhà đương kim vô địch châu Âu.



49': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Barca. Sau đường chuyền phản công của Sergio Busquets, Suarez phá bẫy việt vị băng xuống đánh bại thủ môn River Plate.


36': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Barca. Sau nhiều nỗ lực cuối cùng Messi đã phá được thế cân bằng điểm số.

----------------
Trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 sẽ là lần đầu tiên River Plate có cơ hội lên ngôi sau 29 năm kể từ sau lần gần nhất đăng quang tại Intercontinental Cup 1986. Để đến được đây, họ đã phải trải qua hành trình Copa Libertadores đầy gian nan. Vậy nên, dù đối mặt với Barca, River Plate vẫn tỏ ra rất tự tin về cơ hội của mình.
River Plate đối đầu Barca
Tất nhiên, đối đầu với Barca là việc chẳng dễ dàng gì. River Plate cũng là đội bóng chơi thiên về kỹ thuật, chuộng kiểm soát bóng giống như Barca nên cách tiếp cận trận đấu hữu hiệu nhất cho River Plate là sử dụng đấu pháp phòng ngự phản công. Rodrigo Mora và Lucas Alario sẽ là 2 cái tên được đội bóng Argentina đặt niềm tin nhiều nhất.

Bên phía Barca, Messi có dấu hiệu bị đau thận. Chính vì lẽ đó, Neymar và Suarez có thể sẽ phải tiếp tục gánh nhiệm vụ giúp các nhà ĐKVĐ Champions League giành chiến quả về cho châu Âu.

Trận Barca vs River Plate diễn ra vào lúc 17h30 và được VTV6 tường thuật trực tiếp.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn