Trực tiếp AFF Cup 2018 Myanmar vs Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 20/11/2018 18:20:00 +07:00

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018 Myanmar vs Việt Nam Bảng A từ 18h30 hôm nay 20/11.

Trực tiếp AFF Cup 2018 Myanmar vs Việt Nam

90+3'

HẾT GIỜ: MYANMAR 0-0 VIỆT NAM.

Tuyển Việt Nam chơi hay hơn nhưng không ghi được bàn thắng nào. Quế Ngọc Hải có những phàn nàn với trọng tài ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Tổ trọng tài có những quyết định gây tranh cãi khiến tuyển Việt Nam gặp bất lợi.

90+3'

Các cầu thủ Việt Nam phản ứng quyết liệt với trọng tài. Vị vua áo đen đã có những quyết định bất lợi cho đội tuyển Việt Nam sau tình huống không công nhận bàn thắng của Văn Toàn.

90+2'

Quang Hải sút phạt không chính xác.

90'

Không có phạt đền cho đội tuyển Việt Nam khi Đoàn Văn Hậu ngã trong vòng cấm.

20NQM - MYANMAR vs VIET NAM     18 11

HLV Park Hang Seo có quyền thất vọng với những quyết định của trọng tài. (Ảnh: Quang Minh)

77'

Bàn thắng không được công nhận!

Quang Hải sút xa rất căng. Thủ môn Myanmar cản phá và Văn Toàn đá bồi thành công. Tuy nhiên trọng tài thổi phạt việt vị cầu thủ số 9. Đó là quyết định sai!

20NQM - MYANMAR vs VIET NAM     03 3

Văn Toàn mất oan bàn thắng. (Ảnh: Quang Minh)

75'

Tuyển Việt Nam lại bỏ lỡ cơ hội. Quang Hải tỉa bóng cho Công Phượng băng lên nhưng bóng trôi quá nhanh khiến tiền đạo mang áo số 14 không theo kịp. Ngay sau đó Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn.

73'

Nhân sự tấn công của đội tuyển Việt Nam vẫn hơi mỏng. Rất khó để Công Phượng, Văn Đức và các đồng đội xoay sở đơn lẻ trong vòng vây của các hậu vệ chủ nhà.

67'

Các cầu thủ Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trước những pha áp sát quyết liệt của đối thủ. Myanmar chơi rất rắn và họ có thể lực tốt hơn so với đội khách.

64'

Không vào! Công Phượng chọn vị trí và khống chế bóng rất hay nhưng cú sút của anh lại chệch cột dọc. Tuyển Việt Nam tiếp tục gây sức ép, tuy nhiên vẫn không dâng lên quá cao để đề phòng những pha phản công của đối thủ.

20NQM - MYANMAR vs VIET NAM     17 11

Công Phượng bị theo kèm chặt và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trước khung thành Myanmar. (Ảnh: Quang Minh)

57'

Đội tuyển Việt Nam tăng tốc ở đầu hiệp 2 và đang có phần áp đảo. HLV Park Hang Seo có vẻ muốn các học trò chơi mạo hiểm hơn để ghi bàn.

53'

Tuyển Việt Nam đáp trả! Hai cú sút trong vòng vài chục giây của Văn Đức và Công Phượng đều bị thủ môn Kyaw Zin Htet cản phá.

52'

Đặng Văn Lâm cứu thua! Hlaing Bo Bo, cầu thủ đã ghi 2 bàn trong trận gặp Campuchia, tung ra cú sút xa rất căng.

49'

Không vào! Trọng Hoàng dâng cao và thực hiện pha dứt điểm ở góc hẹp khiến thủ môn đội chủ nhà giật mình. Cầu thủ mang áo số 8 đang chơi ở cánh phải, còn Phan Văn Đức được đẩy lên cao chơi thay Văn Quyết.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

HLV Park Hang Seo thay 2 cầu thủ: Trọng Hoàng và Hùng Dũng vào sân, Xuân Trường và Văn Quyết ra nghỉ. 

45+1'

HẾT HIỆP 1: MYANMAR 0-0 VIỆT NAM.

truc tiep aff cup 2018 myanmar vs viet nam (6) 6

Trước lối chơi quyết liệt và đầy hưng phấn của đối thủ, tuyển Việt Nam không áp đảo nhưng vẫn tạo ra nhiều cơ hội hơn. (Ảnh: Quang Minh)

43'

Cầu thủ Myanmar nổi nóng sau khi bị Quế Ngọc Hải phạm lỗi. Đó là cú xoạc bóng bất cẩn của hậu vệ tuyển Việt Nam ở một vị trí nguy hiểm. Trọng tài rút thẻ vàng cho cả 2 cầu thủ.

37'

Không vào! Quang Hải xử lý khéo léo trong vòng cấm, qua người và tung ra cú sút rất căng bằng chân trái nhưng thủ môn Kyaw Zin Htet cản phá xuất sắc.

36'

Bóng trúng cột dọc Myanmar! Lại là Phan Văn Đức dâng cao, xâm nhập vòng cấm và dứt điểm.

35'

Myanmar bỏ lỡ cơ hội khi hàng thủ tuyển Việt Nam lúng túng trong pha chống phạt góc. Maung Maung Lwin sút trúng mặt Anh Đức.

32'

Không vào! Hai cầu thủ Việt Nam đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm sau quả phạt góc trái nhưng lại dứt điểm không chính xác.

20NQM - MYANMAR vs VIET NAM     11 11

Đoàn Văn Hậu chơi đầy nỗ lực bên cánh trái. (Ảnh: Quang Minh)

30'

Cả 2 cầu thủ đá biên của đội tuyển Việt Nam đều thường xuyên dâng cao nhưng cách di chuyển của họ khác nhau. Văn Hậu bám biên, xuống sát biên ngang và phối hợp. Trong khi đó Phan Văn Đức bó vào trong một chút, chực chờ xâm nhập vòng cấm và đã có 2 cú dứt điểm.

28'

Không vào! Phan Văn Đức lại có cơ hội dứt điểm trong một pha dâng cao. Bóng chạm chân hậu vệ Myanmar ra ngoài.

23'

Không được! Văn Đức nhận đường chuyền của Công Phượng, làm động tác giả qua người và dứt điểm nhưng một hậu vệ Myanmar kịp lăn xả cản phá. Ngay sau đó đội chủ nhà có pha đáp trả bằng cú sút xa rất căng bị Đặng Văn Lâm bắt gọn.

21'

Nguy hiểm! Phan Văn Đức bất cẩn trong pha xử lý bóng để cầu thủ Myanmar cướp được. Tuy nhiên đội chủ nhà không có ai trong vòng cấm để đón đường chuyền sau đó.

20'

Công Phượng sút xa! Bóng đi nhẹ và không trúng đích.

truc tiep aff cup 2018 myanmar vs viet nam (5) 6

Công Phượng là mũi tấn công được Myanmar đánh giá rất cao. (Ảnh: Quang Minh)

15'

Đội tuyển Việt Nam có khoảng trống để phối hợp ở trung lộ. Các học trò của HLV Park Hang Seo cần bình tĩnh và nắn nót hơn để tận dụng.

13'

Aung Thu đang là trung phong chơi cao nhất của Myanmar. Cầu thủ này đang bị các hậu vệ tuyển Việt Nam chăm sóc rất kỹ.

10'

Nguy hiểm! Hậu vệ Myanmar xử lý chủ quan khi đồng đội chuyền về. May cho đội chủ nhà là thủ môn của họ kịp phá bóng trước khi Anh Đức kịp lao vào. Trước đó Công Phượng có bóng ở vị trí thuận lợi trước vòng cấm nhưng lại không quan sát cầu thủ Myanmar phía sau và lỡ cơ hội sút xa.

5'

Myanmar nhập cuộc rất hưng phấn và đang cố gắng gây sức ép từ hai biên. Đội tuyển Việt Nam có vẻ vẫn trung thành với cách chơi phòng ngự phản công với những pha phát động bằng bóng dài.

20NQM - MYANMAR vs VIET NAM     19 11

Quang Hải tiếp tục được sử dụng ở trung tâm hàng tiền vệ tuyển Việt Nam. (Ảnh: Quang Minh)

18h30

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu với trang phục màu trắng.

18h
truc tiep aff cup 2018 myanmar vs viet nam (1) 5

Khu vực các CĐV Việt Nam trên khán đài sân Thuwunna (Ảnh: Quang Minh) 

17h30
truc tiep aff cup 2018 myanmar vs viet nam (3) 4

 Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam

16h

HLV Park Hang Seo kín tiếng trước trận gặp Myanmar

"Đấu trên sân khách không bao giờ dễ dàng. Myanmar đã ghi 7 bàn trong 2 trận, chứng tỏ họ có hàng công rất mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ, thể hiện hết sức để giành chiến thắng", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo chiều 19/11.

"Myanmar có vài điểm mạnh. Trận gặp Lào họ thủng lưới trước nhưng vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng. Họ cũng cho thấy sự tập trung, đặc biệt là trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận".

15h45

HLV Antoine Hey của Myanmar nhận xét về đội tuyển Việt nam

"Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam rõ ràng là rất chất lượng. Họ chưa thủng lưới bàn nào và có một thủ môn tài năng. Tôi hơi bất ngờ khi ở trận gặp Malaysia, đội tuyển Việt Nam chỉ kiểm soát bóng khoảng 1/3 thời gian dù chơi trên sân nhà. Điều đó đặt ra khá nhiều dấu hỏi và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

truc tiep aff cup 2018 myanmar vs viet nam 3

 Myanmar (áo trắng) thắng Lào và Campuchia dù để đối thủ ghi bàn trước.

15h30

Đội tuyển Việt Nam từng 5 lần chạm trán Myanmar tại AFF Cup (Tiger Cup), đều là các trận vòng bảng và chưa thua trận nào. Trận đấu có tỉ số đậm nhất diễn ra năm 2010 khi đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Henrique Calisto giành chiến thắng với tỉ số 7-1, trong đó Anh Đức và Trọng Hoàng đóng góp 3 bàn thắng.

truc tiep aff cup 2018 myanmar vs viet nam (2)

 Anh Đức từng ghi bàn vào lưới Myanmar ở AFF Cup 2010.

15h

Nếu thắng Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ chiếm ngôi đầu (9 điểm) và cầm chắc suất đi tiếp, bởi ở lượt cuối cùng Myanmar và Malaysia (cùng 6 điểm) sẽ gặp nhau. Kể cả trong trường hợp hòa hoặc thua Myanmar, tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội vào bán kết nhưng không được quyền tự quyết.

truc tiep aff cup 2018 myanmar vs viet nam

 Xếp hạng bảng A sau 3 lượt

Đội tuyển Việt Nam sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 nếu đánh bại Myanmar trong màn so tài tối nay. Ba điểm giành được trên sân khách đủ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo chiếm ngôi đầu bảng và có thể thảnh thơi tính toán trận đấu cuối cùng gặp Campuchia trên sân nhà.

Tuy nhiên thử thách cho Văn Quyết và đồng đội trên sân Thuwunna sẽ không đơn giản. Myanmar cho thấy họ là đội bóng có hàng công đáng gờm với 7 bàn sau 2 trận và chính số bàn thắng này là lý do tuyển Việt Nam đang phải đứng dưới đội chủ nhà. Bên cạnh đó, việc thắng 2 trận đều trong thế bị dẫn bàn cũng nói lên rằng Myanmar là mội đội bóng khá lỳ lợm.

vietnam-malaysia04 4

Đội tuyển Việt Nam toàn thắng 2 lượt trận đầu tiên.

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo vẫn thể hiện sự thận trọng trước đối thủ và sẽ không bất ngờ nếu đội tuyển Việt Nam tiếp tục chọn lối chơi ưu tiên sự chắc chắn trong trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam sẽ phải giữ được phong độ và sự tập trung như trận gặp Malaysia để vô hiệu hóa hàng công đã ghi 7 bàn sau 2 trận của Myanmar.

"Đấu trên sân khách không bao giờ dễ dàng. Myanmar đã ghi 7 bàn trong 2 trận, chứng tỏ họ có hàng công rất mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ, thể hiện hết sức để giành chiến thắng", HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam

Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn