Video bàn thắng Argentina vs Croatia: Messi vô hại, Argentina thua thảm 0-3

World Cup 2018Thứ Sáu, 22/06/2018 07:58:00 +07:00

Video kết quả Argentina vs Croatia tỷ số 3-0 trong khuôn khổ lượt 2 bảng D bóng đá World Cup 2018 từ 1h00 ngày 22/6/2018.

Video Argentina vs Croatia tỷ số 0-3

90'+4': Trận đấu kết thúc. Argentina 0-3 Croatia. 

90'+1': Trận đấu có 4 phút đá bù giờ.

90': Vào! Tỷ số là 3-0 cho Croatia

Tình huống phản công của Croatia sau khi cả đội hình của Argentina đã dâng lên. 3 cầu thủ của Croatia băng xuống và chuyền bóng qua lại trước khi Ivan Rakitic nhận bóng và dứt điểm vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-0 cho Croatia.

86': Không vào!

Một quả sút phạt đẳng cấp của Ivan Rakitic. Thủ môn Willy Caballero đã đứng chôn chân nhưng bóng cuối cùng lại đi thẳng vào vị trí điểm nối giữa xà ngang và cột dọc. 

May mắn cho Argentina. 

81': Vào! Tỷ số là 2-0 cho Croatia

Luka Modric xử lý kỹ thuật trước vòng cấm và tung ra một cú đá tuyệt vời vào góc dưới khung thành khiến cho Willy Caballero phải vào lưới nhặt bóng. 

Thất bại thật rồi, Messi!

79': Ivan Rakitic dứt điểm

Tình huống đi bóng rất tốt của Rakitic và anh có bóng trước vòng cấm của Argentina rồi tung ra cú đá khiến cho Otamendi phải vất vả cản phá. 

77': Argentina không thể tấn công

Cự li đội hình là điều mà Croatia giữ rất tốt trong những phút vừa qua và khiến cho Argentina không thể có được những tình huống lên bóng như ý muốn. 

74': Lionel Messi đã nổi nóng và không giữ được bình tĩnh sau khi bị hậu vệ Croatia phạm lỗi. 

71': Cú dứt điểm đầu tiên của Paulo Dybala

Cú cứa lòng rất tốt của Dybala từ bên phía cánh phải nhưng bóng đi vọt xà ngang. Dứt điểm từ xa là điều Argentina chưa làm tốt trong những phút vừa qua.

3906 18

 

69': Thay người cho Argentina: 

Enzo Perez rời sân nhường chỗ cho Paulo Dybala.

67': Vrsaljko phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng thứ ba trong trận đấu này. 

66': Không vào!

Mario Mandzukic có pha băng cắt rất hay và dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Argentina. Bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc. 

64': Không vào! Cơ hội tốt nhất của Argentina! 

Meza băng vào dứt điểm sau tình huống xuống biên trái rất tốt của Gonzalo Higuain nhưng thủ môn Subasic đã chơi rất xuất sắc. Messi băng vào đá bồi nhưng Ivan Rakitic đã lui về phá bóng. 

Trận đấu đang trở nên hấp dẫn.

62': Lionel Messi solo giữa vòng vây của 7 cầu thủ Croatia. Anh đã vượt qua khoảng 4 người nhưng không thể tung ra một cú dứt điểm. 

60': Argentina đang thua thiệt ở những tình huống tranh chấp ở giữa sân

Mascherano không thể tranh chấp và khiến cho tuyến giữa của Argentina dễ dàng bị bẻ gãy. 

57': Thay người cho Croatia: 

Rebic - người vừa ghi bàn mở tỷ số đã rời sân. 

56': Thay người lần thứ hai cho Argentina: 

Pavon vào sân thay cho Salvio.

55': Thêm một cơ hội cho Croatia: 

Ivan Perisic đi bóng rất tốt rồi tung ra một quả tạt cho Mario Mandzukic. Hai hậu vệ của Argentina rất vất vả để có thể cản phá. 

54': Thay người cho Argentina: 

Gonzalo Higuin vào sân thay cho Sergio Aguero. 

53': Vào! Tỷ số là 1-0 cho Croatia!

Thủ môn Willy Caballero đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Tình huống phất bóng lên rất thiếu cảm giác của thủ môn 36 tuổi sau tình huống trả về của Mercado. Rebic cắt được bóng và tung ra một cú volley tuyệt đẹp, mở tỷ số của trận đấu. 

Rebic 14

 

Rebic1 16

 

Rebic2 17

 

ca 15

 

52': Cơ hội dành cho Aguero! 

Tình huống chuyền bóng nguy hiểm của Argentina, Sergio Aguero nhận bóng trong vòng cấm với sự kèm cặp của Lovren và anh không thể có được cú dứt điểm thành công. Bóng đi quá nhẹ. 

50': Thẻ vàng!

Mercado buộc phải phạm lỗi với Rebic sau tình huống phản công của Croatia. Anh vừa phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Irmatov. 

47': Theo thống kê của Opta, Messi chỉ chạm bóng 7 lần trong hiệp 1. Đây là con số gây rất nhiều thất vọng. Tiền đạo Sergio Aguero cũng chỉ có 20 lần chạm bóng trong 45 phút đầu tiên. 

7 13

 

46': Hiệp 2 bắt đầu! Argentina giao bóng. 

Liệu Lionel Mesi có mang tới điều khác biệt cho Argentina trong 45 phút tiếp theo? 

45'+2': Hiệp thi đấu thứ nhất đã kết thúc bằng một cú sút không tốt của Rebic sau tình huống phản công của Croatia. Hai đội tạm rời sân với tỷ số hào 0-0. 

45': Hiệp 1 sẽ được bù giờ 2 phút. 

43': Trận đấu trôi về những phút cuối của hiệp 1

Không có thêm những cơ hội cho Argentina. Messi đang tàng hình và gần như không có đóng góp gì cho lối chơi của đội bóng Nam Mỹ. 

40': Ante Rebic phạm lỗi nguy hiểm và phải nhận thẻ vàng. 

38': Argentina đang chuyển hướng tấn công sang bên cánh trái với những quả tạt bóng khá tốt của Acuna nhưng chưa thể xuyên thủng hàng thủ của Croatia.

36': Mercado đang nằm sân sau tình huống va chạm nguy hiểm. Rất có thể cầu thủ của Argentina sẽ không thể tiếp tục thi đấu. 

Cuối cùng thì Mercado đã trở lại sân. 

32': Không vào!

Lẽ ra đã có bàn thắng cho Mario Mandzukic. Một pha xâm nhập âm thầm của tiền đạo cao kều này. Anh băng xuống bên cánh trái đón đường chuyền của đồng đội từ cánh phải và đối mặt với thủ môn Caballero. Tiếc là cú đánh đầu của Mandzukic đi ra ngoài. 

31': Thêm một sai lầm của hàng thủ Croatia

Vida là người chần chừ trong tình huống chuyền bóng và Lionel Messi áp sát rất nhanh. Bóng đập chân của Messi và đi thẳng vào vị trí thủ môn Subasic.

29': Sai lầm của Lovren! 

Hậu vệ Lovren của Croatia mắc sai lầm khi chuyền bóng lỗi cho thủ thành Subasic. Aguero cướp được bóng và trả ngược cho Enzo Perez. Trước khung thành trống, Perez sút bóng ra ngoài. 

26': Hai đội đang chơi không tốt trong mặt trận tấn công

Cả Argentina và Croatia đều đang tấn công không tốt. Khu vực giữa sân quá chật chội khiến các nghệ sĩ sân cỏ không thể nhảy múa. Aguero và Mandzukic - hai tiền đạo của hai đội đều chờ đợi những tình huống sai lầm của các thủ môn. 

23': Maradona tiếc nuối tình huống bóng chạm xà ngang. 

mara 12

 

22': Nguy hiểm! Bóng chạm xà ngang! 

Acuna dâng cao và thực hiện một đường tạt bóng từ bên góc trái. Bóng đi hơi sâu và khiến cho thủ môn Subasic bất ngờ nhưng tiếc là bóng chạm xà ngang trong sự ngỡ ngãng của cầu thủ hai đội. 

19': Argentina có hai tình huống phối hợp rất nguy hiểm trong vòng cấm 

Hai lần liên tiếp, thủ môn Caballero và các hậu vệ của Argentina phối hợp không tốt trong vòng cấm. Bóng một lần đã đến chân của tiền đạo Croatia nhưng trọng tài cắt còi vì cho rằng Mario Mandzukic đã phạm lỗi. 

17': Các cầu thủ Argentina rất bức xúc khi trọng tài Irmatov không thổi phạt trong tình huống vừa rồi. Nếu đó là một quả phạt. Lionel Messi sẽ có cơ hội ghi bàn đầu tiên. 

15': Enzo Perez và Ivan Rikitic lao vào nhau khá nguy hiểm ở khu vực giữa sân. Nếu không kịp thu chân lại, có lẽ cầu thủ của Argentina đã phải nhận thẻ đỏ. 

12': Nguy hiểm!

Argentina có tình huống dứt điểm đầu tiên. Lionel Messi bất ngờ lùi sâu và tạo ra cơ hội băng xuống cho Sergio Aguero bên cánh phải. Cầu thủ này trả ngược cho Meza băng vào cắt mặt nhưng cú đá của anh không qua được chân của Dejan Lovren. 

Đã có dấu hiệu tích cực cho Argentina.

10': Croatia liên tục khoét vào khoảng trống hai cánh của Argentina. 

Đã có hai tình huống thoát xuống nguy hiểm khi sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Sampaoli để lộ ra quá nhiều khoảng trống. 

messi2 10

 

7': Sergio Aguero đã có 2 tình huống áp sát với thủ môn Subasic nhưng chưa thể thành công.

6': Argentina đang cố gắng lên bóng 

Sau tình huống bị phản công nguy hiểm, Argentina đang cố gắng lên bóng và triển khai chắc chắn hơn. Lionel Messi lại đang tàng hình và không đóng góp gì vào lối chơi của đội bóng Nam Mỹ. 

messi1 9

 

4': Không vào! Cú sút đầu tiên dành cho Croatia! 

Ivan Perisic lên bóng rất thoáng bên phía cánh trái. Anh vượt qua Salvio và tung ra cú đá chéo góc rất nguy hiểm khiến cho thủ môn Caballero phải tung người cản phá. Rất may cho Argentina. 

2 11

 

2': Argentina đang giữ bóng rất nhiều. 

Các học trò của HLV Jorge Sampaoli đang thi đấu chủ động và pressing trên phần sân của đối thủ. Trong khi Croatia đang có phần chịu trận, đang cố gắng triển khai bóng chậm rãi. 

0': Trận đấu đã bắt đầu

Argentina dâng cao ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Messi đang là người cầm bóng. 

0h57: Ravshan Irmatov là trọng tài bắt chính ngày hôm nay. Ông sinh năm 1977 và là người Uzbekistan. 

ra 8

 

0h55: Hai đội đã bắt đầu ra sân: 

Argentina xuất trận với bộ trang phục xanh trắng truyền thống trong khi đó đội tuyển Croatia thi đấu với bộ trang phục quần áo màu đen.

Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì cả hai đội đều muốn chiến thắng. 

0h50: Argentina có 2 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát.

Marcos Rojo, Angel Di Maria là những người bị thay thế trong trận đấu này. Di Maria chơi rất tệ trong trận đấu trước còn Marcos Rojo không đáp ứng được kỳ vọng. 

0h45: Trận đấu chỉ còn 15 phút nữa sẽ bắt đầu

0h39: Croatia đang có phong độ tốt

Croatia thắng 3/5 trận gần nhất. Nhưng đáng chú ý, 2 thất bại còn lại của họ đều trước các đại diện đến từ Nam Mỹ, thua cùng tỷ số 0-2 trước Peru và Brazil.

0h30: Croatia không mấy khó khăn đánh bại Nigeria 2-0, trong một trận đấu mà đại diện châu Âu ép sân từ đầu đến cuối. Đang đà thăng tiến, không có lý do gì thầy trò ông Dalic không dấn thêm một bước để tiến tới sở hữu tấm vé vào vòng sau bằng việc đánh bại Argentina. 

modric 7

 

0h21:  Lionel Messi tung ra 11 cú dứt điểm về phía khung thành Iceland, thông số cao nhất của một cầu thủ kể từ đầu World Cup 2018.

messi 6

 

0h15: Argentina và Croatia đã đụng độ nhau 4 lần trong quá khứ. Các vũ công Tango thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận. Lần chạm trán cuối cùng là giao hữu hồi 2014, kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Argentina.

0h12: Đội hình xuất phát của các cầu thủ Croatia: 

Croatia: Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic, Rakitic, Brozovic, Rebic, Modric, Perisic, Mandzukic

0h10: Đội hình xuất phát của các cầu thủ Argentina: 

Argentina: Caballero, Mercado, Otamendi, Tagliafico, Salvio, Mascherano, Perez, Acuna, Messi, Aguero, Meza.

0h05: Cập nhật kết quả các trận đấu World Cup đêm nay:

Pháp 1-0 Peru - Pháp chính thức vượt qua vòng bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, trong khi Peru phải nói lời chia tay World Cup khi chưa có được điểm số nào. 

Đan Mạch 1-1 Australia Trong tổng số 6 tình huống (5 tình huống dẫn đến phạt đền và 1 tình huống từ chối bàn thắng) được công nghệ VAR can thiệp đến lúc này có đến 3 tình huống diễn ra ở bảng C và chia đều cho 3 trận đấu đã qua.

0h00: Không khí khá sôi động trước khi trận đấu bắt đầu. Đêm nay, Argentina buộc phải thắng. 

1234567 5

 

1234567 5

 

123 3

Trận đấu sinh tử của bảng D sẽ diễn ra đêm nay, Argentina quyết đấu với Croatia. Xét về thành tích đối đầu, Argentina đang là đội đá tốt hơn. Argentina và Croatia đã đụng độ nhau 4 lần trong quá khứ. Các vũ công Tango thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận. Lần chạm trán cuối cùng là giao hữu hồi 2014, kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Argentina.

Screen Shot 2018-06-21 at 6.01.44 PM

 Messi có cứu được Argentina ở tình thế hiểm nguy này?

Argentina đã để hòa Iceland trong trận đấu ở lượt đầu tiên. Đó là một trận đấu thất vọng của ngôi sao lớn nhất Lionel Messi với một pha bỏ lỡ phạt đền đáng tiếc.

Trong khi đó, Croatia thắng 3/5 trận gần nhất. Nhưng đáng chú ý, 2 thất bại còn lại của họ đều trước các đại diện đến từ Nam Mỹ, thua cùng tỷ số 0-2 trước Peru và Brazil.

Croatia cũng có lợi thế tâm lý trước Argentina và HLV Zlatko Dali tự tin tuyên bố: “Cuộc đối đầu với Argentina là trận dễ nhất của Croatia ở World Cup vì chúng tôi đang có 3 điểm và chúng tôi chơi với tinh thần không có gì để mất. Tôi sẽ nói với các học trò rằng cứ ra sân và tận hưởng trận đấu đi”.

Đội hình dự kiến

Argentina: Caballero, Mercado, Otamendi, Tagliafico, Salvio, Acuna, Perez, Mascherano, Messi, Aguero, Pavon.

Croatia: Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic, Rakitic, Brozovic, Perisic, Modric, Rebic, Mandzukic.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn