Trực tiếp AFF Cup 2018: Malaysia vs Lào

Thể thaoThứ Hai, 12/11/2018 19:00:00 +07:00

Trực tiếp AFF Cup 2018: Malaysia vs Lào từ 19h45 hôm nay 12/11 trên Báo điện tử VTC News.

90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: MALAYSIA 3-1 LÀO.

90+2'

VÀO! MALAYSIA GHI BÀN.

Hàng thủ Lào bẫy việt vị lỗi, để Talaha băng xuống đánh đầu cận thành ghi bàn.

Malaysia 3-1 Lào.

86'

VÀO! MALAYSIA NÂNG TỈ SỐ LÊN 2-1.

Talaha tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành ĐT Lào để ghi bàn.

81'

Malaysia vẫn chưa ghi bàn! Cầu thủ chủ nhà đánh đầu cận thành nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Malaysia bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận đấu này.

72'

Không vào! ĐT Lào suýt làm nên chuyện với pha phản công rất lợi hại. Tuy nhiên cầu thủ đội khách sau pha qua người thành công lại hết đà và chỉ tung ra cú sút nhẹ.

70'

Đội chủ nhà đang gây sức ép dồn dập. Thủ môn ĐT Lào phải làm việc rất vất vả trong những phút vừa qua.

68'

Malaysia lại bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin. Ở khoảng cách rất gần, không bị ai kèm, Hazwan đệm bóng chệch cột dọc.

truc tiep malaysia vs lao 4

 

67'

Bóng đập xà ngang sau cú đánh đầu của Zaquan Adha. 

64'

Trong hiệp 2, Malaysia có vẻ bế tắc và hơi vội vàng trong những pha tấn công. Đội chủ nhà thiếu chưa đủ sự bình tĩnh, dù đã có những tình huống xâm nhập được vào vòng cấm ĐT Lào.

59'

Nguy hiểm! Safawi dứt điểm từ rất xa đầy bất ngờ nhưng thủ môn Lào cảnh giác và đấm bóng ra.

53'

Không vào! Akhyar Rasid ngoặt bóng trong vòng cấm và tung ra cú sút chân trái. Bóng đập chân hậu vệ Lào ra ngoài.

50'

Giống như hiệp 1, Malaysia lên bóng ở 2 biên rất tốt nhưng những đường chuyền vào vòng cấm chưa đủ chất lượng.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+3'

HẾT HIỆP 1: MALAYSIA 1-1 LÀO.

43'

Malaysia chuyển hướng tấn công vào trung lộ nhưng những pha đập nhả nhanh của đội chủ nhà trước vòng cấm chưa có độ chính xác cần thiết.

38'

Lào phản công nguy hiểm. Soukaphone Vongchiengkham chuyền bóng cho Kongmathilath băng lên từ cánh trái nhưng cầu thủ này xử lý chậm và cú sút của anh bị hậu vệ Malaysia cản phá.

35'

Khả năng tranh cướp bóng của các cầu thủ Lào là không tốt. Họ rất dễ bị vượt qua và chỉ có thể hóa giải được những pha tấn công của đối thủ khi Malaysia thực hiện những đường chuyền hỏng.

truc tiep malaysia vs lao 3

 

30'

Malaysia không tấn công dồn dập và không đẩy đội hình lên quá cao. Hai trung vệ của đội chủ nhà không vượt qua vạch giữa sân. Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe tấn công khá đơn giản với những pha xuống biên và đưa bóng vào vòng cấm.

26'

Malaysia cầm bóng vượt trội so với đối thủ từ đầu trận. Điều này không bất ngờ khi ĐT Lào yếu hơn hẳn và chưa có nhiều sự cải thiện so với trận ra quân gặp ĐT Việt Nam.

21'

Không vào! Safawi Rasid dứt điểm trong tư thế rất thoải mái nhưng lại không trúng đích. Cánh phải là hướng tấn công lợi hại của ĐT Malaysia với sự góp mặt của sao trẻ Rasid và hậu vệ cánh Syahmi Safari thường xuyên dâng cao.

19'

ĐT Lào tấn công. Sau một pha ngoặt bóng bình tĩnh ở trung lộ, Chanthaphone Waenvongsoth tung ra cú sút xa bằng chân trái không quá hiểm. Dù vậy thủ môn Malaysia bị giật mình và phải mất 2 nhịp mới bắt được bóng.

15'

VÀO! MALAYSIA GỠ HÒA.

Đội chủ nhà tấn công rất cơ bản. Đội trưởng Zaquan Adha dứt điểm cận thành tung lưới ĐT Lào sau đường căng ngang của đồng đội.

Malaysia 1-1 Lào.

9'

ĐT Lào trụ vững! Malaysia xâm nhập vòng cấm đối thủ và tung ra 3 cú dứt điểm tuy nhiên các hậu vệ và thủ môn ĐT Lào đã lăn xả để cản phá thành công.

7'

VÀO! SIÊU PHẨM CỦA ĐT LÀO!

Phithack Kongmathilath sút phạt đẳng cấp vào góc cực hiểm, đánh bại thủ môn Khairul Fahmi Chemat.

Malaysia 0-1 Lào.

4'

Malaysia có pha uy hiếp đầu tiên. Syafiq Ahmad sút xa rất căng nhưng không chính xác. Giống như trận gặp tuyển Việt Nam, Lào co đội hình về hết sân nhà, tập trung trước vòng cấm để phòng ngự với số đông.

19h45

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

19h
truc tiep malaysia vs lao

Đội hình Malaysia vs Lào 

Đội tuyển Việt Nam không thi đấu ở lượt trận thứ hai bảng A. Do đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vừa nghỉ ngơi, vừa theo dõi đối thủ được coi là khó chơi nhất ở vòng bảng ra sân vào tối nay (12/11). Trên sân nhà, Malaysia sẽ tiếp đón Lào, đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng A, vào lúc 19h45 (giờ Việt Nam).

top

 

Ở lượt trận mở màn, Malaysia gặp rất nhiều khó khăn mới đánh bại được Campuchia với tỉ số tối thiểu trên sân khách, kết quả khiến họ phải tạm xếp sau đội tuyển Việt Nam. Trở lại "chảo lửa" Bukit Jalil, nhà vô địch Đông Nam Á năm 2010 đặt mục tiêu trút mưa bàn thắng vào lưới tuyển Lào để tạo ra lợi thế về chỉ số phụ.

Để làm được điều này, HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải có sự điều chỉnh ở tuyến trên khi các học trò của ông chưa làm tốt nhiệm vụ tấn công ở trận gặp Campuchia. Malaysia vẫn phải nhờ tới khoảnh khắc tỏa sáng của Nosharul Idlan Talaha, một gương mặt kỳ cựu để ghi bàn.

Với đội tuyển Lào, việc chỉ thua 3 bàn trước đội tuyển Việt Nam được coi là kết quả may mắn của thầy trò HLV Varadaraju Sundramoorthy. Đội bóng xứ triệu voi không làm gì trong suốt 90 phút của trận ra quân, ngoài việc phòng ngự co cụm với số đông. Cách đá này có thể gây ra một chút khó khăn cho Malaysia, nhưng với sự chênh lệch trình độ rõ rệt thì đội tuyển Lào khó có thể nghĩ đến việc giành điểm. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn