Trực tiếp Chelsea vs Everton: Lukaku cắt chuỗi bất bại của Hiddink

Thể thaoThứ Bảy, 16/01/2016 09:25:00 +07:00

Truc tiep Chelsea vs Everton: Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Chelsea vs Everton trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh từ 22h ngày 16/1.

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Chelsea vs Everton trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh từ 22h ngày 16/1.

* Trực tiếp Chelsea vs Everton từ 22h ngày 16/1/2016

* Cập nhật liên tục link sopcast xem trực tiếp Chelsea vs Everton

sop://broker.sopcast.com:3912/139598 (1500 Kbps) tiếng Nga
sop://broker.sopcast.com:3912/258928 (1500 Kbps) tiếng TBN
sop://broker.sopcast.com:3912/258929 (2000 Kbps) tiếng TBN

Hết giờ. Như vậy, HLV Guus Hiddink vẫn duy trì thành tích bất bại cùng Chelsea.

90+7: Vào... 3-3. John Terry cứu vãn trận đấu thứ 700 của mình. Bàn thắng ở vào thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận và nó mang về kết cục kịch tính đúng kiểu Ngoại hạng Anh. 

90' Vào... 3-2 cho Everton. Thật khó tin. Mori tung chân đệm bóng phá tung thế cân bằng ở phút bù giờ đầu tiên.
85' Chelsea vẫn kiên trì đưa bóng lên phía trước. Everton có lẽ sẽ chờ đợi cơ hội từ những pha phản công chớp nhoáng.

80' HLV Hiddink đưa Remy vào thay Diego Costa không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương. Bên phía Everton, Deulofeu vào thế chỗ của Lennon.

75' Mirallas thông minh thoát xuống phá bẫy việt vị. Ở pha đối mặt với Courtois, Mirallas lại bất ngờ thất bại.

74' Không vào. Diego Costa trượt trụ trước cầu môn chỉ 3m và Chelsea mất bàn thắng.

70' Trận đấu đang trở nên vô cùng đáng xem. Chelsea ào ào tấn công và Everton ở vào thế không còn gì để mất. Bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào.

65' Vào... 2-2. Everton suy sụp quá nhanh. Fabregas là người lập công. Diego Costa lần này đóng vai trò kiến tạo.
63' Vào... Diego Costa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Chelsea. Hậu vệ và thủ môn Everton không hiểu ý nhau, để tiền đạo Tây Ban Nha dấn thêm 1 nhịp, vượt qua hai chốt chặn cuối cùng của đội khách, ghi bàn thắng dễ dàng.
60' Howard phản xạ cực hay cứu thua cho Everton. Một cú vươn người với bóng đáng ghi vào sách giáo khoa bóng đá. Chelsea chưa thể có phương án cứu vãn trận thua đầu tiên dưới thời Hiddink.

54' Vào!!! 2-0 cho Everton. Mirallas xoay người dứt điểm chéo góc hạ gục Courtois. Toàn bộ hàng thủ Chelsea bất lực trước khả năng xoay sở cực khéo của tiền vệ Everton. Chelsea trả giá ngay sau khi Hiddink rút Matic để dành chỗ cho Oscar.
52' Barkley sút bóng trúng cột dọc khung thành Chelsea. Hàng thủ The Blues ở vào tình thế đáng báo động khi liên tục để hổng ở cánh phải, cánh do Ivanovic trấn giữ.

49' Vào... 1-0 cho Everton. John Terry phá bóng lóng ngóng vào lưới nhà. Kỷ niệm đáng buồn trong lần thứ 700 thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.
Hiệp 2 bắt đầu

45' Chelsea nắm giữ nhiều thời gian cầm bóng hơn. Xét về tổng thể, Chelsea chơi hay hơn song để sự nhỉnh hơn ấy chuyển hóa thành lợi thế về mặt điểm số thì họ cần thêm một chút bản lĩnh nữa.

41' Aguero ghi bàn thắng thứ 2 cho Man City. Man City dường như đã nắm được công thức chiến thắng trước Crystal Palace.

40' Mirallas thử thách tài năng Courtois.Anh đi bóng kỹ thuật, vượt qua sự kèm cặp của Zouma trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc. Tiếc cho Mirallas khi Courtois đã kịp bay người cứu thua. 

34'
Sự cầu toàn khiến trận Chelsea vs Everton là cuộc đối đầu duy nhất đến lúc này chưa có bàn thắng.

30'
Mikel và Matic được sử dụng với mục tiêu rất cụ thể: phá lối chơi của Everton từ vòng tròn trung tâm. Hiddink được xem là đã tìm ra công thức chiến thắng khi để Mikel phát huy hết khả năng đánh chặn của mình. Matic đánh mất phong độ chính là một trong những nguyên nhân khiến Mourinho thất bại.

24'
Lukaku và Diego Costa đều bị vây rất chặt. Hầu như khoảng không để hai "sát thủ" nhận, xử lý bóng đều bị bóp nghẹt.

22'
Man City đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Fabian Delph. Một cú sút xa từ cự ly gần 30m tuyệt đẹp.

17'
Tốc độ trận đấu được đẩy cao rõ rệt. Chelsea muốn đánh nhanh thắng nhanh còn Everton cũng đẩy đội hình lên cao hơn để chơi ăn miếng trả miếng.
 Everton không lép vế dù đá ở Stamford Bridge
15'
Không vào... Howard cản phá chính xác pha dứt điểm của Willian.

12'
Khoảng cách giữa các tuyến của Everton đang được giữ rất tốt. Nó khiến Chelsea gặp đôi chút lúng túng khi tìm phương án tấn công. Chelsea không đá bóng dài mà tập trung chơi bóng ngắn. Điều này vấp phải sự chống trả quyết liệt từ số đông cầu thủ Everton tập trung ở giữa sân.

8'
Lukaku ghi 15/36 bàn cho Everton ở mùa này. Hiệu suất này là niềm mơ ước của Chelsea.

4'
Liên tiếp gặp các đội bóng mạnh nhưng Everton có vẻ đã sẵn sàng những phương án đối phó. Thủ hòa Man City 0-0, hàng thủ Everton mong muốn giữ vững phong độ trước hàng công Chelsea. Về phía đội chủ nhà, cảm giác ghi bàn đang dần trở lại với các tiền đạo và đó sẽ là đối trọng với bộ tứ vệ thành Liverpool.

1'
Trận đấu bắt đầu. Lukaku là cái tên mà các fan Chelsea không muốn nhớ nhất vào lúc này. Lukaku rất thích làm khổ đội bóng cũ, đặc biệt là khi Mourinho nắm quyền.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta, Matic, Mikel, Willian, Fabregas, Pedro, Costa.
Dự bị: Begovic, Baba, Oscar, Kenedy, Remy, Cahill, Loftus-Cheek.

Everton: Howard, Oviedo, Stones, Jagielka, Baines, Barkley, Barry, Besic, Lennon, Lukaku, Mirallas.
Dự bị: Robles, Kone, Cleverley, Deulofeu, Osman, Pienaar, Funes Mori.

HLV Roberto Martinez của Everton sẽ kỷ niệm trận thứ 250 cầm quân ở giải Ngoại hạng Anh và trở thành vị thuyền trưởng thứ 21 đạt được cột mốc này.

John Terry sẽ có trận đấu thứ 700 trong sự nghiệp tại giải Ngoại hạng Anh với 694 trận cho Chelsea và 6 cho Nottingham Forest.

Nếu không thắng Everton đêm nay, Chelsea sẽ lần đầu kể từ tháng 11/2012 không thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà tại Premier League.

Diego Costa chỉ mất 13 lần dứt điểm để ghi được 4 bàn thắng trong 5 trận gần đây. Chelsea để thủng lưới tới 16 bàn sau 11 trận sân nhà mùa này. Chưa bao giờ trong kỷ nguyên Roman Abramovich, The Blues thủng lưới nhiều đến vậy sau 11 trận sân nhà đầu mùa.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn