Trực tiếp Chào buổi tối: Đại gia dạy con như thế nào?

Thời sựThứ Tư, 21/10/2015 05:28:00 +07:00

Trực tiếp Chào buổi tối 21/10

(VTC News) - Chào buổi tối 21/10: Bàn về câu chuyện những gia đình giàu có, quyền quý dạy con như thế nào, những người "sướng từ trong trứng sướng ra" liệu có thể thành công bằng chính năng lực của mình?

Người Việt Nam chúng ta thường có câu: “nghèo vượt khó”, tức anh nghèo, anh phải nỗ lực hơn rất nhiều người khác để có được thành công. Còn câu “giàu vượt sướng”, tức sinh ra trong một gia đình giàu có, thế lực có thể coi là điều may mắn.

Nhiều người “sướng từ trong trứng sướng ra” cũng không có gì là sai, vì đó là kết quả mà cha mẹ, thậm chí là ông bà họ đã nỗ lực mới có được để mang lại cuộc sống sung túc cho con cái.

Nhưng làm thế nào để vượt qua cái bóng và sự giàu có của bố mẹ để đi trên chính đôi chân của mình. Đây cũng là chủ đề của Chuyện tối nay trong chương trình Chào buổi tối 21/10 hôm nay.
Khách mời trường quay của chương trình Chào buổi tối 21/10 hôm nay sẽ là GS Nguyễn Lân Dũng. GS Nguyễn Lân Dũng là người con thứ 3 trong đại gia đình có 8 người con, đều là nhà khoa học xuất sắc, từ thế hệ cha, con, bây giờ là cháu đều có nhiều bước tiến rực rỡ, thành công trong xã hội.

Chào buổi tối là show tin tức tổng hợp của kệnh truyền hình VTC 14 được lên sóng từ ngày 6/7, đến nay đã nhận được sự quan tâm chú ý cũng như sự yêu mến của lượng lớn khán giả xem truyền hình.

Với những thông tin nổi bật về kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa… diễn ra trong ngày cùng những câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi trong đời sống, chương trình Chào buổi tối mong muốn đem tới cho khán giả những giây phút vừa được cập nhật tin tức nóng hổi, vừa được thư giãn sau một ngày bận rộn và bắt đầu buổi tối quây quần bên gia đình.

Đảm nhận vị trí “host” của Chào buổi tối là Hoa hậu Thu Thủy, một trong những người đẹp có học vấn đáng nể nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam.

Chương trình Chào buổi tối có thời lượng 30 phút được phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh truyền hình VTC 14 và VTC1.

Khán giả có thể tương tác, bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về các vấn đề thời sự đang được nhiều người quan tâm theo 3 cách:

– Đường dây nóng: 0904881414
– Fanpage: www.facebook.com/bantinchaobuoitoi
– Email: [email protected]

Huyền Trân

Bình luận
vtcnews.vn