Trúc Nhân - Hương Tràm đụng độ nhau sau scandal

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau scandal liên quan đến Thu Minh, rất ít khi Trúc Nhân và Hương Tràm cùng biểu diễn một chương trình như 'Bài hát yêu thích'.

(VTC News) - Sau scandal liên quan đến Thu Minh, rất ít khi Trúc Nhân và Hương Tràm cùng biểu diễn một chương trình như 'Bài hát yêu thích'.

Bắt đầu chương trình Bài hát yêu thích, hai cái tên được chờ đợi nhất có lẽ phải kể đến Hương Tràm và Trúc Nhân, một người đã từng là học trò của Thu Minh, còn một người hiện tại lại được Thu Minh coi như học trò duy nhất.
Bài hát yêu thích
Từ Bác làm vườn và con chim sâu cho đến Bốn chứ lắm, song ca cùng Thảo Nhi, Trúc Nhân đã lại một lần nữa tiến thêm được vài bậc. Nhân tinh tế, có duyên, và tất nhiên hấp dẫn hơn.

Phần dàn dựng 2 căn phòng cách biệt đầy thông điệp về tình yêu đôi lứa của đạo diễn Việt Tú đã khiến không ít khán giả ồ lên thích thú, ngồi 'ngắm' phần trình diễn của Trúc Nhân và Thảo Nhi trọn vẹn.
Bài hát yêu thích
Dù nhiều người bàn tán về mọi thứ xung quanh Hương Tràm, nhưng có một thứ cô vẫn luôn làm tốt, đó chính là hát. Sao anh vẫn chờ tiếp tục là một đột phá đáng giá của Lưu Thiên Hương viết riêng cho Hương Tràm.

Cô đã tạm thoát khỏi hình ảnh Ballad và thay vào đó là một bản RnB đầy sáng tạọ, sôi động nhưng cũng không kém duy mỹ.
Bài hát yêu thích
Cát Tường và Bùi Anh Tuấn quay trở lại với Yêu xaNỗi nhớ vô hình. Cát Tường đã nữ tính và dịu dàng hơn nhiều.

Gần như cả bài không hề thấy Cát Tường có những đoạn cao trào kiểu bùng nổ, hoặc sự gai góc, cá tính như Vết mưa trước đây, thay vào đó là một sự nền nã, ổn định.
Bài hát yêu thích
Còn Bùi Anh Tuấn, không bất ngờ khi trong đêm anh vẫn là một trong những nam ca sỹ được khán giả gọi tên nhiều nhất và lớn nhất. Lần này, màn trình diễn của Tuấn trở nên đặc biệt khi người song ca với anh, không ai khác cũng chính là tác giả của ca khúc Nỗi nhớ vô hình, Tiến Minh.

Dù cả hai không di chuyển trên sân khấu và đang hơi mệt vì đồng thời ốm, nhưng mỗi khi họ cất giọng lên thì đều nhận được sự tán dương của khán giả.
Bài hát yêu thích
Thư chưa gửi anh
của Hoà Minzy là một bước lột xác của cô ca sỹ này. Trình diễn một ca khúc có tiết tấu của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, cô ca sỹ trẻ này dường như rất biết cách làm cho khán giả trẻ phải chú ý tới từng 'hoạt động' của mình trên sân khấu.

Hoà Minzy không có một giọng hát quá xuất sắc, nhưng từ cách chọn bài cho đến việc hát ca khúc này trên sân khấu đủ để thấy cô đã tập luyện rất nhuần nhuyễn ca khúc, có thể được coi là hit đầu tiên của Hoà Minzy kể từ sau khi chiến thắng trong một cuộc thi âm nhạc.
Bài hát yêu thích
Rõ ràng Âu Bảo Ngân là người không hiểu quá sâu sắc về Mẹ tôi của nhạc sỹ Trần Tiến, cô hát có đôi đoạn còn non nớt, nhưng Bảo Ngân đã cố gắng để trình diễn ca khúc theo cách của cô cảm nhận.

Một chút buồn, một chút non nớt, nhưng rất cảm xúc. Hình ảnh ngọn đèn dầu leo lắt phía sau càng làm một cái nền lý tưởng cho chất giọng thánh thót, nội lực của Âu Bảo Ngân đi vào lòng khán giả.
Bài hát yêu thích
Ký ức trong tôi
có thể coi là một cuộc lột xác của nhóm Bee.T. Một điều có thể thấy rõ là sự tiến bộ về chất giọng, xử lý cũng như bản lĩnh sân khấu của cả hai.

Vẫn là sự trẻ trung nhưng hai chị em đã biết kiểm soát và hỗ trợ cho nhau rất tốt. Không phải dòng nhạc sở trường, nhưng cả hai đã truyền tải được cảm xúc một mùa chia tay của những bản học sinh tới các khán giả.
Bài hát yêu thích
Nếu như trước đây, người ta mặc định Đồng Lan là một ca sỹ kiểu gai góc, hát những thứ không giống ai, thì một Đồng Lan ngọt ngào, tinh tế, trong một ca khúc có đề tài lạ, Sợ yêu, lại làm người ta bất ngờ, nhưng cũng dễ hấp dẫn bởi cô.
Bài hát yêu thích
Một Văn Mai Hương giản dị, ăn mặc nữ tính, cắt tóc ngắn trên sân khấu, tất cả đều 'nhẹ' lại để làm nổi bật một thứ, chính là giọng hát của cô.

Xử lý một ca khúc như Ngày gần anh của nhạc sĩ Huy Tuấn, nghe qua thì dễ nhưng hát hay và để có dấu ấn cá nhân thì khó. Phải là một người hiểu nhạc của Huy Tuấn và cá tính, hát hay, điêu luyện, nhưng phải trẻ trung, điều đó chỉ có thể hội tụ ở Văn Mai Hương.
Bài hát yêu thích
Một ca khúc vô cùng khó như Cuộc gọi, nhưng Đinh Mạnh Ninh có thể hoàn thiện một cách đầy xúc cảm trên sân khấu. Cùng với phần đọc rap của rapper Hà Lê, Cuộc gọi được dự đoán là hit mới của Đinh Mạnh Ninh trong album lần này.
Bài hát yêu thích
Còn FB Boiz, có thể gọi họ là ba chàng trai cùng hơi thở, ăn mặc bụi bặm, nhưng hát về tình yêu ngọt lịm. Một ca khúc với điệu Ballad như Duy nhất không quá nổi bật vào mới mẻ, nhưng qua phần trình diễn của FB Boiz, những khán giả trẻ đã vỗ tay liên tục không ngớt, đủ để thấy ba chàng trai đang tham gia chương tình truyền hình thực tế này tài năng đến cỡ nào.

Ca khúc cuối cùng khép lại chương trình, cũng là một bản nhạc dành cho tất cả thế hệ khán giả, Giai điệu Tổ quốc của nhạc sỹ Trần Tiến, thể hiện bởi Artista Band.

Dù đã có sự thay đổi thành viên, nhưng với truyền thống về giọng hát và cách bè phối chuyên nghiệp, điêu luyện, ba chàng trai của Artista vẫn đưa khán giả vào những dòng cảm xúc tràn đầy.

Yên Thảo
Bình luận
vtcnews.vn