Trực tiếp: Chelsea- Arsenal

Thể thaoChủ Nhật, 05/10/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Chelsea và Arsenal bước vào trận thư hùng đáng chú ý nhất của Ngoại hạng Anh ngày chủ nhật.

(VTC News)- Chelsea và Arsenal bước vào trận thư hùng đáng chú ý nhất của Ngoại hạng Anh ngày chủ nhật.

Hết giờ. Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng cùng thành phố. Wenger thêm một lần nữa nếm mùi thất bại trước Mourinho.
Clip: Chelsea 2-0 Arsenal
89' Welbeck vào bóng nguy hiểm bằng cả hai chân. Người bị phạm lỗi là Fabregas. Trọng tài khá nhẹ tay khi chỉ phạt thẻ vàng cho tiền đạo Arsenal.

86'
Arsenal bất lực trong việc tìm ý tưởng xuyên phá hàng thủ Chelsea. Rõ ràng, Giáo sư vẫn chưa tìm ra vị nhạc trưởng ưng ý đủ sức khơi mào chiến thắng cho đội nhà.

82'
Podolski vào sân thay cho Alexis Sanchez. Rõ ràng, so về giá trị lẫn độ hiệu quả, Sanchez chưa thể bằng Diego Costa.
Ai cản được Diego Costa?
 Ai cản được Diego Costa?

78' 2-0 cho Chelsea. Diego Costa là người dập tắt mọi hi vọng của Arsenal. Fabregas chính là người phất bóng để chân sút người Tây Ban Nha thoát xuống, lốp bóng tung lưới đội khách.
75'
Arsenal bắt đầu tăng tốc. Đây là thời điểm quyết định cho Pháo thủ nếu họ muốn kiếm được ít nhất 1 điểm.

73'
Sau pha phối hợp với Diego Costa, Hazard đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Szczesny. Tiếc là tiền vệ này lại không thể dứt điểm thành công.

69'
Mikel vào sân thế chỗ Schurrle. Chelsea cần thêm sức mạnh ở khu trung tuyến và Mikel có lẽ là sự lựa chọn hợp lý cho Mourinho.Bên phía Arsenal, Chamberlain vào sân thay Cazorla.
Bóng chạm tay Fabregas nhưng Arsenal không được hưởng 11m
62'
Fabregas để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài từ chối cho Arsenal hưởng phạt đền, bất chấp phản ứng dữ dội từ đội khách.

57'
Vị trí của Calum Chambers đang bị Chelsea khai thác triệt để. Thiếu kinh nghiệm, Chambers để cho Hazard vượt qua dễ dàng, căng ngang, khiến Flamini suýt chút nữa đá phản lưới nhà.
50'
Cazorla có cú sút khá nguy hiểm nhưng cần thêm may mắn và chính xác mới giúp Arsenal làm nên điều kỳ diệu tại Stamford Bridge.
 Arsenal chơi dưới cơ Chelsea
48'
Danny Welbeck là niềm hi vọng lớn nhất của Arsenal vào thời điểm này. Hồi giữa tuần, nhiều fan Arsenal đã gọi cựu sao Man Utd là "Henry mới" sau hattrick vào lưới Galatasaray.

Hiệp 2 bắt đầu

Courtois đang ở trong bệnh viện để làm những xét nghiệm cần thiết. Tình hình của anh hiện tiếp tục được các bác sĩ theo dõi nghiêm ngặt.

Hết hiệp 1. Tỷ số là 1-0 tạm nghiêng về phía Chelsea.

45'
Hiệp 1 có 4 phút bù giờ. Tỷ lệ kiểm soát bóng nghiêng về phía Chelsea (53%) so với Arsenal (47%). Thêm những thống kê thú vị khác: Hazard sút thành công 7/7 quả 11m, chỉ còn kém kỷ lục 9/9 lần sút 11m hoàn hảo của Berbatov; Koscielny khiến Arsenal nhận 7 quả phạt đền, nhiều hơn bất cứ trung vệ nào.
Tình huống phạm lỗi của Koscielny với Hazard
42'
Diego Costa đánh dấu sự có mặt của mình với pha xâm nhập vòng cấm dũng mãnh. May cho Arsenal, Flamini đã can thiệp kịp thời.

39'
Thêm một pha va chạm trên không cực mạnh nữa giữa cầu thủ hai đội, lần này là Oscar và Koscielny.

34'
Mourinho và Arsene Wenger có những tranh cãi bên ngoài đường pitch. Hai HLV này từ nhiều năm nay đã nảy sinh hiềm khích không thể hóa giải. Trước trận, Mourinho từ chối xin lỗi khi gọi Wenger là "kẻ thất bại".

Giáo sư chẳng vừa khi mỉa mai Mourinho rằng "kẻ ngốc có thêm thành công chỉ càng ngốc thêm mà thôi".

Tình huống tranh cãi của HLV hai đội
30'
Cech xuất sắc cản phá pha thoát xuống của Wilshere. Thủ thành người CH Séc chứng minh anh vẫn còn đủ sung sức để trấn giữ cầu môn Chelsea.

27' 1-0 cho Chelsea. Hazard vượt qua Carzola, buộc Koscielny phải phạm lỗi trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11m, tiền vệ người Bỉ mở điểm cho đội chủ nhà.
Clip: Hazard mở tỷ số cho Chelsea
24' Cech vào sân thay cho Courtois. Thủ thành trẻ người Tây Ban Nha cần phải điều trị sau pha va chạm đầu trận.
Courtois gặp nguy hiểm sau pha va chạm cực mạnh với Sanchez
18'
Hai đội đang triển khai lối chơi khá thận trọng. Chelsea dù có lợi thế sân nhà nhưng vẫn không mạo hiểm chơi tấn công phủ đầu, trong khi Arsenal đủ tỉnh táo để chờ đợi thời cơ trước thế trận chặt chẽ mà đội chủ nhà giăng ra.

15'
Tình huống nguy hiểm đầu tiên của Chelsea. Fabregas là người thực hiện đường chuyền cho Matic bật cao đánh đầu song trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

10'
Thủ môn Courtois lịm trên sân sau pha va chạm rất mạnh vào đầu gối của cầu thủ Alexis Sanchez bên phía Arsenal. Sau khi được chăm sóc, Courtois đã gượng dậy để thi đấu tiếp. 
Diego Costa là mối nguy hiểm thường trực trước khung thành Arsenal
5' Fabregas có vẻ gặp vấn đề về tâm lý trong lần đầu tiên trở về đối đầu với đội bóng cũ trong màu áo một CLB nước Anh. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu danh sách kiến tạo của giải Ngoại hạng Anh mùa này với 6 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

1' Trận đấu bắt đầu

Trận đấu sẽ phải tạm hoãn trong khoảng 15 phút tới do một ngọn lửa bất ngờ bùng lên khiến khán giả không thể vào sân theo đúng tiến độ.  
Kiểm tra an ninh bên ngoài Stamford Bridge

Chelsea: Thibaut Courtois, Ivanovic, Cahill, John Terry, Azpilicueta; Matic, Cesc Fabregas; Schurrle, Oscar, Hazard; Diego Costa.
Dự bị: Cech, Zouma, Filipe Luis, Mikel, Willian, Salah, Remy.

Arsenal: Szczesny, Calum Chambers, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs, Jack Wilshere, Mathieu Flamini, Santi Cazorla, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Danny Welbeck.
Dự bị: Martinez, Monreal, Coquelin, Rosicky, Oxlade-Chamberlain, Campbell, Podolski

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn