Trực tiếp Chào buổi tối: Hãi hùng nhìn Sài Gòn chìm trong 'sương khói'

Thời sựThứ Năm, 08/10/2015 05:30:00 +07:00

Trực tiếp Chào buổi tối: Hãi hùng nhìn Sài Gòn chìm trong 'sương khói'

(VTC News) - Trực tiếp Chào buổi tối 8/10: Cảnh báo tình trạng ô nhiễm không khí trầm trọng tại TP HCM trong những ngày vừa qua.

Chương trình Chào buổi tối 8/10 sẽ đưa đến cho khán giả truyền hình những cái nhìn cận cảnh về hiện tượng sương mù dày đặc xuất hiện vào sáng sớm ở TP HCM, gây khó khăn cho nhiều người dân khi tham gia giao thông.

Tại một số tuyến đường xuất hiện mù dày đặc, người người tham gia giao thông bị hạn chế tầm nhìn nên phải liên tục bóp còi để tránh va chạm. Nhiều người dân cho biết tình trạng này thường kéo dài từ sáng sớm đến khoảng 9h sáng thì tan.

Ông Đặng Văn Dũng -  Phó Giám đốc Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, TP HCM cho biết, hiện tượng xuất hiện hai ngày nay không phải là sương mù mà gọi là “mù khô”. Nguyên nhân do ô nhiễm trong không khí, bụi khói tích tụ lơ lửng ở lớp không khí sát mặt đất, thời tiết gió nhẹ, nên đám bụi không khuếch tán.

Chương trình Chào buổi tối 8/10 sẽ phân tích rõ hơn về nguyên nhân gây ra hiện tượng này, đồng thời sẽ đưa đến những biện pháp để người dân ở đây phòng tránh các bệnh liên quan tới đường hô hấp khi tham gia giao thông.

Chào buổi tối là show tin tức tổng hợp của kệnh truyền hình VTC 14 được lên sóng từ ngày 6/7, đến nay đã nhận được sự quan tâm chú ý cũng như sự yêu mến của lượng lớn khán giả xem truyền hình.

Với những thông tin nổi bật về kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa… diễn ra trong ngày cùng những câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi trong đời sống, chương trình Chào buổi tối mong muốn đem tới cho khán giả những giây phút vừa được cập nhật tin tức nóng hổi, vừa được thư giãn sau một ngày bận rộn và bắt đầu buổi tối quây quần bên gia đình.

Đảm nhận vị trí “host” của Chào buổi tối là Hoa hậu Thu Thủy, một trong những người đẹp có học vấn đáng nể nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam.

Chương trình Chào buổi tối có thời lượng 30 phút được phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh truyền hình VTC 14 và VTC1.

Khán giả có thể tương tác, bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về các vấn đề thời sự đang được nhiều người quan tâm theo 3 cách:

– Đường dây nóng: 0904881414
– Fanpage: www.facebook.com/bantinchaobuoitoi
– Email: [email protected]

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn