Video kết quả Bồ Đào Nha vs Maroc: Người hùng Ronaldo

World Cup 2018Thứ Tư, 20/06/2018 21:14:00 +07:00

Video kết quả Bồ Đào Nha vs Maroc bảng B bóng đá World Cup 2018 từ 19h hôm nay 20/6 trên báo điện tử VTC News.

Video kết quả World Cup 2018: Bồ Đào Nha vs Maroc

90+5'

HẾT GIỜ: BỒ ĐÀO NHA 1-0 MAROC.

90+3'

Không vào! Benatia bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Hậu vệ của Maroc sút quá thừa lực.

90'

Không vào! Ziyach đột phá và tung ra cú dứt điểm tuy nhiên cái chân của Jose Fonte đã cứu cho Bồ Đào Nha một bàn thua.

84'

Ronaldo sút phạt không qua hàng rào và cũng không kiếm được phạt đền ở pha ngã ngay sau đó.

83'

Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt ở sát vòng cấm. Nhà đương kim vô địch châu Âu căng mình chịu trận nhưng vẫn có cơ hội rất thuận lợi để ghi bàn.

81'

Ngay cả bộ đôi trung vệ của Maroc cũng dâng qua vạch giữa sân trong các pha lên bóng của đội nhà. 

75'

Maroc kiểm soát bóng vượt trội trong hiệp 2 nhưng đội bóng này vẫn thiếu đi một cầu thủ tạo đột biến ở gần vòng cấm. Amrabat gây ra nhiều khó khăn cho các hậu vệ Bồ Đào Nha, nhưng vùng hoạt động của anh là 2 biên.

bo dao nha vs maroc 15

 Maroc liên tục gây sức ép lên hàng thủ Bồ Đào Nha.

68'

Maroc được hưởng quả đá phạt ở cự li và góc sút khá thuận lợi. Tuy nhiên cú sút của Ziyach đưa bóng đi cao hơn khung thành một chút. 

Maroc vẫn tấn công dồn dập. Bồ Đào Nha phải lùi đội hình về phòng ngự, chống chọi sức ép liên tục từ đối thủ. Tuyến giữa của nhà đương kim vô địch châu Âu cầm bóng và đánh chặn đều không tốt.

60'

Maroc tiếp tục uy hiếp. Trung vệ Mehdi Benatia tung cú sút rất căng đưa bóng đi vọt xà ngang. Trước đó Bồ Đào Nha vừa thực hiện sự thay đổi ở hàng công với việc tung Gelson Martin vào thay Bernardo Silva.

57'

Patricio xuất sắc! Thủ môn Bồ Đào Nha bay người cản phá cú đánh đầu rất hiểm của Belhanda. Số 10 của Maroc ôm đầu tiếc nuối sau 2 pha dứt điểm liên tiếp không thắng được thủ môn đối phương.

bo dao nha vs maroc 14

Patricio cứu thua xuất sắc. 

55'

Không vào! Belhanda có khoảng trống ngay mép vòng cấm và ngay lập tức tung ra cú sút. Tuy nhiên thủ môn Patricio vẫn kiểm soát được tình hình với pha bắt gọn bóng.

bo dao nha vs maroc 13

Maroc vẫn gây ra sức ép không nhỏ cho hàng thủ Bồ Đào Nha. 

51'

Không vào! Guedes sút hỏng nhưng vô tình lại thành cú nhả bóng cho Ronaldo. Số 7 của Bồ Đào Nha sút rất căng nhưng bóng đi lên trời.

47'

Bồ Đào Nha tiếp tục chơi kiểu "phủ đầu" ở hiệp 2, tuy nhiên Maroc nhanh chóng giải tỏa sức ép và đáp trả. Amrabat ở cánh phải vẫn là đối tượng gây ra nhiều khó khăn cho hậu vệ trái của Bồ Đào Nha là Guerrero.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+3'

HẾT HIỆP 1: BỒ ĐÀO NHA 1-0 MAROC.

45+1'

Không vào! Younes Belhanda chiến thắng trong pha không chiến tuy nhiên một cầu thủ Maroc khác lại không kịp băng vào dứt điểm.

42'

Maroc kiểm soát bóng không tệ, tuy nhiên những pha tấn công của đội bóng này vẫn thiếu sự đột biến khi tiếp cận vòng cấm Bồ Đào Nha.

39'

Không vào! Ronaldo chuyền bóng thuận lợi cho Goncalo Guedes tuy nhiên thủ môn Maroc có pha phản xạ xuất thần để cứu thua.

bo dao nha vs maroc 12

 Cú sút của Guedes vẫn trong tầm tay của thủ môn Maroc.

32'

Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm nhưng Ronaldo sút bóng không qua hàng rào. Bồ Đào Nha có rất ít khoảng trống để phối hợp bên sân Maroc. Đội bóng châu Phi áp sát rất nhanh và ngay lập tức dồn đội hình lên phản công khi cướp được bóng.

27'

Trọng tài tạm dừng trận đấu để nhắc nhở HLV Herve Renard. HLV trưởng của đội tuyển Maroc có những phản ứng quyết liệt với trọng tài vì cho rằng ông bỏ qua một pha phạm lỗi sát vòng cấm của các cầu thủ Bồ Đào Nha.

renard maroc bo dao nha 11

 HLV Renard đòi trọng tài dùng VAR. Tuy nhiên điều này là không thể, bởi cầu thủ và HLV hai đội không được phép yêu cầu trọng tài chính làm việc đó, chưa kể tình huống kéo người của cầu thủ Bồ Đào Nha xảy ra ngoài vòng cấm.

23'

Ziyach sút xa. Pha dứt điểm chưa đủ khó để đánh bại được thủ môn Bồ Đào Nha.

ronaldo bo dao nha maroc (2) 10

 Maroc liên tục uy hiếp.

20'

Các cầu thủ Maroc đang tập trung tấn công ở cánh phải. Hakim Ziyach thi thoảng đảo cánh cho Nordin Amrabat, gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Bồ Đào Nha. Hậu vệ trái Raphael Guerrero và trung vệ lệch trái Jose Fonte của Bồ Đào Nha có vài tình huống để đối phương vượt qua.

15'

Maroc mạnh dạn dâng đội hình tấn công, gây sức ép lên hàng thủ Bồ Đào Nha bằng những tình huống tạt bóng bổng.

Bồ Đào Nha vẫn chưa có thêm pha phối hợp lên bóng đáng chú ý nào. Họ đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng trước sự áp sát quyết liệt của Maroc.

ronaldo bo dao nha maroc (1) 9

 Maroc không hề lép vế trước Bồ Đào Nha.

12'

Rui Patricio cứu thua cho Bồ Đào Nha sau cú đánh đầu của cầu thủ Maroc.

11'

Maroc ngay lập tức đáp trả sau bàn thua với những pha lên bóng đáng chú ý ở cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Nordin Amrabat.

9'

Không vào! Ronaldo xoay sở vượt qua sự truy cản của hậu vệ Maroc và tung cú sút chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

4'

VÀO! RONALDO GHI BÀN!

Cristiano Ronaldo lách người thoát khỏi sự kèm cặp của Manuel Da Costa và thực hiện cú đánh đầu rất căng ở cự li gần.

Bồ Đào Nha 1-0 Maroc.

ronaldo bo dao nha maroc (2) 8

Ronaldo ghi bàn thứ tư ở World Cup 2018. 

2'

Maroc mới là đội tấn công trước. Khalid Boutaib thực hiện pha đánh đầu trong tư thế không thuận lợi và không gây ra nguy hiểm cho khung thành Bồ Đào Nha.

19h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

18h30
ronaldo bo dao nha maroc (1) 5

Ronaldo ra sân với một chỏm râu dê mới để.

ronaldo bo dao nha maroc (2) 5
18h10
bo dao nha vs maroc 4

 Danh sách thi đấu Bồ Đào Nha vs Maroc

18h

HLV Bồ Đào Nha: Ronaldo không tự mình giành chiến thắng được

HLV Fernando Santos nhấn mạnh rằng đội tuyển Bồ Đào Nha không chỉ có một mình Cristiano Ronaldo.

"Chúng tôi sẽ gặp Maroc. Hi vọng là Cristiano sẽ chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã quen với điều đó, không chỉ ở trận đấu trước mà là cả sự nghiệp của cậu ấy. Bồ Đào Nha vô địch châu Âu với Ronaldo vì vai trò đội trưởng của cậu ấy rất quan trọng, nhưng tôi chưa thấy cầu thủ nào có thể tự mình giành chiến thắng một trận đấu cả", HLV trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha phát biểu trước trận gặp Maroc.

17h50

Cầu thủ Maroc mang quốc tịch Bồ Đào Nha

Trong đội hình Maroc dự World Cup 2018 có một cầu thủ mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Đó là hậu vệ Manuel Da Costa. Anh sinh ra tại Pháp, có bố là người Maroc, mẹ người Bồ Đào Nha.

manuel da costa portugal 3

 Manuel Da Costa thi đấu khoảng 10 phút cuối trận gặp Iran.

17h45

HLV Maroc lo không có cách nào ngăn được Ronaldo

HLV Herve Renard tỏ ra rất lo lắng khi Maroc phải đối mặt với Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ cao. Ông cho rằng không có cách nào để "bắt chết" siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha.

“Ngay cả khi bạn chuẩn bị sẵn kế hoạch phong tỏa Ronaldo, cậu ta vẫn tìm được cách để thoát ra. Cậu ta luôn tạo ra sự khác biệt", HLV Renard nói trong buổi họp báo trước trận đấu.

ronaldo3

Ronaldo đang có phong độ rất cao ở World Cup 2018.

17h30

Maroc chắc chắn bị loại nếu thua Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha thắng Iran. Dựa vào tương quan lực lượng giữa các đội tuyển bảng B, rõ ràng đây là kết quả có khả năng xảy ra cao nhất.

bang b world cup

Xếp hạng bảng B sau lượt trận đầu tiên 

17h

Thống kê

- Trong lần gặp nhau duy nhất trước đây, Maroc đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 3-1 ở vòng bảng World Cup 1986.

- Trận đấu giữa hai đội vào năm 1986 chính là trận thắng đầu tiên của Maroc ở World Cup và là trận thua duy nhất của Bồ Đào Nha trước một đội bóng châu Phi ở đấu trường này.

- Cristiano Ronaldo là cầu thủ thứ tư trong lịch sử ghi bàn ở 4 vòng chung kết World Cup, sau Pele, Uwe Seeler và Miroslav Klose.

- Ronaldo ghi bàn ở 8 giải đấu lớn liên tiếp. Anh là người Bồ Đào Nha đầu tiên làm được điều này.

- Aziz Bouhaddouz (Maroc) là cầu thủ thứ ba trong lịch sử World Cup vào sân từ ghế dự bị và phản lưới nhà.

bo dao nha ronaldo

Chỉ trong trận đấu với Tây Ban Nha, Ronaldo ghi số bàn thắng bằng thành tích ở 3 kỳ World Cup trước của anh cộng lại.

Thông tin trận đấu

Thời gian: 19h ngày 20/6.

Địa điểm: SVĐ Luzhniki, thành phố Moscow.

Trọng tài: Mark Geiger (Mỹ)

Đội hình dự kiến

Portugal: Rui Patricio; Cedric, Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerreiro; William, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Joao Mario; Andre Silva, Cristiano Ronaldo

Morocco: Monir El Kajoui; Achraf Hakimi, Ghanem Saiss, Mehdi Benatia, Hamza Mendyl; Karim El Ahmadi, Hakim Ziyach, Mbark Boussoufa, Younes Belhanda, Noureddine Amrabat; Khalid Boutaib

Dự đoán: 2-0.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn