Trực tiếp Chelsea vs Liverpool: Klopp sút bay ghế Mourinho

Thể thaoThứ Bảy, 31/10/2015 06:28:00 +07:00

Truc tiep Chelsea vs Liverpool: Link Xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool, Chelsea sẽ sa thải Mourinho nếu Chelsea bại trận trước liverpool.

(VTC News) - Trực tiếp Chelsea vs Liverpool (19h45, 31/10) - Chủ tịch Abramovich không kiên nhẫn được lâu và Mourinho sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Liverpool tối nay.

* Trực tiếp Chelsea vs Liverpool từ 19h45

Hết giờ. 3-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

87' Chelsea cạn kiệt hoàn toàn hi vọng.Mourinho cay đắng nhìn các học trò trình diễn thứ bóng đá bạc nhượcmà chẳng để lại bất cứ niềm tự hào nào tại Stamford Bridge.

82' Vào... 3-1 cho Liverpool. Benteke vào sân và hoàn tất chiến thắng vô cùng ấn tượng cho The Kop. Có tới 6 cầu thủ Chelsea góp mặt ở pha bóng này trong khi Liverpool chỉ có 4 cái bóng áo đỏ song từng đó thôi là đủ khiến hậu vệ Chelsea bối rối. Benteke dứt điểm qua chân Cahill, đánh bại Begovic.

80' Chelsea đang chơi được ăn cả ngã về không. Họ bỏ lại hàng thủ mong manh phía sau để tập trung toàn lực cho mặt trận tấn công. Song đi kèm với đó là những phút thót tim khi Liverpool đá phản công rất hay. Ibe lốp bóng hụt ở pha bóng 3 đánh 3.

76' Moreno dốc bóng thần tốc, sút bóng cực mạnh nhưng Begovic kịp xử lý chính xác bằng chân, đẩy bóng ra ngoài.

74' Vào... Coutinho lần thứ 2 điền tên mình lên bảng tỷ số. Anh đỡ bóng 1 nhịp, sút điệu nghệ đưa bóng vẽ lên đường cong hoàn hảo, phá nát mành lưới Begovic.

72' Đưa Fabregas vào sân, Mourinho quyết định chơi tấn công ở nửa cuối hiệp 2. Đây sẽ là quãng thời gian mang tính sống còn cho Chelsea. Nếu muốn thắng, họ buộc phải thay đổi.

67' Mourinho và cầu thủ Chelsea phản ứng dữ dội khi cho rằng trọng tài nên phạt thẻ vàng thứ 2 cho Lucas Leiva.

62' Diego Costa rất tiểu xảo, dù đã ngã, anh vẫn co chân đạp vào ngực Skrtel.

Costa sẽ bị phạt nguội ở tình huống này
 Costa sẽ bị phạt nguội ở tình huống này
58' Hazard rời sân. Mourinh hết sạch kiên nhẫn với tiền vệ người Bỉ. Ông thậm chí còn không bắt tay Hazard. Vào sân là tân binh Kenedyvà anh nhanh chóng để lại dấu ấn bằng cú sút chệch khung thành.

57' Ở hai nhiệm kì nắm quyền của mình tại Chelsea, Jose Mourinho đã đụng độ Liverpool tổng cộng 22 lần, giành 11 trận thắng, 6 trận hòa, 5 trận thua. Mourinho hẳn có cách để giữ nguyên được lợi thế này trong quãng thời gian còn lại.

53' Liverpool có liên tiếp những pha bóng áp sát khu vực 16m50 của Chelsea. Dù khung thành Begovic vẫn an toàn song có cảm giác hàng phòng ngự Chelsea đang bị tâm lý và chỉ cần đôi chút sức ép mạnh hơn nữa thôi, Liverpool sẽ phá được thế cân bằng.

50' Chưa có sự thay đổi nào về mặt nhân sự lẫn cách tiếp cận trận đấu trong hiệp 2 của đôi bên nên khó tìm thấy nét nổi bật trong những diễn biến tại Stamford Bridge.

 Chelsea khó thăng hoa khi Liverpool đá kỷ luật, pressing khắp mặt sân
48' Đây là trận đấu đầu tiên kể từ tháng 5/2008, cầu thủ ghi bàn cho 2 đội có gốc gác Brazil.

Hiệp 2 bắt đầu

45+2: Vào... Coutinho solo giữa vòng vây đối thủ, ngoặt bóng rồi cứa lòng tuyệt đẹp vào góc xa khung thành Begovic. Bên ngoài đường pitch, Mourinho lặng lẽ đi vào đường hầm. Klopp thì ăn mừng rất đơn giản như thể biết chắc bàn thắng sẽ tới.

40' Firmino có vẻ là lựa chọn rất tồi của Klopp cho hàng tiền đạo. Chân sút Brazil mất hút giữa vòng vây áo xanh, không tìm được sợi dây liên kết đủ vững với tuyến tiền vệ Liverpool.

34' Klopp có phản ứng khó chịu đầu tiên khi trọng tài bỏ qua tình huống Terry để bóng chạm tay.

30' Trước trận đấu, giới truyền thông nhắc nhiều đến thông điệp Người bình thường mà Klopp nói trong ngày đầu nhậm chức tại Liverpool. Chẳng biết vô tình hay hữu ý, nó đối lập hoàn toàn với phát ngôn đặc biệt của Jose Mourinho.

Tuy nhiên, Klopp và Mourinho chẳng lạ gì nhau. Họ đã gặp nhau 4 lần trước đây và đều ở Champions League mùa giải 2012/13 và Mourinho chỉ thắng được 1 trận ở lượt về vòng bán kết, với tỷ số 2-0, nhưng Real Madrid vẫn bị loại sau khi thua 1-4 ở lượt đi.

Hazard xuống phong độ rõ rệt
28'Emre Can phạm lỗi khá thô với Willian. Đây là thời điểm mà cầu thủ hai đội chơi chắc chắn, phạm lỗi chủ động, vừa đủ để cản phá đối phương lại tránh thẻ vàng. Sự thận trọng khiến hai đại gia nước Anh gầm ghè nhau ở từng pha bóng.

22' Terry là điểm tựa mà Mourinho trông chờ nhất vào lúc này. Nếu hàng thủ Chelsea tiếp tục sa sút, chẳng hàng công nào đủ sức kéo họ vượt qua vũng lầy khủng hoảng phía đáy bảng xếp hạng.

18' Dưới thời Klopp, Liverpool công thủ theo số đông khá tốt. Trừ bàn thua ở những phút đầu, Liverpool thực hiện những đường tấn công bài bản, đa dạng và ấn tượng hơn hẳn Chelsea.

15' Liverpool tỏ ra không quá nao núng dù bị ghi bàn trước. Họ tận dụng số đông ở khu trung tuyến để đẩy cao đội hình và dồn ép ngược lại Chelsea.

12' Thống kê cho thấy Liverpool thua 4/5 trận đấu diễn ra trong ngày lễ Halloween.

Ramires ăn mừng bàn thắng
 Ramires ăn mừng bàn thắng
8' Trên khán đài, CĐV Chelsea hát vang bài ca ca ngợi Mourinho. "Mourinho, Mourinho, nào đâu có dấu hiệu khủng hoảng".

4' Vào... Ramires mở tỷ số cho Chelsea. Azpilicueta thoát xuống sát đường biên ngang, chuyền bóng rất đẹp để Ramires đánh đầu hạ gục Mignolet.

19h45: Trận đấu bắt đầu

Mourinho có 90 phút cứu sự nghiệp
Mourinho có 90 phút để cứu vãn sự nghiệp

Link sopcast xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool

sop://broker.sopcast.com:3912/258926 (1500 Kbps) tiếng TBN

sop://broker.sopcast.com:3912/258927 (2000 Kbps) tiếng TBN

19h30: Mourinho có dấu hiệu bị căng thẳng nặng. Ông liên tiếp gây sự với cánh phóng viên, mắng giới truyền thông là ngu dốt, chỉ trích trọng tài và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thanh trừng tạiStamford Bridge.

Trước trận đấu này, Mourinho đã kiên quyết trừng phạt Fabregas và Matic, hai tiền vệ từng được xem là học trò ruột của Người đặc biệt.

18h45: Đội hình ra sân của 2 đội

Chelsea: Begovic, Zouma, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Ramires, Willian, Oscar, Hazard, Diego Costa.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno, Lucas, Can, Milner, Lallana, Coutinho, Firmino

18h30: Vé tại Stamford Bridge đã bán hết.

Chelsea vs Liverpool
Vé xem đại chiến Chelsea vs Liverpool đã bán hết
Xe bus chở CLB Liverpool đến Stamford Bridge
Mourinho là người hạnh phúc
Phát biểu trước trận đấu Chelsea vs Liverpool, Mourinho khẳng định: "Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp. Dù chúng tôi không phải bạn thân nhưng tôi rất thích ông ấy".
Mourinho và Jurgen Klopp tỏ ra rất thân thiết
Mourinho và Jurgen Klopp tỏ ra rất thân thiết 
Bất chấp việc không có được kết quả tốt trước Jurgen Klopp trước đây, khi Mourinho còn dẫn dắt Real Madrid, nhà cầm quân người Bồ lại không mảy may để tâm đến chuyện này.

Ông khẳng định: "Dù Jurgen không có kết quả tốt mùa giải trước nhưng tôi vẫn coi ông ấy là một trong số những HLV hàng đầu thế giới".

Đáp lại tấm thịnh tình từ đối thủ, tân thuyền trưởng của Liverpool cũng dành những lời có cánh cho Mourinho. Ông cho biết: "Khi tôi còn ở Đức, chúng tôi từng nhắn tin cho nhau. Đối với tôi, ông ấy là một người tốt".

Chia sẻ thêm về mối quan hệ đặc biệt này, cựu thuyền trưởng của Borussia Dortmund nói: "Ông ấy là một người giàu cảm xúc và tôi cũng vậy. Mọi chuyện giữa chúng tôi đều ổn và không có bất cứ vấn đề gì."

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn