Trực tiếp Altyn Asyr 2-2 Hà Nội FC: Văn Quyết lập cú đúp

Thể thaoThứ Ba, 27/08/2019 18:00:00 +07:00

Trực tiếp trận bán kết AFC Cup liên khu vực giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr từ 19h tối nay 27/8, mời các bạn chú ý đón xem.

Trực tiếp trận Altyn Asyr vs Hà Nội FC từ 19h (sân Kopetdag, Turkmenistan)

90+4'

Trận đấu kết thúc, Hà Nội FC hoà 2-2 và thắng chung cuộc 6-5 để lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực.

HN FC 1

Hà Nội FC đã có mặt tại chung kết.  

90'

Trận đấu có 3 phút bù giờ 

83'

Nguy hiểm 

Văn Công vừa phải đổ người cứu thua sau cú đá rất nguy hiểm của tiền đạo Altyn Asyr. Thủ môn của Hà Nội FC vẫn đang có trận đấu tốt. 

81'

VÀO... tỷ số được cân bằng 2-2

Geldiyev lần thứ hai đánh bại Văn Công để gỡ hoà cho Altyn Asyr. Đội bóng Turkmenistan vẫn cần 1 bàn thắng nữa để kéo trận đấu vào hiệp phụ. Văn Công đổ người đúng hướng nhưng không đẩy được do cú đá quá mạnh.

78'

Không vào 

Cú đá cận thành của Geldiyev đưa bóng đi thẳng lên trời. Altyn Asyr đang nỗ lực vùng lên. 

60'

Hà Nội FC vẫn nắm quyền chủ động, Altyn Asyr gần như đã buông xuôi. Đội bóng Turkmenistan phải ghi 3 bàn nữa mới có vé vào chung kết. 

51'

VÀO... VÀO... VÀO... tỷ số là 2-1 cho Hà Nội FC 

Pha đánh đầu của Văn Quyết vượt qua tầm với thủ môn Altyn Asyr. Hà Nội FC dẫn trước 2-1. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã đặt một chân vào trận chung kết. 

46'

Hiệp 2 bắt đầu 

45+3'

Hiệp 1 kết thúc, Hà Nội FC hoà Altyn Asyr 1-1. Tỷ số này là đủ để đội bóng Việt Nam vào chung kết. 

45+1'

VÀO... tỷ số là 1-1 cho Altyn Asyr 

Văn Dũng phạm lỗi khiến Hà Nội FC chịu phạt đền. Văn Công không thể cứu thua trước cú đá rất chuẩn của Geldiyev. 

44'

Không vào 

Omar không đánh bại được Orazmuhamedow trong tình huống đối mặt. Chân sút người Senegal sút rất mạnh song bóng đi thẳng vào người thủ môn đối phương. 

40'

Nguy hiểm 

Văn Công lại cứu thua rất xuất sắc trước pha dứt điểm của tiền đạo Altyn Asyr. Tỷ số vẫn là 1-0 cho Hà Nội FC. 

33'

Không vào 

Pha cứa lòng rất hiểm hóc của cầu thủ Altyn Asyr vẫn không vượt qua được đôi tay của Văn Công. Thủ môn của Hà Nội FC vẫn chơi rất tập trung. 

24'

Không được 

Cú đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc của số 11 bên phía Altyn Asyr. Chủ nhà vẫn cầm bóng nhiều hơn, nhưng Hà Nội FC mới là đội có bàn mở tỷ số.

18'

Nguy hiểm 

Pha dứt điểm của Nurmuradov đưa bóng đi vọt xà. Đội chủ nhà cần ghi thêm 2 bàn và không để thủng lưới để lọt vào chung kết.

15'

VÀO... VÀO... VÀO... tỷ số là 1-0 cho Hà Nội FC 

Quả tạt của Quang Hải bất ngờ đưa bóng tìm đến Văn Quyết. Đội trưởng Hà Nội FC nhanh chân tung cú sút đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

10'

Không vào 

Cú đá ngoài vòng cấm của Quang Hải đưa bóng lên trời. Hà Nội FC đang tạo ra một số cơ hội ăn bàn. 

6'

Không được 

Pha đập nhả rất nhanh của Hà Nội FC. Quang Hải thoát xuống và căng ngang, song bóng không đến được chân đồng đội.

3'

Altyn Asyr đang gây sức ép dồn dập khiến Hà Nội FC phải phòng ngự vất vả. 

1'

Trận đấu bắt đầu 

18h40'

Quang Hải lập cú đúp trong trận lượt đi. Liệu cầu thủ mang áo số 19 có tiếp tục "gieo sầu" cho hàng thủ Turkmenistan lần nữa?

Quang Hai 2 8

Quang Hải đang có phong độ cao.

18h30'

Đội hình xuất phát chính thức của Hà Nội FC 

HN FC

Tình hình lực lượng 

Altyn Asyr: Không có tổn thất đáng kể 

Hà Nội FC: Văn Hậu, Đình Trọng, Đức Huy, Oseni chấn thương

ha-noi-fc-3-21153210 copy 4

Hà Nội FC vượt khó ở Turkmenistan?

Đội hình dự kiến 

Altyn Asyr: Orazmuhamedow; Babajanow, Saparov, Gatyrow, Gurgenov; Hojayew, Geldiyew, Annadurdiyew, Annayew, Yagsyyew; Nurmuradov 

Hà Nội FC: Văn Công; Văn Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên; Quang Hải, Hùng Dũng, Moses, Văn Đại; Văn Quyết, Omar 

Chiến thắng 3-2 của Hà Nội FC chưa giúp đội bóng Thủ đô chắc suất vào chung kết AFC Cup liên khu vực, bởi Quang Hải và các đồng đội đã lọt lưới tới 2 bàn trên sân nhà. Nếu Altyn Asyr thắng cách biệt 2 bàn trở lên, hoặc thắng cách biệt 1 bàn nhưng thủng lưới ít hơn 2 bàn (1-0, 2-1), đội bóng Turkmenistan sẽ có vé đi tiếp.

HLV Yazguly Hojageldiyevr tự tin khẳng định đội bóng của ông có lợi thế với nhiều bàn sân khách, còn ông Chu Đình Nghiêm cho rằng chưa thể nói trước được gì. 

Video: Hà Nội FC 3-2 Altyn Asyr 

Lo lắng của Hà Nội FC là có cơ sở. Ở trận lượt đi tại Hàng Đẫy, đội bóng Thủ đô sút tới 30 lần nhưng chỉ ghi được 3 bàn, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Trong 3 pha lập công có được, 2 đến từ tình huống cố định (Quang Hải đá phạt trực tiếp, Văn Quyết đá phạt đền) và 1 đến từ nỗ lực cá nhân của Quang Hải. Về cơ bản, lối đá của Hà Nội FC vẫn có nhiều vấn đề. Tiền đạo tận dụng cơ hội kém, còn hậu vệ mắc nhiều sai lầm.

Tuy nhiên, khó đòi hỏi Hà Nội FC đá hay hơn. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm phải chơi với mật độ 3, 4 ngày/ trận suốt từ đầu giải. Hành trình gian nan ở AFC Cup cộng với cuộc đua vô địch cùng TPHCM khiến Hà Nội FC không được buông bỏ trận nào.

Lực lượng của Hà Nội FC cũng sứt mẻ khi Văn Hậu, Đình Trọng, Oseni chấn thương, còn ngoại binh không đảm bảo chất lượng (trừ Omar). Hùng Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết,... "cày" gần như cả mùa, không có thời gian ngơi nghỉ, phục hồi.

Sự khắc nghiệt của lịch thi đấu khiến Hà Nội FC không còn giữ hình ảnh bùng nổ. Ở giai đoạn cuối mùa bóng, Hà Nội FC phải chiến đấu cật lực ở cả ba đấu trường. Đội bóng Thủ đô cần "lấy ngắn nuôi dài", cố từng trận đấu. Lợi thế của Hà Nội FC là các ngôi sao vẫn lên tiếng ở thời điểm quyết định.

QH 10

Hà Nội FC đủ sức cầm hoà Altyn Asyr trên sân khách.

Trước Becamex Bình Dương, sự xuất sắc của Omar, Văn Quyết giúp đội bóng áo tím lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Khi bộ đôi kể trên chơi mờ nhạt, đến lượt Quang Hải thể hiện đẳng cấp vượt trội.

Dù có vô địch hay không, Hà Nội FC cũng đã có mùa giải đáng nể phục, "lê bước" giúp bóng đá Việt Nam tạo nên lịch sử. Rất lâu rồi, V-League mới chứng kiến một mùa giải có hai đội cùng đá tốt ở giải châu lục, thay vì buông xuôi như các năm trước. Được mệnh danh là "ĐTQG thu nhỏ", tuyển Việt Nam đang đá đúng với niềm tin, danh dự của bóng đá nước nhà. 

Hà Nội FC càng có niềm tin hơn nữa khi đội bóng này, cũng như Quang Hải, luôn cho thấy đẳng cấp ở những thời điểm quan trọng. Càng khó khăn, gập ghềnh, càng mạnh mẽ "rũ bùn đứng dậy sáng loà". Sau hơn 1 ngày di chuyển vất vả với Turkmenistan, Hà Nội FC đủ sức đứng vững trước sức ép ngàn cân của đối thủ để tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Dự đoán: 1-1 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn