Trực tiếp Arsenal vs Man City, link xem chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2018

Thể thaoThứ Hai, 26/02/2018 00:01:00 +07:00

Trực tiếp Arsenal vs Man City chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2018 từ 23h30 hôm nay 25/2.

Link xem Arsenal vs Man City chung kết Cúp liên đoàn Anh 2018

90+4'

HẾT GIỜ: Arsenal 0-3 Man City.

80'

Arsenal đẩy cao đội hình nhưng vẫn bế tắc trong những pha lên bóng. Welbeck chưa để lại dấu ấn nào sau khi vào sân.

72'

HLV Arsene Wenger tung tiếp 1 cầu thủ tấn công vào sân. Alex Iwobi thay Ramsey.

70'

Man City áp đảo từ đầu hiệp 2. Đội bóng của HLV Pep Guardiola liên tục tấn công khiến Arsenal không còn kiểm soát bóng được nhiều như hiệp 1.

65'

VÀO! Arsenal 0-3 Man City.

David Silva ghi bàn. Arsenal lập tức tăng cường nhân sự hàng công khi tung Danny Welbeck vào thay Calum Chambers.

58'

VÀO! Man City nhân đôi cách biệt.

Kompany nhanh chân chạm bóng sau cú dứt điểm của Leroy Sane. Bóng đổi hướng ở khoảng cách rất gần khiến thủ môn Arsenal không có cơ hội cản phá.

Arsenal 0-2 Man City.

54'

Bravo mắc sai lầm! Thủ môn người Chile băng ra ngoài vòng cấm nhưng lại phá trượt bóng. Rất may cho Man City là Bravo kịp quay lại sửa sai trước khi Aubameyang kịp cướp bóng.

48'

Không vào! Vincent Kompany có cơ hội dứt điểm trong tình huống lộn xộn ở vòng cấm Arsenal. Bóng chạm chân Laurent Koscielny đi chệch cột dọc.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+3'

HẾT HIỆP 1: Arsenal 0-1 Man City.

aguero arsenal man city2 7

 Aguero ghi bàn duy nhất của hiệp 1.

40'

Aguero đột phá và tung ra pha dứt điểm kỹ thuật từ góc hẹp. Koscielny phá bóng đến đúng chân De Bruyne tuy nhiên tiền vệ Man City lại dứt điểm ra ngoài.

36'

Fernandinho nhận thẻ vàng sau pha đạp chân Jack Wilshere. Arsenal không tận dụng thành công tình huống đá phạt khi đường chuyền của Mesut Ozil không tìm đến đồng đội nào.

Trước Fernandinho, trọng tài đã rút 2 thẻ vàng cho Hector Bellerin và Aaron Ramsey bên phía Arsenal.

30'

Arsenal gặp bế tắc trong những phương án tấn công. Trong khi đó Man City cũng không áp đảo hay gây nhiều sức ép lên hàng thủ đối phương.

aguero arsenal man city 6

 Aguero mở tỉ số trận đấu.

26'

Arsenal gặp tổn thất khi Nacho Monreal chấn thương. Sead Kolasinac vào thay.

23'

Aaron Ramsey sút phạt chìm từ khoảng cách rất xa, nhằm thẳng khung thành Man City. Tuy nhiên lực sút là quá nhẹ và không gây khó khăn cho thủ môn Claudio Bravo.

19'

VÀO! Man City mở tỉ số.

Aguero cài người tinh quái, loại bỏ hậu vệ Arsenal sau đường chuyền dài của đồng đội và tâng bóng qua đầu thủ môn David Ospina. Arsenal 0-1 Man City.

12'

Arsenal cũng không ngần ngại kiểm soát bóng và gây sức ép lên hàng phòng ngự Man City. Khán giả sẽ được chứng kiến những màn đôi công hấp dẫn từ 2 CLB có lối chơi đẹp mắt nhất Ngoại Hạng Anh.

8'

Arsenal bỏ lỡ cơ hội mười mươi! Pierre Emerick Aubameyang dứt điểm cận thành nhưng cả 2 lần chạm bóng trong tư thế không thật tốt khiến anh bỏ lỡ cơ hội.

aubameyang arsenal man city 5

 Aubameyang dứt điểm không thành công ở khoảng cách gần.

5'

2 đội nhập cuộc chậm rãi. Man City kiểm soát bóng vượt trội.

23h30

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

23h

Thống kê đáng chú ý

- Đây là lần thứ tám Arsenal góp mặt ở chung kết Cúp liên đoàn, trong khi với Man City là lần thứ sáu.

- Arsenal là đội thua chung kết Cúp liên đoàn nhiều nhất (5 lần). Họ chỉ vô địch 2 lần vào các năm 1987 và 1993.

- Man City chỉ thua 1 trong 5 lần đối đầu gần nhất với Arsenal trên mọi đấu trường. 

arsenal man city 4

Lần gần nhất Arsenal lọt vào chung kết Cúp liên đoàn Anh là năm 2011. 

- Arsenal là đội bóng ghi ít bàn nhất trong số những CLB từng lọt vào chung kết giải đấu (6 bàn).

- HLV Pep Guardiola thắng 6 trong 7 trận chung kết mà đội bóng của ông tham dự. HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal lọt vào 10 trận chung kết và thắng 7 trận trong số đó. 

- Chỉ có 2 cầu thủ hiện tại của Arsenal là Laurent Koscielny và Jack Wilshere từng góp mặt trong trận chung kết Cúp liên đoàn gần nhất của Pháo thủ (2011). 

 

22h45

Trong trận lượt đi giữa 2 đội ở giải Ngoại Hạng Anh, diễn ra tháng 11/2017, Manchester City đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1. Kevin De Bruyne, Sergio Aguero và Gabriel Jesus là những người ghi bàn cho Man City. Bàn gỡ của Arsenal được thực hiện bởi Alexandre Lacazette.

arsenal man city 3

Man City đánh bại Arsenal 3-1 ở giải Ngoại Hạng Anh. 

22h30

Danh sách thi đấu

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Chambers, Monreal, Xhaka, Wilshere, Ramsey, Ozil, Aubameyang.

Man City: Bravo, Walker, Kompany, Otamendi, Danilo, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne, Silva, Sane, Aguero.

Mộng ăn bốn của Pep Guardiola trong mùa giải năm nay đã tan thành mây khói sau trận thua khó hiểu trước Wigan tại FA Cup. Chính vì thế, ông thầy người Tây Ban Nha cần chắc chắn giành được ba danh hiệu còn lại trong năm nay. Khởi đầu chính là trận chung kết Cúp Liên đoàn với đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Arsenal. 

Man City gần như chắc chắn sẽ vô địch Premier League với 16 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là MU và mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. 

arsenal man city

 Arsenal hay Man City sẽ giành chiếc Cúp đầu tiên của mùa giải?

Thêm Cúp Liên đoàn Anh, Pep Guardiola sẽ bổ sung vào bộ sưu tập của mình những chiếc cúp đáng kể. Trước đối thủ Arsenal, HLV người Tây Ban Nha tỏ ra rất quyết tâm: “Chúng tôi phải vô địch. Bởi chỉ có chức vô địch mới là sự đánh giá chính xác những gì tôi đã làm cho Man City. Trong tương lai, người ta sẽ phán xét tôi dựa trên số cúp chứ không phải trên phong cách”.

Trái ngược với Man City, Arsenal là một đại diện bất ngờ của trân chung kết khi họ chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng trong hành trình vào chung kết, và trở thành CLB ghi được ít bàn thắng nhất trong lịch sử nhưng vẫn đi tới trận đấu cuối cùng.

Bên cạnh đó, Arsenal là một đội bóng mà tiền đạo chủ lực của Man City, Sergio Aguero đã từng 7 lần sút tung lưới Arsenal trong 12 lần đụng độ. 

Như vậy, rõ ràng, Arsenal ở cửa dưới so với Man City. Nhưng biết đâu đấy, trong một ngày đẹp trời, Pháo thủ của Arsene Wenger có thể làm nên những kỳ tích. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn