Trực tiếp bán kết X-Factor Nhân tố bí ẩn 2014

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/10/2014 07:45:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm bán kết X-Factor từ 21h tối nay, 12/10/2014.

(VTC News) - Sau đêm bán kết, X-Factor đã xác định được 4 gương mặt cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết mùa đầu tiên.

X-Factor đang sắp khép lại hành trình mùa đầu tiên của mình với việc tìm ra được bốn gương mặt xuất sắc nhất của mùa đầu tiên. Trong đêm bán kết vừa diễn ra, những tình khúc vượt thời gian hay những ca khúc mới được gửi đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy cảm xúc.
X-Factor
Nhóm O Plus 
Ở đội giám khảo Dương Khắc Linh, nhóm O Plus mở màn đầy tiết tấu, nồng nàn với một sáng tác của nhạc sỹ Phương Uyên - Cảm ơn tình yêu tôi.

Sự hòa quyện trong giọng hát và bè phối của O Plus mang đến một phiên bản hoàn toàn mới nhưng đầy ấn tượng cho ca khúc này khiến cho khán giả bà bốn ban giám khảo đánh giá rất cao.


X-Factor
Quang Đại 
Là thí sinh xuất sắc nhất đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Đại đưa công chúng trở về ngày cũ với mối tình thời hoa mộng, yêu thầm nhưng không dám ngỏ trong ca khúc của nhạc sỹ Giang Minh Sơn - Cô hàng xóm.

X-Factor
F Band 
Còn với nhóm F Band, vẫn là sở trường mash-up các ca khúc lại với nhau nhưng đêm thi này, tiết mục dự thi của nhóm khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi những ca khúc quen thuộc về Tây Nguyên nhưng đầy mới lạ với cách thể hiện độc đáo và đầy hài hước.


X-Factor
Loki Bảo Long 
Với đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Loki Bảo Long thể hiện một ca khúc mới của nhạc sỹ Phương Uyên viết cùng ca sỹ Thiều Bảo Trang - Yêu là thế.

Luôn chinh phục khán giả bởi chất giọng ấm và tình cảm, Loki Bảo Long đưa người nghe 'chìm' vào cảm xúc trong phần trình diễn của mình cùng với những tâm sự da diết.
X-Factor
Giang Hồng Ngọc 
Giang Hồng Ngọc mang đến cho khán giả một hình ảnh đầy sôi động tiết tấu và vui tươi khi kết hợp hai ca khúc Kim - Let's twist. Sự rộn rã, cuồng nhiệt của tiết mục khiến khán phòng hoàn toàn bùng nổ.


Sau phần thi đầu tiên, ba cái tên an toàn là O Plus, Giang Hồng Ngọc và F Band. Còn lại Quang Đại và Loki Bảo Long phải trải qua phần singoff để xác định người cuối cùng góp mặt  trong đêm chung kết. Quang Đại chọn ca khúc Duyên kiếp trong khi Loki Bảo Long đem đến bài hát Chốn xưa bình yên.
X-Factor
Cuối cùng, Quang Đại đã phải nhường cho Loki tấm vé cuối cùng. Như vậy, đêm chung kết X- Factor 2014 sẽ có sự góp mặt của O Plus, Giang Hồng Ngọc, F Band và Loki Bảo Long.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn