Trực tiếp chung kết Cặp đôi hoàn hảo: Hoài Lâm song ca, hỗ trợ Hòa Minzy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/01/2018 21:19:00 +07:00

Trực tiếp chung kết Cặp đôi hoàn hảo: Hoài Lâm song ca, hỗ trợ Hòa Minzy, bắt đầu từ 20h30 ngày 18/1/2018.

Trải qua nhiều tháng diễn ra và mang đến cho khán giả nhiều ca khúc Bolero ngọt ngào, 4 thí sinh cuối cùng Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik sẽ bước vào đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo để tìm ra ngôi vị Quán quân của mùa giải năm nay.

Ngay từ khi lộ diện top 4 của Cặp đôi hoàn hảo 2017, những cái tên này đều nhận được sự đồng tình từ giám khảo chuyên môn và khán giả. Mỗi người đều mang một màu sắc, cá tính riêng nhưng đều hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục được đầu tư chỉn chu nhất có thể trên sân khấu đêm chung kết.

Bên cạnh tiết mục đơn ca, top 4 sẽ còn có màn song ca cùng các khách mời. Theo đó, một thí sinh khác của chương trình là Mai Tiến Dũng sẽ quay trở lại hỗ trợ cho Giang Hồng Ngọc, Hoài Lâm góp mặt để giúp đỡ Hòa Minzy hoàn thành phần thi, Đức Phúc sẽ song ca cùng bé Thiện Nhân và Erik sẽ có tiết mục chung cùng Quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương.

maxresdefault

 Top 4 "Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình và Bolero".

Trước giờ diễn ra đêm chung kết, các thí sinh cũng tất bật tập luyện cho tiết mục của mình. Dù là đêm thi quan trọng nhưng Giang Hồng Ngọc, "gia đình hoa dâm bụt" Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc đều giữ tâm lý thoải mái nhất để có thể cống hiến những tiết mục hay cho khán giả.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo chuyên môn của đêm chung kết sẽ là danh ca Ngọc Sơn và Giao Linh. Đều là những tên tuổi gạo cội trong nghề, hai danh ca sẽ là những người đánh giá công tâm nhất bên cạnh sự bình chọn của khán giả để tìm ra cái tên xứng đáng lên ngôi Quán quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero 2017.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn