Trực tiếp Barca vs Real Madrid: El Clasico cuối cùng của Ronaldo

Thể thaoThứ Bảy, 02/04/2016 09:59:00 +07:00

Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận El Clasico Barca vs Real Madrid từ 1h30. Xem Barca vs Real trực tiếp trên K+1 hoặc cập nhật bằng link sopcast.

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp trận El Clasico Barca vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

* Trực tiếp Barca vs Real Madrid từ 1h30 ngày 3/4
* Ấn F5 để cập nhật liên lục link sopcast xem trực tiếp Barca vs Real, hình ảnh, clip bàn thắng

sop://broker.sopcast.com:3912/140544 (2000 Kbps) tiếng Nga
sop://broker.sopcast.com:3912/254780 (5000 Kbps) tiếng Nga
sop://broker.sopcast.com:3912/258922 (1500 Kbps) tiếng TBN
sop://broker.sopcast.com:3912/258923 (2000 Kbps) tiếng TBN
sop://broker.sopcast.com:3912/259509 (2000 Kbps) tiếng TBN

Hết giờ. Real bảo vệ thành công chiến thắng tại Nou Camp. Khoảng cách điểm số giữa 2 đội là 7 điểm trong khi giải còn 7 vòng nữa là hạ màn. Có thể Barca vẫn vô địch song ít nhất, Real đã thấy tương lai thời Zidane.
Clip tổng hợp trận đấu Barca 1-2 Real Madrid

88'
Đội bóng xứ Catalan dồn toàn lực tổng tấn công. Real tổng lực phòng ngự.

84' Vào... 2-1 cho Real. Ronaldo thể hiện đẳng cấp ngôi sao số 1 thế giới. Anh khéo léo hãm đường chuyền của Bale rồi sút ngay, hạ gục Bravo.

82'
Sergio Ramos vào bóng từ phía sau. Anh nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Đà hưng phấn lẫn của Real sẽ bị thử thách rất nhiều.

81'
Ronaldo sút bóng trúng xà ngang khung thành Bravo. Chưa đầy 1 phút sau, Gareth Bale đưa bóng qua chân thủ thành Bravo nhưng hậu vệ Barca kịp lùi về phá bóng. Thật sự đáng tiếc cho đội bóng thành Madrid.

80'
Gareth Bale đánh đầu tung lưới Barca nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài cho rằng anh phạm lỗi với Alba ở pha bật nhảy lên tranh chấp.

 
77' Jesse thay Benzema.

74'
Turan vào thay Rakitic.
 Mascherano kiềm tỏa Gareth Bale
69' Ronaldo đang là nỗi thất vọng to lớn. Anh chỉ giỏi đỡ bóng, đảo chân rồi ngay sau đó, phá hỏng toàn bộ nỗ lực của đồng đội khi để đối phương bắt bài.

65'
Trận Siêu kinh điển đang hấp dẫn đúng như cái tên của nó. Hai đội tăng tốc, đá đôi công, và giờ là lúc người hâm mộ chờ hai ngôi sao lớn nhất Messi và Ronaldo chứng tỏ.

61' Vào ... 1-1 cho Real. Benzema tung người vô lê. Cú sút ở cự li quá gần, Bravo không thể cản phá.

55' Vào... 1-0 cho Barca.
Pique là cầu thủ ghi bàn. Barca, khi đang gặp bế tắc ở những tình huống bóng sống, đã tìm thấy thành công từ pha đá phạt góc bên cánh trái. Pique vượt qua Pepe, đánh đầu hạ gục Navas.
Clip: Pique mở tỷ số

53'
Quá đẹp. Messi bấm bóng điệu nghệ vào góc xa khung thành, thủ môn Navas bay người chạm đúng 1 đầu ngón tay cứu thua cho Real. Người dứt điểm có óc sáng tạo đỉnh cao, còn người cản phá hẳn có sự phản xạ siêu phàm.

50'
Benzema, Marcelo cùng nhau đạo diễn pha phản công đầu tiên trong hiệp 2 cho Real Madrid. Nó kết thúc bằng pha đá phạt góc cho đội bóng áo trắng.

Ngay sau đó, Ramos vung tay trúng mặt Alves. Hậu vệ người Brazil lăn lộn như thể vừa gãy cả hàm răng dù thực tế va chạm chẳng mạnh tới mức đó.
 
46'
Trong hiệp 1, Barca tương đối "đen đủi" khi không có được bàn mở tỷ số. Nhưng cũng nên dành lời khen cho Real. Cầu thủ đội khách đá nhiệt tình, không có thái độ buông xuôi như lượt đi.

Rõ ràng, tinh thần Zidane, nếu vượt qua thử thách tại Nou Camp, sẽ giúp Real bước sang một trang sử mới. Nếu thất bại, sợ rằng họ còn phải loay hoay nhiều với câu hỏi làm sao để vô địch La Liga.

Hết hiệp 1. 0-0 là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

43'
Benzema có khoảng trống hiếm hoi trong vòng cấm địa. Anh quẳng chân vô lê, bóng ăn vào phần ống quyển nên pha dứt điểm thiếu chính xác.
Ronaldo bị phong tỏa kỹ lưỡng trong hiệp 1
41'
Dani Alves ào lên từ cánh phải, úp mu rất căng, bóng bay vọt xà.

38'
Thất bại muối mặt 0-4 ở lượt đi khiến Rafa Benitez bị sa thải. Zidane có lẽ sẽ chịu chung số phận nếu để thua tiếp đại kình địch.

Real đang có chuỗi trận toàn thắng kéo dài hơn 1 tháng qua. Đó là sự chuẩn bị không đến nỗi tồi cho thầy trò Zidane.

35'
Thống kê cho thấy, Barca và Real di chuyển xấp xỉ quãng đường như nhau. Real chạy nhiều hơn với 41,4km còn Barca chạy khoảng 40,8 km.
Hai đội đều phải nhận 2 thẻ vàng
Hai đội đều phải nhận 2 thẻ vàng 
32'
Tiki taka của Barca quả thật rất đáng sợ. Khả năng di chuyển, chọn vị trí, nhanh hơn đối thủ ít nhất một nhịp khiến Barca duy trì sự thảnh thơi trong lối chơi song sự nguy hiểm thì chẳng giây phút nào suy giảm. Chỉ cần may mắn quên Real một phút thôi, khung thành của họ sẽ sụp đổ.

29'
Sau những phút đầu chịu trận, Real đang khiến Barca căng mình chống đỡ. Bale, Ronaldo, Benzema bắt đầu tăng tốc, dùng khả năng tạo đột phá của mình để mang đến những đe dọa khó chịu hơn về cầu môn Bravo.

26'
Suarez đánh cùi chỏ vào mặt Pepe. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo người Uruguay.

24'
Ronaldo tung cú sút trúng đích đầu tiên về cầu môn Bravo. Đây là cơ hội được cho là rõ nét nhất bên phía Real Madrid.

21'
Messi ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Barca hưởng 11m. Sergio Ramos tỏ ra vô cùng khôn ngoan ở tình huống đưa chân cản phá.
Busquet vs Pepe
17'
Navas đổ người cứu nguy cho Real. Pha tỉa bóng của Rakitic là vô cùng khó chịu. Barca luôn có ít nhất 3 cách tiếp cận cầu môn Real. Bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp chỉ là vấn đề thời gian.

15'
Barca đang nắm toàn bộ thế trận. Real không lên được bóng, và bị các phương án tấn công từ đội chủ nhà đẩy sâu về phía sau. Hậu vệ Real buộc phải liên tiếp phạm lỗi.

9' Không thể tin nổi. Suarez đệm bóng hụt khi trước mặt là khung thành trống. Anh chính là cầu thủ cài người rất khéo để Neymar có bóng thoát xuống, căng ngang loại toàn bộ hàng thủ Real.

5'
Việt vị đang là thứ bẫy chiến thuật được cả Real lẫn Barca sử dụng. Họ đều kéo hàng phòng ngự lên cao, từ đó, bóp nghẹt khoảng không chơi bóng ở giữa sân, đồng thời không cho đối phương cắm tiền đạo vào khu vực vòng cấm địa.

3'
Barca, với vai trò chủ nhà, đang cầm bóng tốt hơn hẳn. Suarez có tình huống băng xuống khá nguy hiểm nhưng trọng tài căng cờ báo việt vị.

1'
Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ đầu. Busquet và Pepe vừa tặng nhau cú vào bóng đầu tiên.

Trận đấu bắt đầu
1h30: Cầu thủ hai đội và khán giả tại Nou Camp dành 1 phút mặc niệm Johan Cruyff.


Đội hình thi đấu

Barcelona:
Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Neymar, Suarez

Dự bị: Ter Stegen, Vermaelen, Bartra, Rafinha, Sergi Roberto, Turan, Munir

Real Madrid: Navas, Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Benzema, Ronaldo

Dự bị: Casilla, Nacho, Danilo, Isco, Vasquez, James, Jese

1h: Nước mắt đã chảy ở Nou Camp khi hình ảnh về sự nghiệp của huyền thoại Johan Cruyff được chiếu lại.

----------------------
Sự nhạt nhòa trong cá tính và phong cách huấn luyện của cả Zidane và Enrique càng trở nên rõ ràng hơn khi so sánh với huyền thoại Johan Cruyff, người vừa qua đời tuần trước và sẽ được tôn vinh trong trận El Clasico thứ 264 diễn ra vào tối nay.
Real vs Barca
MSN sẽ thắng BBC?
Trong mùa giải đầu tiên gia nhập Barca, người đàn ông đến từ Hà Lan từng thúc giục vợ mình đẻ mổ trước lịch sinh một tuần để ông có thể tham gia trận El Clasico vào tháng 2/1974, nơi ông đã để lại dấu ấn với một bàn thắng trong chiến thắng 5-0 ngay tại Bernabeu. Điều đó càng có ý nghĩa hơn nếu biết rằng chính Thánh Johan đã từ chối lời đề nghị của Real Madrid để quyết tâm khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Nếu so với thời điểm đó, đội hình của Real Madrid và Barcelona lúc này vẫn sở hữu hàng loạt ngôi sao tầm cỡ thế giới, nhưng ý nghĩa và sức nóng của nó đã không còn. Một phần lý do đến từ huấn luyện viên của hai đội như đã đề cập ở trên, một phần khác đến từ khoảng cách về điểm số giữa hai đội trên bảng xếp hạng.

Gareth Bale đã nói trong cuộc họp báo rằng nếu chiến thắng, Kền kền trắng sẽ chỉ còn cách đối thủ 7 điểm và mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng ngay cả ông thầy Zidane cũng không tự tin đến như vậy. Một tháng trước sau thất bại trước Atletico, cựu danh thủ người Pháp đã khẳng định “La Liga đã chấm dứt với Real Madrid”, và ngay cả ông cũng có thể phải ra đi trong mùa hè này.

Chưa hết, có nhiều nguồn tin cho rằng đêm nay sẽ là lần cuối cùng người ta thấy Ronaldo đối đầu Messi ở El Clasico.

Hi vọng, đó chỉ là những tin đồn bên lề sân cỏ.

VTC News tường thuật trực tiếp El Clasico Barca vs Real Madrid từ 1h30 đêm nay.
 
Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn