Trực tiếp Bán kết Bước nhảy hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/03/2015 08:08:00 +07:00

Đêm thi Bán kết chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014 để chọn ra 4 thí sinh vào chung kết sẽ diễn ra vào 9 giờ tối nay với chủ đề Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng

(VTC News) - Trong đêm Bán kết chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh vô cùng quyến rũ khi hóa thân thành Thúy Kiều, hôn bạn nhảy say đắm.

Tối qua (28/3), liveshow 10 và cũng là đêm Bán kết mùa thứ 6 chương trình Bước nhảy hoàn vũ
vừa diễn ra với chủ đề 'Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng'.

Vì đây là đêm loại trực tiếp để tìm ra 4 thí sinh vào Chung kết nên các thí sinh đã thể hiện hết mình, mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.
sơn ngọc minh
Mở đầu chương trình, nam ca sỹ Sơn Ngọc Minh mang đến ca khúc 'Không thể quên em' vô cùng sôi động. 
angela
Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kristian giành giải 'Thí sinh được yêu thích nhất' của tuần trước. 
chi pu
Chi Pu là thí sinh mở màn. Trên nền nhạc Xuân trên bản Mông, trong Liveshow 10 Chi Pu và Georgi thể hiện tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài, Vợ chồng A Phủ qua điệu Rumba cùng Pasodoble.


Trong phần thi này, Chi Pu đã hóa cô Mỵ trong cuộc hôn nhân tăm tối cùng Thống lí Pá Tra và luôn khao khát tự do. Từ đau khổ cô đã quyết định thoát khỏi số phận khi cứu 'A Phủ' Georgi để có một cuộc đời mới.


Phần thi với nhiều màn bê đỡ điêu luyện của Chi Pu được giám khảo Trác Thúy Miêu dành nhiều lời khen tặng. Cô cho rằng nữ diễn viên Hương Ga và bạn nhảy có màn phối hợp vô cùng ăn ý. Tuy vậy, giám khảo Hồng Việt cũng góp ý rằng Chi Pu nên để ý động tác kỹ thuật để có thể nhảy thoải mái, tự nhiên hơn.
angela thúy kiều
Để có thể chinh phục chủ đề 'Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng', Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris đã quyết định chọn hình tượng của hai nhân vật Thúy Kiều và Từ Hải cho phần thi của mình. Vì nhẹ dạ cả tin, Thúy Kiều đã vô tình hại chết Từ Hải, khiến chàng điêu đứng nơi chiến trận.
angela hôn
Angela Phương Trinh hôn bạn nhảy say đắm trên sàn diễn. 
Bi kịch tình yêu với sự hối hận, dằng xé được thể hiện qua điệu Rumba và Pasodoble, kết hợp với tuồng cùng nghệ thuật múa kiếm đã nhận được 'cơn mưa lời khen' từ phía ban giám khảo.

Angela Phương Trinh đã chứng tỏ sự thông minh khi hóa thân vào một nhân vật nổi tiếng về sự xinh đẹp, quyến rũ. Cặp đôi nhận được 39 điểm từ ban giám khảo.
hương giang bước nhảy hoàn vũ
Hương Giang và George đã gửi tới người xem một câu chuyện đầy kịch tính của cặp đôi nổi tiếng: Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti và Pharaoh Akhenaten.

C
ặp đôi đã thể hiện những bí mật hoàng cung với quyền năng phù thủy, truyền thuyết ướp xác và sự hồi sinh trong cuộc đấu tranh giành quyền lực.

Khánh Thi khen ngợi Hương Giang đã có sự 'lột xác' với điệu Tango, Pasodoble và kết hợp với Múa Ai Cập nhiều sáng tạo và đong đầy cảm xúc. Tuy nhiên cô vẫn cho rằng về kỹ thuật, Hương Giang vẫn chưa có sự chắc chắn, còn hơi chệch choạc.
lan ngọc
Luôn là một thí sinh thể hiện được sự đa dạng trong nhân vật, tuần này, Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn nhảy của mình tiếp tục thử thách bản thân với chuyện tình trong vở tuồng kinh điển Hồ Nguyệt Cô hóa cáo.


Cô hoá thân thành Hồ Nguyệt Cô - là một con cáo tu luyện thành người với nhan sắc và sức mạnh vô song bởi phép thần của viên ngọc quý.

Trong một lần ra trận, nàng bắt được Tiết Giao, một viên tướng trẻ, nhưng vì si mê Tiết Giao mà Hồ Nguyệt Cô bị lừa gạt và bị chiếm đi viên ngọc quý. Câu chuyện này được Lan Ngọc và Daniel kể bằng điệu Rumba kết hợp với Pasodoble được khen là chỉn chu, không thua gì các vũ công chuyên nghiệp.

diệp lâm anh
Rũ bỏ nét mạnh mẽ, cá tính thường thấy, trong đêm Bán kết lần này Diệp Lâm Anh quyết định 'làm khó' bản thân khi kết hợp ba thể loại nhảy múa Ballet, Dancesport và Hiphop vào cùng một tiết mục để làm được vai Nina Sayers trong bộ phim Thiên nga đen.


Cô đã cùng bạn nhảy Zhivko 'kể' câu chuyện về sự khổ luyện của vũ công Ballet trẻ Nina Sayers dưới sự giám sát hà khắc của đạo diễn Thomas Leroy trên đôi giày mũi cứng.


Diệp Lâm Anh được nhận xét là đã mang tới hình ảnh mới mẻ, chứng tỏ sự nỗ lực của cô trong cuộc thi. Sự nỗ lực tự đổi mới, mạo hiểm của Diệp Lâm Anh mang đến cho cô và bạn diễn 39,5 điểm.
bảo anh
Bảo Anh trong trang phục sexy 'thiêu đốt' sân khấu Bước nhảy hoàn vũ với hit 'Nhớ nhung'.
hương giang idol
Cuối chương trình, MC Mỹ Linh và Thanh Bạch công bố kết quả. Hương Giang Idol và bạn nhảy Geogri Ganev phải chia tay chương trình vì nhận số điểm thấp nhất.
Video Khánh Thi - Phan Hiển - Bước nhảy hoàn vũ 2012:



Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn