Trực tiếp Chào buổi tối: Ông bố trẻ nói về "cô công chúa nhỏ" của mình

Thời sựThứ Ba, 20/10/2015 05:31:00 +07:00

Trực tiếp Chào buổi tối 20/10

(VTC News) - Chào buổi tối ngày 20/10:  Những câu chuyện kỳ diệu tràn ngập tình yêu và hạnh phúc của một ông bố trẻ với "cô công chúa" nhỏ của mình.

Qua những câu chuyện được chia sẻ từ các ông bố có con gái nhỏ, chương trình Chào buổi tối 20/10 muốn gửi gắm tới khán giả truyền hình thông điệp “Không phân biệt giới, không lựa chọn giới tính thai nhi”, kêu gọi nỗ lực hơn nữa trong việc chung tay để ngăn chặn lựa chọn và mất cân bằng giới tính khi sinh.

Khách mời của chương trình Chào buổi tối 20/10 là TS Lê Thống Nhất, với những bài thơ, bài hát, câu chuyện ngọt ngào xung quanh chủ đề “Là bố con gái thật tuyệt” sẽ như một lời chúc của chương trình Chào buổi tối dành cho các mẹ, các chị, các bạn gái – những người phụ nữ Việt Nam, những người luôn xứng đáng nhận được những tình cảm, sự quan tâm yêu thương từ chính những người đàn ông trong gia đình.

Chào buổi tối là show tin tức tổng hợp của kệnh truyền hình VTC 14 được lên sóng từ ngày 6/7, đến nay đã nhận được sự quan tâm chú ý cũng như sự yêu mến của lượng lớn khán giả xem truyền hình.

Với những thông tin nổi bật về kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa… diễn ra trong ngày cùng những câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi trong đời sống, chương trình Chào buổi tối mong muốn đem tới cho khán giả những giây phút vừa được cập nhật tin tức nóng hổi, vừa được thư giãn sau một ngày bận rộn và bắt đầu buổi tối quây quần bên gia đình.

Đảm nhận vị trí “host” của Chào buổi tối là Hoa hậu Thu Thủy, một trong những người đẹp có học vấn đáng nể nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam.

Chương trình Chào buổi tối có thời lượng 30 phút được phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh truyền hình VTC 14 và VTC1.

Khán giả có thể tương tác, bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về các vấn đề thời sự đang được nhiều người quan tâm theo 3 cách:

– Đường dây nóng: 0904881414
– Fanpage: www.facebook.com/bantinchaobuoitoi
– Email: [email protected]

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn