Trực tiếp Atletico Madrid vs Chelsea vòng bảng Champions League 2017

Thể thaoThứ Tư, 27/09/2017 20:00:00 +07:00

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Chelsea lúc 1h45 ngày 28/9/2017. Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Champions League, các bạn chú ý đón xem.

Xem trực tiếp trận Atletico Madrid vs Chelsea lúc 1h45, ngày 28/9

Bấm để xem trực tiếp trên trang chủ UEFA.

Link sopcast: 

sop://broker.sopcast.com:3912/259977

sop://broker.sopcast.com:3912/139689

90+4'

Trận đấu kết thúc, Chelsea lội ngược dòng thành công để đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng đấu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

p6 9

 

90+4'

Vào... tỉ số là 2-1 cho Chelsea

Michy Batshuayi đã ghi bàn ở phút cuối cùng để đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Rất bất ngờ.

Đã quá muộn để Atletico có thể lật ngược thế cờ.

86'

Chelsea có sự thay đổi người. Cesc Fabregas rời sân để nhường chỗ cho Andreas Christensen.

85'

Đường chuyền hỏng của Willian vừa tạo cơ hội cho Griezmann ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, song cú sút của tiền đạo người Pháp đã đưa bóng đi thiếu chính xác.

84'

Chelsea có sự thay đổi người. Alvaro Morata rời sân để nhường chỗ cho Michy Batshuayi

83'

Chelsea có sự thay đổi người. Eden Hazard rời sân để nhường chỗ cho Willian.

Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối với sức ép rất lớn được Atletico Madrid tạo ra về phía khung thành của Chelsea. Tuy nhiên, hiệu quả vẫn là con số 0.

Tỉ số vẫn đang là 1-1.

81'

Không vào

Atletico đang tích cực tìm kiếm cơ hội từ những tình huống dứt điểm từ xa. Cú sút của Saul Niguez từ khoảng cách hơn 20 mét không thể làm khó thủ thành Courtois.

78'

Atletico Madrid có sự thay đổi người. Thomas Amartey rời sân để nhường chỗ cho Jose Maria Gimenez.

Như vậy, Atletico đã dùng hết cả 3 quyền thay người.

76'

Nguy hiểm

Nỗ lực đi bóng và dứt điểm từ xa của Fernando Torres đã không mang lại hiệu quả. Bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Courtois.

74'

Không vào

Morata vừa bỏ lỡ cơ hội có được cú đúp khi không thể vượt qua Oblak trong pha đối mặt. Tỉ số vẫn đang là 1-1.

Morata đã có ít nhất 4 cơ hội ngon ăn trong trận này, song tiền đạo số 9 của Chelsea chỉ 1 lần tận dụng thành công.

71'

Atletico Madrid có sự thay đổi người. Angel Correa rời sân để nhường chỗ cho Nicolas Gaitan.

69'

Atletico Madrid có sự thay đổi người. Yannick Carrasco rời sân để nhường chỗ cho Fernando Torres.

Torres (và người đồng đội Filipe Luis) sẽ có cuộc tái ngộ với đội bóng cũ Chelsea.

66'

Không được

Pha đánh đầu của Diego Godin không vượt qua được hàng thủ Chelsea.

Atletico đang kiểm soát bóng 45%, so với 55% bên phía Chelsea. Tỉ số vẫn đang là 1-1.

65'

Trên sân Parc des Princes, Paris Saint-Germain đã nâng tỉ số lên thành 3-0 trong trận cầu tâm điểm với Bayern Munich. Neymar là người lập công, bên cạnh 2 bàn thắng của Dani Alves và Edinson Cavani.

63'

Không vào

Cesc Fabregas vừa bỏ lỡ cơ hội vàng để nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha có pha đệm bóng trượt sau tình huống lộn xộn từ đường chuyền của Hazard.

Đội khách đang gia tăng sức ép sau bàn thắng gỡ hòa.

p5 8

 Eden Hazard (số 10) có pha kiến tạo để Alvaro Morata ghi bàn đầu tiên ở Champions League trong màu áo Chelsea.

60'

Vào... tỉ số là 1-1 cho Chelsea

Alvaro cân bằng tỉ số cho đội khách với pha đánh đầu chuẩn xác sau quả tạt của Eden Hazard. Đây là bàn thắng đầu tiên của Morata cho Chelsea ở Champions League.

55'

Không được

Pha dứt điểm của Victor Moses đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

48'

Trên sân Estadio Jose Alvalade, Barcelona vừa có bàn thắng vươn lên dẫn trước Sporting Lisbon sau pha phản lưới nhà của Sebastian Coates. 3/4 bàn thắng gần nhất Barca ghi được đến từ những tình huống phản lưới nhà của đối phương.

47'

Thẻ vàng dành cho Thomas Amartey bên phía Atletico Madrid.

46'

Hiệp 2 bắt đầu

45+2'

Kết thúc hiệp 1, Atletico Madrid đang tạm dẫn trước Chelsea với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng trên chấm phạt đền của Antoine Griezmann.

p4 7

 

45+1'

Không vào

Courtois vừa có pha đổ người cứu thua sau cú sút xa quyết đoán của Koke. Griezmann ập vào đá bồi rất nhanh đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

43'

Nguy hiểm

Câu trả lời của Chelsea. Pha dứt điểm rất nhanh của Marcos Alonso đã chạm người một cầu thủ chủ nhà và suýt đi vào khung thành của Oblak. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao.

40'

Vào... tỉ số là 1-0 cho Atletico Madrid

Trên chấm 11m, Antoine Griezmann đã đánh bại thủ thành Courtois với cú sút chân trái quyết đoán để mở tỉ số cho đại diện Tây Ban Nha.

40'

Phạt đền cho Atletico Madrid. David Luiz mắc sai lầm với pha kéo ngã Lucas bên phía đội chủ nhà trong vòng cấm.

39'

Không được

Yannick Carrasco có pha đi bóng thẳng vào trung lộ và dứt điểm chân trái. Hậu vệ bên phía Chelsea đã chơi lăn xả để cản phá thành công.

36'

Nguy hiểm

Pha lên bóng bên cánh phải của Juanfran mở ra cơ hội ghi bàn cho Antoine Griezmann, song thủ thành Thibaut Courtois đã chơi tập trung để giải nguy.

Tỉ số vẫn đang là 0-0.

27'

Không được

Cú sút rất nhanh của Hazard sau đường nhả bóng của đồng đội, song Oblak đã khống chế thành công.

Trên sân của CSKA Moscow, Manchester United đã nâng tỉ số lên thành 3-0 với cú đúp của Romelu Lukaku và quả phạt đền thành công của Anthony Martial.

24'

Không vào

Morata vừa có pha đánh đầu buộc thủ thành Oblak phải trổ tài cứu thua. Tiền đạo người Tây Ban Nha chạy chỗ rất khôn ngoan sau đường chuyền vượt tuyến của David Luiz.

20'

Sau 20 phút đầu tiên, Chelsea đang nhỉnh hơn Atletico về mặt thế trận. Đội khách tạo ra 3 tình huống sóng gió về phía khung thành của Jan Oblak (so với 1 của Atletico), đáng chú ý nhất là cú sút đập cột dọc của Eden Hazard.

p3 6

 Chelsea (áo đen) đang chơi hay hơn trong 20 phút đầu trận.

13'

Không vào

Atletico vừa may mắn thoát khỏi bàn thua sau pha đi bóng và dứt điểm đập cột dọc của Eden Hazard. Chelsea đang chơi thanh thoát và tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Jan Oblak.

Tỉ số vẫn đang là 0-0.

8'

Nguy hiểm

Lại là cơ hội dành cho Alvaro Morata bên phía Chelsea với cú sút chéo góc sau pha giật góc tinh tế của Eden Hazard. Tuy nhiên, bóng tiếp tục đi không chính xác.

Chelsea đang dần lấy lại thế trận sau ít phút đầu để Atletico dồn ép.

6'

Romelu Lukaku vừa mở tỉ số cho Manchester United ngay trên sân của CSKA Moscow. Đây là bàn thắng thứ 2 của Lukaku ở Champions League mùa này.

Trong khi đó, Dani Alves vừa ghi bàn thắng ở phút thứ 2 để đưa Paris Saint-Germain vượt lên dẫn trước Bayern Munich.

5'

Không vào

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên đã thuộc về Chelsea. Eden Hazard có pha đi bóng đột và và chuyền thuận lợi cho Alvaro Morata, song cú sút của tiền đạo người Tây Ban Nha đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

2'

Atletico Madrid đang chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Chelsea chơi phòng ngự với đội hình tương đối thấp.

1'

Trận đấu bắt đầu

1h35'

Atletico Madrid toàn thắng cả 2 trận tại sân mới Wanda Metropolitano, ghi 3 bàn và không để thủng lưới. Antoine Griezmann (số 7) ghi cả bàn trong cả 2 trận đấu nói trên.

p2 5

 

1h32'

Chelsea đang có phong độ ghi bàn rất tốt ở Champions League. Eden Hazard cùng các đồng đội chỉ không "nổ súng" trong 1/18 trận gần nhất ở đấu trường danh giá nhất châu Âu (trận hòa 0-0 trước Dynamo Kiev ở mùa giải 2015/2016).

1h28'

Lần gần nhất đối đầu tại Champions League, Atletico Madrid đã đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1 ngay tại sân Stamford Bridge. Ở thời điểm đó, Diego Costa vẫn đang khoác áo Atletico Madrid. Hôm nay, Costa đã... trở về Atletico Madrid sau 3 mùa giải khoác áo Chelsea.

Dẫu vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha phải đợi đến tháng 1/2018 để được ra sân thi đấu, khi hiệu lực án cấm chuyển nhượng dành cho Atletico chính thức kết thúc.

GettyImages-487502269 4

 

1h25'

Cuộc so tài với Chelsea đêm nay đánh dấu trận thứ 50 của Diego Simeone cùng Atletico Madrid ở đấu trường Champions League. Trong 4 mùa giải đã qua, Atletico Madrid của Simeone đã 2 lần giành ngôi Á quân (2013/2014 và 2015/2016), 1 lần lọt vào bán kết (2016/2017). 

p1

 

1h15'

Đội hình xuất phát chính thức

Atletico Madrid: Jan Oblak; Juanfran, Lucas Hernandez, Diego Godin, Filipe Luis; Koke, Saul Niguez, Thomas, Yannick Carrasco; Antoine Griezmann, Angel Correa.

Chelsea: Thibaut Courtois; Gary Cahill, David Luiz, Cesar Azpilicueta; Marcos Alonso, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Cesc Fabregas, Victor Moses; Eden Hazard, Alvaro Morata.

Tình hình lực lượng

Atletico Madrid: Augusto Fernández không thể góp mặt do chấn thương.

Chelsea: Danny Drinkwater không thể góp mặt do chấn thương, David Luiz bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid: Jan Oblak; Juanfran, Jose Gimenez, Diego Godin, Filipe Luis; Saul Niguez, Gabi, Koke, Yannick Ferreira-Carrasco; Antoine Griezmann, Angel Correa.

Chelsea: Thibaut Courtois; Gary Cahill, David Luiz, Cesar Azpilicueta; Marcos Alonso, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Cesc Fabregas, Victor Moses; Eden Hazard, Alvaro Morata.

tp514

 Chelsea có đủ khả năng chinh phục "pháo đài" Wanda Metropolitano của Atletico?

Con số ấn tượng

- Luôn có trên 2,5 bàn thắng được ghi trong 5/6 trận gần nhất của Chelsea tại Champions League.

- Lần gần nhất Chelsea so tài với một đội bóng Tây Ban Nha ở Champions League là vào mùa giải 2013/2014 trước chính Atletico Madrid. Đội bóng của Jose Mourinho khi đó hòa 0-0 trên sân Vicente Calderon (sân nhà cũ của Atletico), trước khi thất bại 1-3 trong trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge. Thời điểm đó, Diego Costa vẫn thi đấu cho Atletico. Hôm nay, Costa đã... trở về Atletico từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng.

- Atletico Madrid toàn thắng cả 2 trận tại sân mới Wanda Metropolitano, ghi 3 bàn và không để thủng lưới. Antoine Griezmann ghi cả bàn trong cả 2 trận đấu nói trên.

- Atletico Madrid vào ít nhất bán kết 3/4 mùa giải gần nhất ở Champions League, và 3/4 lần thất bại trước Real Madrid trong những trận đấu quyết định. Trong khi đó, Chelsea vừa trở lại Champions League sau 1 mùa giải vắng bóng.

Dự đoán: 0-0

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn