Trực tiếp bán kết 2 Vietnam's Got Talent 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/03/2016 08:00:00 +07:00

Xem online trực tiếp bán kết 2 vietnam's got talent. Nữ nghệ sỹ sáo xinh đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang là khách mời đặc biệt tại đêm Bán kết 2 Vietnam's Got Talent

(VTC News) - Nữ nghệ sỹ sáo xinh đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang là khách mời đặc biệt tại đêm Bán kết 2 Vietnam's Got Talent.


Đêm Bán kết 1 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã diễn ra với 7 tiết mục đầu tiên từ các thí sinh: bé Hà Bảo Anh, nhóm hài kịch HCYA, hai anh em ảo thuật đường phố Văn Lam – Đức Lợi, nhóm Thiên Đường, ảo thuật gia Palmas Nguyễn, nhóm OXY và hotgirl đánh trống Mi Ngân.
Bên cạnh phần tranh tài của 7 tiết mục, sự xuất hiện của nữ ca sỹ khách mời đặc biệt Hari Won với ca khúc Sài Gòn đẹp lắm đã mang đến không gian trẻ trung, hiện đại và dễ thương cho chương trình, khiến khán giả và ban giám khảo chăm chú theo dõi, đặc biệt là giám khảo Trấn Thành.

Video Trấn Thành tít mắt ngắm Hari Won biểu diễn:
nhóm thiên đường
Ba chàng trai đến từ nhóm Thiên Đường đã thể hiện bản mashup hai bài hát nổi tiếng Chào em cô gái Lam Hồng (nhạc sỹ Ánh Dương) và Cô gái mở đường (nhạc sỹ Xuân Giao) theo phong cách acoustic khiến ban giám khảo vô cùng thích thú.

Đối với giám khảo Trấn Thành, việc nhóm kết hợp nhiều nhạc cụ rất thông minh và anh cũng hào hứng về việc một nhóm nhạc trẻ lại rất yêu mến và luôn tìm cách dòng nhạc cách mạng.

Giám khảo Huy Tuấn đánh giá rất cao ý tưởng của nhóm trong ca khúc, từ cách phối bài cho đến khả năng chơi nhạc cụ. Giám khảo Việt Hương thì không ngớt dành lời khen: “tươi trẻ, văn minh, hợp lý, sáng tạo, đẹp trai” cho ba anh chàng.

Là tiết mục có lượt bình chọn cao nhất từ khán giá, nhóm Thiên đường là cái tên đầu tiên có mặt ở vòng Chung kết sắp tới. Giám khảo Trấn Thành không quên nhắn nhủ: “Đừng dừng điều này lại vì các bạn đang làm điều rất đúng đắn, rất thẩm mĩ, các bạn phải tiếp tục con đường này”.
Huy Tuấn múa ballet.
Huy Tuấn múa ballet.
Vừa bắt đầu tiết mục ảo thuật của hai anh em Văn Lam – Đức Lợi đã “gây bão” khi cho giám khảo Huy Tuấn… múa ballet. Động tác “úm ba la úm ba la” hài hước của Huy Tuấn đã khiến cả khán phòng bùng nổ tiếng cười.

Tiếp đó, hai giám khảo còn lại là Việt Hương, Trấn Thành được mời lên sân khấu để bắt đầu tiết mục chính. Sau khi “đau đớn” cho Văn Lam mượn đồng hồ, giám khảo Trấn Thành đã một phen “hoảng hốt” khi Việt Hương “lỡ tay” đập bể đồng hồ của anh.
Trấn Thành
Trước đó, Văn Lam đã nhờ giám khảo Việt Hương xem giờ và Trấn Thành chọn một giờ bất kỳ mà anh thích. Tiết mục càng trở nên thú vị và vui nhộn khi giám khảo Trấn Thành rất “ăn ý” với hai thí sinh, tạo nên những câu thoại hài hước khiến khán giả vỗ tay rần rần.

Cuối cùng, chiếc đồng hồ của Trấn Thành lại “bình an vô sự” trong chiếc hộp của giám khảo Huy Tuấn. Số giờ 12h Trấn Thành chọn ban đầu cũng “kỳ diệu” là số giờ trên chiếc đồng hồ của anh. Tiết mục kết thúc với sự “mãn nguyện” của giám khảo Trấn Thành khi lấy lại được đồng hồ.

Tiết mục ngắn gọn nhưng đầy hiệu quả đúng với tinh thần hai anh em đã thể hiện ở Vòng loại sân khấu nay lại được “nâng cấp” , trở nên vui vẻ hơn đã giúp Văn Lam – Đức Lợi giành trọn vẹn sự yêu mến của ban giám khảo.

Sang Đêm Bán kết thứ 2, 7 tiết mục được chọn ra từ Top 49 sẽ cùng nhanh tranh tiếp hai chiếc vé quý giá để đi tiếp.
Võ Hương Giang
Võ Hương Giang.
Các tiết mục gồm có: cô bé hát xẩm Võ Hương Giang đến từ Thái Bình, anh chàng người Ấn với tài yoga khiến khán giả “tròn mắt” Gaurav Sharma, bộ đôi song ca nam nữ Lê Tiến – Lê Linh, cô bé múa nghệ thuật chinh phục giám khảo Thanh Lam – Nguyễn Ngọc Hà My, anh chàng Lê Đình Cần, thí sinh vẽ tranh ánh sáng Nguyễn Ngọc Quang và nhóm nhảy CC Kids đến từ huyện Củ Chi, TPHCM.

Bộ ba quyền lực Huy Tuấn – Việt Hương – Trấn Thành sẽ tiếp tục đưa ra những nhận xét thẳng thắn đồng thời làm nóng không khí chương trình bởi những câu nói hỏm hỉnh, vui nhộn.
Huyền Trang.
Huyền Trang. 
Khách mời đặc biệt tuần này là nữ nghệ sĩ sáo xinh đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang. Từng lọt vào Vòng chung kết của Vietnam’s Got Talent 2013, Huyền Trang với những tiết mục sáo vô cùng hấp dẫn cộng với “phong độ” tăng dần qua mỗi đêm thi giúp cô trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất của Tìm kiếm tài năng mùa 2.

Trở lại sân khấu Got Talent mùa 4 trong vai trò khách mời, Huyền Trang đã chuẩn bị một bài biểu diễn đặc biệt với những giai điệu điêu luyện mà tình cảm để gửi tặng khán giả.

Đêm Bán kết 2 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 18/03.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn