Trực tiếp bán kết AFF Cup nữ: Việt Nam vs Myanmar

Thể thaoThứ Ba, 02/08/2016 20:02:00 +07:00

Trực tiếp bán kết AFF Cup nữ Việt Nam vs Myanmar. CĐV Myanmar đáp chai lọ phản ứng trọng tài khi cho tuyển Việt Nam hưởng 11m ở phút 92. Tỷ số là 3-3 sau 2 hiệp chính.

 Video tổng hợp Việt Nam 8-7 Myanmar

Như vậy, tuyển Việt Nam đã giành vé vào chung kết gặp lại Thái Lan, đội chúng ta đã thắng 2-0 ở vòng bảng.

Loạt 1: Hai đội sút thành công.

Loạt 2 : Hai đội sút thành công.

Loạt 3: Kiều Trinh đẩy được cú sút của cầu thủ Myanmar. Thủ môn Myanmar cũng suýt làm được điều tương tự. Việt Nam dẫn 3-2.

Loạt 4: Hai đội sút thành công.

Loạt 5: Hai đội sút thành công.

Hết hiệp phụ thứ 2. Hai đội hòa 3-3. Tấm vé vào chung kết gặp Thái Lan sẽ được quyết định sau loạt 11m may rủi.

110' Thể lực của Myanmar còn rất dồi dào. Đá ít người hơn, lại bị tâm lý do để gỡ hòa phút cuối, song đội chủ nhà vẫn đang chơi tỉnh táo. Họ tìm đủ cách để kéo trận đấu đến chấm phạt đền.

Hết hiệp phụ thứ 1. Hai đội đổi sân đá luôn hiệp phụ thứ 2. Nhiều khả năng, trận đấu sẽ phải phân định thắng thua bằng luân lưu 11m.

95' Bóng chạm cột dọc khung thành Myanmar. Với lợi thế hơn người, Việt Nam đang tranh thủ thời gian tấn công, quyết hạ gục nhanh đối thủ.

Hiệp phụ thứ 1 bắt đầu. 

Tình hình rất căng thẳng. Cầu thủ Myanmar phải ra giữa sân yêu cầu khán giả kiềm chế. CĐV Myanmar phản ứng dữ dội trọng tài khi cho Việt Nam hưởng 11m, đồng thời đuổi 1 cầu thủ của đội chủ nhà.

Trọng tài biên có vẻ đã bị tấn công. Chắc chắn Myanmar sẽ bị phạt nặng sau trận đấu này.

Hai hiệp phụ chưa thể bắt đầu.

Hết giờ thi đấu chính thức.

Phút 90+2, trọng tài cho Việt Nam hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của thủ môn Myanmar. Nguyễn Thị Minh Nguyệt thực hiện thành công, gỡ hòa 3-3.

90' Tỷ số đã được nâng lên 3-2 cho Myanmar sau cú đá phạt đền thành công của Myanmar. Trước đó, trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay trung vệ Việt Nam trong vòng cấm.

-Tỷ số tính đến phút 75 là 2-2. Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-0 ngay đầu hiệp 1 với 2 bàn thắng của Tuyết Dung và Huỳnh Như. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mai Đức Chung không giữ được lợi thế này lâu. Với lợi thế sân nhà, Myanmar có thêm động lực và liên tiếp ghi 2 bàn thắng, gỡ hòa 2-2 trong hiệp 2.

Ở trận bán kết 1, Thái Lan ngược dòng hạ U20 Australia 2-1.

Bình luận
vtcnews.vn