Trực thăng biến thành... chong chóng trước khi nổ

Thế giớiThứ Bảy, 13/02/2010 09:48:00 +07:00

(VTC News) – Máy bay trưc thăng của Hãng truyền hình Record, Brazil ngày 11/2 đã bị mất phương hướng và rơi xuống thảm cỏ bên đường, nổ tung.

(VTC News) - Máy bay trưc thăng của Hãng truyền hình Record, Brazil ngày 11/2 đã bị mất phương hướng và rơi xuống thảm cỏ bên đường, nổ tung.

 

Máy bay trực thăng của Hãng truyền hình Record trước khi gặp nạn. 

Theo AP, vụ tai nạn này xảy ra khi máy bay đang đi thực hiện phóng sự, sau khi mất thăng bằng, máy bay đã bị xoay tròn như chong chóng và sau đó rơi xuống thảm cỏ bên đường rồi bốc cháy gần khách sạn Jockey Club ở thành phố Sao Paolo, làm phi công tử nạn ngay tại chỗ và hoa tiêu bị thương nặng.

 

Được biết, trong lúc vụ tai nạn này xảy ra còn có một máy bay trực thăng đồng nghiệp khác. Chiếc máy bay này đã đáp xuống gần khu vực máy bay gặp nạn để cứu chữa người bị nạn, song chỉ có hoa tiêu may mắn sống sót song cũng bị thương rất nặng.

 

 Vieo trực thăng biến thành chong chóng trước khi và phát nổ.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm buổi sáng. Để thoát khỏi cảnh ùn tắc giao thông trên các tuyến đường quốc lộ vào mỗi buổi sáng, các phóng viên của Hãng truền hình Record thường sử dụng máy bay trực thăng. Trước khi gặp nạn, nhóm phóng viên của Hãng Record đã kịp ghi lại hình ảnh vụ cướp ngân hàng diễn ra tại miền Nam Sao Paolo.

 

Hữu Kỷ - Nhật Minh (Theo Rian)

Bình luận
vtcnews.vn