Trực tiếp Chile vs Peru bán kết Copa America 2019

Thể thaoThứ Năm, 04/07/2019 06:42:00 +07:00

Trực tiếp Chile vs Peru bán kết Copa America 2019 từ 7h30 hôm nay 4/7.

Trực tiếp Chile vs Peru bán kết Copa America

90+6'

HẾT GIỜ: CHILE 0-3 PERU.

Peru vào chung kết Copa America 2019, gặp Brazil.

90+6'

Không vào! Vargas đá kiểu panenka nhưng trở thành thảm họa khi thủ môn Gallese không đổ người và bắt gọn.

90+5'

PHẠT ĐỀN CHO CHILE.

90+4'

Chile đòi phạt đền và trọng tài tham khảo VAR.

90+1'

VÀO! CHILE 0-3 PERU.

Peru xuyên thủng hàng thủ Chile từ trung lộ một cách rất dễ dàng. Paolo Guerrero vượt qua thủ môn Arias và ghi bàn.

90'

Peru chủ động cầm bóng để giữ trận đấu ở nhịp độ chậm rãi. Họ không cần tấn công mà chỉ chuyền bóng qua lại. Cách biệt 2 bàn là đủ an toàn.

81'

Không vào! Vidal đánh đầu trong tư thế rất thoải mái nhưng cú dứt điểm quá hiền. Sau đó chưa đầy 1 phút thủ môn Gallese tiếp tục đổ người xuất sắc để cản cú sút xa của Sanchez.

75'

Chile vẫn chưa có thêm sự điều chỉnh nhân sự nào trên hàng công. Đội đương kim vô địch vẫn rất bế tắc trong khi Peru bắt đầu câu giờ bằng những pha nằm sân.

68'

Beausejour tạt bóng hỏng vô tình tạo ra một đường bóng khó hướng về khung thành Peru. Thủ môn Gallese vẫn rất tập trung để cản phá thành công.

65'

Chile rất bế tắc. Họ không tìm ra được cách xuyên qua hàng phòng ngự dày đặc của Peru. Cặp tiền đạo của Chile là Alexis Sanchez và Vargas chỉ có thể cầm bóng quấy phá ở xa vòng cấm.

chile vs peru 4
60'

Không vào! Peru suýt "kết liễu" Chile với một pha phản công rất tốc độ. Yotun dứt điểm lên trời khi trước mặt là khung thành rộng mở.

57'

Những đường chuyền vào vòng cấm và những cú dứt điểm của các cầu thủ Chile đa số không vượt qua được các hậu vệ Peru.

51'

Bóng trúng cột dọc Peru! Cú đánh đầu của Vargas đưa bóng ra ngoài tầm với của thủ môn Pedro Gallese. Tuy nhiên vận may không đứng về phía Chile.

47'

Chile uy hiếp ngay khi trận đấu bắt đầu trở lại nhưng không thể có cú dứt điểm nào về khung thành Peru trong một pha bóng lộn xộn.

46'

Chile thay người. Fuenzalida ra nghỉ. Sagal vào thay.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+4'

HẾT HIỆP 1: CHILE 0-2 PERU.

44'

Không vào! Fuenzalida dứt điểm rất căng trong vòng cấm nhưng thủ môn Peru phản xạ cản phá xuất sắc.

38'

VÀO! CHILE 0-2 PERU.

Thủ môn Arias băng ra xa khung thành nhưng bị cầu thủ Peru vượt qua. Anh không kịp quay trở lại và Yutun thoải mái khống chế bóng và dứt điểm nhẹ nhàng tung lưới Chile.

35'

Chile cần luân chuyển bóng nhanh hơn và di chuyển tích cực hơn. Peru đang chiếm ưu thế trong những pha tranh chấp và cũng rất nhanh nhẹn nên việc cầm bóng quá lâu sẽ càng khiến Chile bế tắc.

29'

Hàng công của Chile không có sự kết nối từ đầu trận. Ngoài cơ hội đầu tiên của Aranguiz, đoàn quân của HLV Reinaldo Rueda chưa có thêm pha dàn xếp tấn công đáng chú ý nào khác. ngôi sao hàng đầu của họ là Alexis Sanchez vẫn có thói quen giữ bóng quá lâu dù bị phong tỏa rất chặt.

25'

Các cầu thủ Peru lao vào rất quyết liệt khi đối thủ đưa bóng qua vạch giữa sân. Họ đang bung sức, khiến Chile bị thất thế trong những tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân. 

21'

VÀO! CHILE 0-1 PERU.

Flores dứt điểm góc hẹp tung lưới Chile. Các cầu thủ Chile có vẻ muốn trọng tài tham khảo VAR nhưng rõ ràng là không hề có lỗi việt vị trong tình huống này. Đó là bàn thắng xứng đáng cho Peru.

chile vs peru 5
15'

Peru mạnh dạn tấn công vào trung lộ. Paolo Guerrero là một điểm nhận bóng, chia bóng ở vị trí trung phong rất đáng gờm.

10'

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng Peru cầm bóng rất tự tin. Các học trò của HLV Gareca có nhiều tình huống xử lý bóng khéo léo và ban bật đẹp mắt để thoát vòng vây của đối phương. Họ cũng có 2 pha uy hiếp đáng chú ý ngay đầu trận đấu.

7'

Chile phối hợp rất hay nhưng Aranguiz đệm bóng ra ngoài trong một tư thế rất thuận lợi. Nhà đương kim vô địch bắt nhịp được với trận đấu và bắt đầu tạo ra được những pha lên bóng có nét.

2'

Không vào! Peru có cơ hội rất ngon ăn khi Cuevas đối mặt với thủ môn Chile. Tuy nhiên anh lại dứt điểm ra ngoài.

7h30

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

6h45
chile vs peru 3

 Danh sách thi đấu của Peru

6h30
chile vs peru

 Danh sách thi đấu của Chile

Lọt vào bán kết Copa America ba lần trong bốn giải đấu gần nhất là một thành tích đáng khen với Peru. Tuy nhiên không may cho đoàn quân của HLV Ricardo Gareca là họ lại phải chạm trán đối thủ khó chơi nhất trước ngưỡng cửa vào chung kết. Không phải Brazil, Argentina mà Chile mới là nhà đương kim vô địch đã nâng cúp ở hai kỳ Copa America gần nhất. 

chile vs peru

 

Thành tích đối đầu giữa hai đội trong quá khứ nghiêng hoàn toàn về Chile. Dù vậy ở lần gặp nhau gần nhất, một trận giao hữu diễn ra tháng 10 năm ngoái, Peru đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Cả Chile và Peru đều vượt qua vòng tứ kết bằng những loạt luân lưu. Chile cho tới lúc này đang là đội có hàng thủ tốt thứ hai ở Copa America 2019 khi chỉ nhận 2 bàn thua, nhiều hơn Brazil (đội duy nhất chưa thủng lưới). Trong khi đó Peru cũng có thể tin tưởng vào năng lực phòng ngự bởi trong 6 bàn thua của họ thì 5 bàn đến trong trận gặp Brazil ỏ lượt cuối vòng bảng. 

Đội thắng ở trận đấu này sẽ chạm trán Brazil ở chung kết.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn