Trục lợi trong game Chiến quốc chỉ là tin đồn

Thế giới gameThứ Bảy, 21/08/2010 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Tuần qua, diễn đàn game Chiến Quốc khá xôn xao trước một nội dung đăng trên diễn đàn từ game thủ có nick name Thần Rùa.

(VTC News) - Tuần qua, diễn đàn game Chiến Quốc khá xôn xao trước một nội dung đăng trên diễn đàn từ game thủ có nick name Thần Rùa.

Tuần qua, diễn đàn game Chiến Quốc khá xôn xao trước một nội dung đăng trên diễn đàn từ game thủ có nick name Thần Rùa. Gamer này cho rằng đã có bản auto xuất hiện trong Chiến Quốc, gây ra sự mất cân bằng trong game này.

Tin tức này lan truyền rộng rãi và thu hút hàng trăm comment góp ý của các thành viên khác trong diễn đàn. Đó là các luồng ý kiến trái chiều nhau từ các gamer, tuy nhiên đã tạo thành một cái nhìn khá chân thực cho hiện trạng hiện tại của game Chiến Quốc.
 

Đối mặt với vấn đề này, bộ phận GM (Game Master) cùng với Giám đốc game Chiến Quốc đã xem xét kỹ và cho câu trả lời như sau:

“Như mọi người đều biết trước tới giờ game Chiến Quốc cũng như hầu hết tất cả các game 2D hiện nay đều không có gameguard, do đó việc người chơi giỏi lập trình, tự viết phần mềm để auto, bot là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhà phát hành không thể kiểm soát được toàn bộ các chương trình auto – bot này.

Còn việc chương trình auto do GM nào đó viết thì chỉ là lời nói 1 phía, hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể.

Tuy nhiên nhà phát hành sẽ cố gắng trong thời gian tới để hạn chế những chương trình này để mang lại sự công bằng cho người chơi.”

Sau lời giải thích này của NPH, có vẻ như giới game thủ vẫn chưa thực sự hài lòng.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn