Trực tiếp Chelsea vs West Brom

Thể thaoChủ Nhật, 11/12/2016 18:51:00 +07:00

Trực tiếp Chelsea vs West Brom từ 19h, trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh.

 * Trực tiếp Chelsea vs West Brom từ 19h

Hết giờ

Trọng tài Mike Dean thổi còi kết thúc trận đấu. Chelsea bảo vệ thành công thắng lợi 1-0, chiến thắng thứ 9 liên tiếp cho The Blues. Sự hiệu quả, khả năng tận dụng thời cơ giúp Chelsea tiếp tục duy trì ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

chelsea-12

Diego Costa có phong độ cực cao  

89'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

83'

Bàn thắng của Diego Costa giúp Chelsea đạt được mục đích, ít nhất là đến thời điểm này. Nó là phần thưởng xứng đáng cho đội dám chơi bóng, dám quyết tâm ghi bàn.
Diego Costa ghi được 6 bàn thắng trong 9 pha dứt điểm chính xác gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

chelsea-11

Niềm vui của Diego Costa, người đang tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 

78'

Ivanovic vào thay Hazard. Chelsea cho thấy quyết tâm gia cố hàng phòng ngự trong khoảng 15 phút cuối trận. 

76'

Vào... 1-0 cho Chelsea. Diego Costa ghi bàn. McAuley thiếu quyết đoán, để tiền đạo người Tây Ban Nha cướp được bóng, dứt điểm vào góc cao khung thành, hạ gục Ben Foster.

73'

Fabregas vào thay Moses. Chelsea cần thêm tính sáng tạo. Họ cũng có quá ít các pha dứt điểm về phía cầu môn Foster. Thực sự, West Brom phòng ngự khu vực rất hay. Tính kỷ luật, sự nghiêm mật tại trung tâm hàng thủ là thành công tâm lý của HLV Tony Pulis.

68'

Chelsea cầm bóng tới 71% thời gian thi đấu. Sự vượt trội đấy đang cần thêm chút nhạy cảm lẫn cái duyên trước khung thành để biến thành bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ sân Stamford Bridge.

chelsea-09

 Courtois bắt bóng trong chân cầu thủ West Brom

62'

Willian thay Pedro. Chelsea sẽ khai thác thêm các pha bóng xuống biên bên cánh trái lẫn khả năng sút xa cực tốt của tiền vệ này.

60'

David Luiz đá phạt hiểm hóc, buộc Ben Foster phải đổ người đẩy bóng cứu thua. Trọng tài sau đó không cho Chelsea hưởng phạt góc.

54'

Những con số thống kê trong quá khứ đều nghiêng lợi thế về Chelsea. Nhưng thực tế trên sân lại vẽ lên khung cảnh trái ngược. West Brom chơi chắc chắn, khóa rất chắc các đường lên bóng của đối thủ, từ đó khiến Chelses dần trở nên bế tắc trong cách đá tấn công hiện giờ.

50'

Những tình huống bóng chết đang bị Chelsea phung phí đáng tiếc. Cả Hazard, David Luiz đều thực hiện hỏng các pha đá phạt cho đội chủ nhà. Bên kia chiến tuyến, West Brom được xem là đội bóng có khả năng phối hợp đá phạt thành bàn hay nhất nhóm CLB trung bình tại Ngoại hạng Anh nhưng họ chưa có cơ hội ở trận này.

chelsea-08

David Luiz đá hỏng quả phạt cuối hiệp 1 

46'

Chelsea bắt đầu hiệp 2 khí thế hơn hẳn hiệp 1. Theo dự đoán, Alonso sẽ đá nhô cao hơn trong hiệp 2, Pedro có thể sẽ phải nghỉ sớm nhường chỗ cho Fabregas, Willian sẽ được trao cơ hội từ khoảng phút 60.

Hết hiệp 1

Tỷ số sau 45 phút đầu tiên là 0-0.

45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

40'

Chelsea thực hiện 303 đường chuyền, độ chính xác đạt 85%. Số đường chuyền của Chelse gần gấp 3 West Brom tuy nhiên hiệu quả thì thật đáng thất vọng. Đây có lẽ là hiệp đấu buồn ngủ nhất loạt trận vòng 15 Ngoại hạng Anh.

35'

Cả Diego Costa lẫn Hazard đều chơi dưới sức, độ sai số trong những pha lên bóng, kiến tạo, dứt điểm rất lớn khiến Chelsea chưa có bất cứ tình huống dứt điểm trúng đích nào.

chelsea-07

 Hazard bị hậu vệ West Brom truy cản trái phép

30'

Màn trình diễn của Chelsea trong phần đầu hiệp 1 là khá đáng thất vọng. Mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn cho Chelsea khi West Brom bắt đầu chủ động phòng ngự sâu hơn, chịu khó đá rát và phạm lỗi để đẩy đội chủ nhà ra xa khung thành Ben Foster.

25'

Chelsea chưa có pha dứt điểm nào về phía khung thành West Brom. Đội khách, đáng ngạc nhiên, đã có 5 lần thử độ chắc chắn của hàng thủ áo xanh. Bên phía Chelsea, David Luiz có ít nhất 2 tình huống mất bóng nguy hiểm.

18'

Brunt là người tung cú sút đầu tiên về phía khung thành Chelsea. West Brom giữ thế trận khá cân bằng, không mất kiểm soát tình hình dù đội chủ nhà vẫn cầm bóng nhiều hơn và xác định đá tấn công áp đảo.

12'

West Brom cố gắng chơi phòng ngự chặt chẽ. Họ đã kiếm được 10 điểm trong 4 trận gần đây bằng cùng 1 đội hình và cách chơi rất khoa học. Chelsea bắt đầu sử dụng nhiều hơn những tình huống đột phá cá nhân để gây đột biến.

chelsea-06

 Chelsea đang hướng đến trận thắng thứ 9 liên tiếp

8'

Alonso mở biên bằng đường chuyền dài vượt tuyến cho Moses. Bóng đi hơi mạnh nên Moses không theo bóng kịp. Cả Alonso lẫn Moses đều được xem là phát hiện của Conte mùa này. Nếu Alonso được Conte ngắm nghía từ thời chơi tại Serie A thì Moses đóng đinh vị trí tiền vệ cánh phải trong sơ đồ 3-4-3. Moses từng bị Mourinho ruồng rẫy nhưng giờ anh chiếm trọn niềm tin từ ông thầy người Italia, người vốn rất thích những cầu thủ chơi mạnh mẽ, cống hiến.

4'

Sơ đồ 3-4-3 mà Conte đang sử dụng giúp Chelsea có sự cân bằng tốt trong công, thủ. Ở tuyến giữa, Matic, Kante không chỉ càn quét tốt mà còn nổi lên như những ngôi sao tiền vệ biết cả chuyền lẫn kiến tạo. Trong chuỗi 9 trận liên tiếp, Chelsea đang đá với gần như chỉ 1 đội hình.

1'

Trận đấu bắt đầu. 

Darren Fletcher, người đang khoác áo West Brom, từng có bàn thắng duy nhất trong sự nghiệp vào lưới Chelsea khi còn đá cho Man Utd năm 2005. Chiến thắng 1-0 ngày hôm đó của Man Utd đã chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại của Chelsea.

18h45

Chelsea có nguy cơ trở thành đội bóng xếp đầu bảng Ngoại hạng Anh đầu tiên bị trừ điểm kể từ năm 1900 do lần thứ 5 trong vòng 19 tháng không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trên sân.

chelsea-04

Aguero, Fernandinho bị đuổi khỏi sân sau pha va chạm cuối trận Man City vs Chelsea 

18h30

Đội hình ra sân

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Matic, Alonso, Pedro, Costa, Hazard.
Dự bị: Begovic, Ivanovic, Fabregas, Willian, Batshuayi, Chalobah, Aina.

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Nyom, Fletcher, Yacob, Brunt, Morrison, Phillips, Rondon.
Dự bị: Olsson, Robson-Kanu, Gardner, McClean, Galloway, Chadli, Palmer.

Trọng tài: Mike Dean (Wirral)

chelsea-03

Cầu thủ West Brom khởi động trước trận đấu

chelsea-02

Đá vào giờ ăn trưa luôn là khó khăn cho các CLB Anh

chelsea-1

 Diego Costa đang là chân sút đáng sợ nhất tại Giải Ngoại hạng Anh

Thông tin liên quan:

- Trên sân của Chelsea, chủ nhà thắng 32 trận, West Brom thắng 14 và 17 trận hòa sau 63 trận

.- Trong lịch sử, hai đội gặp nhau tổng cộng 124 trận, Chelsea thắng 54 trận, West Brom thắng 27 và 33 trận hòa.

- Chelsea bất bại theo tỷ lệ châu Á liên tiếp 5 trận gần nhất.

- Chelsea toàn thắng cả 8 trận gần nhất tại Premier League, chỉ để lọt lưới 2 bàn và có tới 7 trận ghi được ít nhất 2 bàn

.- Liên tiếp 8 trận sân nhà gần đây của Chelsea đều khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.- Chelsea toàn thắng cả 4 trận sân nhà gần đây.

- West Brom không thắng khi đến sân Chelsea trong khuôn khổ giải đấu thể thức League kể từ tháng 9 năm 1978

.- Chelsea bất bại liên tiếp 10 trận tiếp đón West Brom trên sân nhà tại Premier League, trong đó có tới 8 trận thắng

Bình luận
vtcnews.vn