Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Man Utd 22h ngày 20/12

Thể thaoThứ Bảy, 20/12/2014 09:00:00 +07:00

Man Utd đã không thể tận dụng lợi thế hơn người kể từ phút 64 để có được 3 điểm trước Aston Villa trong trận đấu tối 20/12.

(VTC News) - Man Utd đã không thể tận dụng lợi thế hơn người kể từ phút 64 để có được 3 điểm trước Aston Villa trong trận đấu tối 20/12.

90+4': HẾT GIỜ

90':
Trận đấu bước vào những phút bù giờ

86': KHÔNG VÀO!
Một pha tấn công nhanh của đội chủ nhà. Bacuna là người đưa ra cú sút như búa bổ từ ngoài vòng 16m50. Bóng đi như kẻ chỉ song lại vọt xà ngang khung thành De Gea.

77':
Man Utd được hưởng 4 quả phạt góc liên tiếp. Sức ép đang được đội khách tìm cách gia tăng. Man Utd phải tận dụng lợi thế hơn người để có được 3 điểm.

70': KHÔNG VÀO!
Bóng lộn xộn trong vòng cấm Man Utd và được kết thúc bằng cú ra chân đưa bóng đập chân hàng thủ Man Utd ra ngoài của Weimann.

64': THẺ ĐỎ!
Tiền vệ Agbonlahor của đội chủ nhà có pha va chạm với người đồng đội cũ Ashley Young bên phía Man Utd. Kết quả, Agbonlahor phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.Một quyết định có phần nặng tay của trọng tài chính.


60':
Di Maria được đưa vào sân thay cho Van Persie

55': KHÔNG VÀO!
Man Utd đang hưng phấn. Van Persie vừa có pha móc bóng điệu nghệ trong vòng cấm đội chủ nhà. Tiếc là bóng đi hơi cao.
Falcao lần thứ 2 ở mùa giải này được ăn mừng
53': VÀO!!! Falcao đã lên tiếng. Anh vừa bật cao đánh đầu chính xác làm tung lưới Aston Villa mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Man Utd. Người đã căng ngang chính xác trước đó là Ashley Young.


49': CẦU TRẢ LỜI!
Đội khách có tình huống đáp trả. Rooney sút méo bóng, nhưng bóng lại tới chân Van Persie và tiền đạo người Hà Lan đã ra chân quyết đoán. Tuy nhiên, thủ thành của Aston Villa đã chơi xuất sắc hơn để cứu thua.

47': NGUY HIỂM!
Lại là Benteke bên phía đội chủ nhà kết thúc. Lần này là một pha bật cao đánh đầu sau tình huống phạt góc. Rất may là De Gea đã chơi xuất thần, tung người cứu thua.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+2': HẾT HIỆP 1

44':
Việc áp sát khung thành Aston Villa của Man Utd đang gặp khó khăn. Nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà.
Hàng công Man Utd gặp nhiều khó khăn
40':
Aston Villa chủ động tấn công chớp nhoáng. Khi có bóng, họ dâng lên rất nhanh.

33': RẤT NGUY HIỂM!
Ashley Young có một pha treo bóng 50/50, bóng đi đập đất, xoáy về góc xa khung thành Aston Villa. Rất may thủ thành thành Guzan đã cảnh giác, phản xạ cứu thua.


30':
Đội chủ nhà đang tạo ra lối chơi rất chặt chẽ. Man Utd cần phải có sự đột biến trong các tình huống phối hợp mới có thể xuyên thủng được hàng thủ Aston Villa.

23': KHÔNG ĐƯỢC!
Falcao chạy chỗ cắt mặt nhận đường chuyền của Van Persie. Tuy nhiên ở tư thế bị theo kèm rất sát, tiền đạo người Colombia đã không thể tung ra một pha kết thúc có lực.
Niềm vui của Benteke 
17': VÀO!!! Lưới Man Utd đã bất ngờ rung lên. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà từ cú ra chân điệu nghệ của C. Tiền đạo người Bỉ đã khiến thủ thành De Gea chỉ còn đứng ngây người nhìn bóng bay vào lưới.


16': NGUY HIỂM...
Weimann vừa băng vào đón đường chọc khe của Agbonlahor nhưng không kịp. Đó là tình huống tấn công có nét đầu tiên mà đội chủ nhà Aston Villa tạo ra.

15':
Bóng chủ yếu lăn trong chân các cầu thủ Man Utd. Đội chủ nhà mới chỉ có được 2 đến 3 tình huống chuyền bóng bên phần sân Man Utd kể từ đầu trận.

10':
Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về Man Utd với 64% so với 36% của đội chủ nhà Aston Villa.Tuy nhiên, chưa có tình huống thực sự nguy hiểm nào được tạo ra trên sân.

5':
Man Utd đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm tìm kiếm bàn thắng.

22H Trận Aston Villa - Man Utd bắt đầu.
Aston Villa giao bóng trước.
Các cầu thủ Aston Villa khởi động
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:


Aston Villa: Guzan, Lowton, Okore, Vlaar, Clark, Cissokho, Weimann, Delph, Sanchez, Benteke, Agbonlahor.

Man Utd: De Gea, Jones, Carrick, Evans, Valencia, Fletcher, Rooney, Young, Mata, van Persie, Falcao.
------------------------------------------------------
Lần cuối cùng Man Utd thắng 7 trận liên tiếp đã là cách đây 3 năm. Một quãng thời gian không dài nhưng đủ biến Man Utd thành một thực thế mới lạ, khó lường và cũng... khó hiểu hơn.

Sau chuỗi trận trầy trật hồi đầu mùa, Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng cho Man Utd để rồi họ đang vững vàng trong top 3 nhờ thu về 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu liên tiếp. Dù kém Chelsea 8 điểm và Man City 5 điểm, nhưng nếu biết phân chia tốt lực lượng cho đến hết tháng 12, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bắt kịp, thậm chí vượt mặt 2 đối thủ hiện tại.
Man Utd đang có 6 trận thắng liên tiếp 
Tất nhiên, muốn làm được điều ấy, Man Utd phải có thành tích thật tốt tại dịp  lễ tặng quà. Lịch thi đấu của Quỷ đỏ đang ủng hộ điều ấy khi giới chuyên môn nhận định, khả năng kiếm 12 điểm tuyệt đối/4 trận của họ chỉ xếp sau Man City.

Mở đầu của ngày lễ tặng quà với Quỷ đỏ vô cùng dễ dàng. Man Utd làm khách tại Villa Park, nơi họ đã bất bại trong 18 trận gần nhất. Khủng khiếp hơn, đội chủ sân Old Trafford đã ghi tới 21 bàn trong 7 lần chạm trán với Aston Villa.

Ngay mùa giải năm ngoái, Man Utd khủng hoảng của David Moyes vẫn dễ dàng đè bẹp Aston Villa 3 bàn không gỡ, trong đó có một cú lốp bóng tuyệt đẹp của Rooney từ gần giữa sân.

Tất cả những yếu tố đó nói lên rằng cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu 3 điểm trọn vẹn tối nay là rất lớn. Aston Villa không có gì so đọ được với đội khách, từ phong độ, đẳng cấp đến thành tích đối đầu.

Về lực lương, Van Gaal nhiều khả năng sẽ sử dụng Falcao ngay từ đầu đá cặp với Van Persie. Falcao vừa đánh tiếng muốn thường xuyên được đá chính và đây chính là cơ hội để anh tìm lại bản năng “sát thủ” sau 2 tháng tịt ngòi liên tiếp.

Với 'Mãnh hổ Colombia', Man United có thể sẽ trở lại với sơ đồ 4 hậu vệ, 2 tiền vệ đánh chặn và 4 cầu thủ còn lại đóng vai các mũi tấn công. 

Ban Thể thao Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn