Trúc Diễm tự tin tham gia HH Quốc Tế 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/10/2011 01:39:00 +07:00

(VTC News) – Nhận lời tham gia cuộc thi HH Quốc Tế 2011, Trúc Diễm đang tập trung chuẩn bị tinh thần và kỹ năng cho cuộc thi. Người đẹp cho biết, cô rất tự tin.

(VTC News) – Nhận lời tham gia HH Quốc Tế 2011, hiện tại, Trúc Diễm đang tập trung chuẩn bị tinh thần và kỹ năng cho cuộc thi. Người đẹp cho biết, cô rất tự tin tham gia cuộc thi này.

Hiện tại, hình ảnh của Trúc Diễm đã xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi. Người đẹp 24 tuổi này đã tham gia một vài cuộc thi nhan sắc. Cô xuất hiện trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật như thời trang, điện ảnh, ca nhạc…

Năm 2007, khi tham gia Hoa hậu Trái đất, Trúc Diễm được đánh giá rất cao tại cuộc thi này tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cô. Cùng năm đó, Trúc Diễm được trang web Globalbeauties chọn là một trong 50 người hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2007.

 Hình ảnh của Trúc Diễm tại Website của cuộc thi.

Trúc Diễm cho biết, cô suy nghĩ nhiều và mãi đến gần đây, cô mới quyết định tham gia cuộc thi HH Quốc tế. Việc chuẩn bị cho cuộc thi với số ngày rất ngắn đã chiếm hết thời gian của Trúc Diễm. Cô từ chối hầu hết các show diễn và event để tập trung cho cuộc thi. Trong đó, người đẹp từ chối tham gia cả Đẹp Fashion show 10 và chỉ xuất hiện trong tiệc tiễn Victoria Thúy Vy trước khi lên đường tham gia HHTG.

Hơn 10 ngày nay, Trúc Diễm tích cực tập luyện thể hình, catwalk với chuyên gia nước ngoài để có thân hình săn chắc và gợi cảm hơn. Với hình thể khá chuẩn, Trúc Diễm cho biết cô khá tự tin về vóc dáng của mình.

Chuẩn bị lên đường thi thi, Trúc Diễm tự tay chuẩn bị trang phục và những vật dụng cần thiết. Cô sang Singapore mua đồ, học trang điểm và thử đồ, học đi catwalk. NTK Long Dũng cũng giúp đỡ Trúc Diễm thiết kế trang phục dân tộc. Người đẹp cho biết, khi thử trang phục dạ hội và dân tộc, cô rất ưng ý. Thiết kế trang phục dân tộc của Trúc Diễm nặng 10 kg, lấy ý tưởng hình tượng mẹ Âu Cơ. Trước Trúc Diễm, Long Dũng đã thiết kế trang phục dân tộc cho Trương Nam Thành tại Manhunt 2011 với hình tượng Lạc Long Quân. Ngoài ra, giúp đỡ Trúc Diễm về trang phục trong cuộc thi này còn có NTK Tiến Lợi với đồ tắm và trang phục dạ hội của Acqua Gusto. 

Trúc Diễm trong một shoot hình thời trang 

Đã từng tham gia HH Trái đất và một số cuộc thi nhan sắc khác, Trúc Diễm cho biết, lần tham gia cuộc thi nhan sắc kỳ này, cô cảm thấy vô cùng tự tin. Hồi thi HH Trái đất còn nhiều lớ ngớ thì giờ đã chững chạc và có kinh nghiệm hơn rất nhiều.

Chưa biết có giành giải thưởng tại cuộc thi hay không nhưng Trúc Diễm cho biết cô sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện tốt nhất bản thân tại cuộc thi. Tới đây, Trúc Diễm sẽ lên đường sang Trung Quốc dự thi một mình. Một hai ngày trước đêm chung kết, có thể siêu mẫu Thúy Hạnh (từ công ty Elite) sẽ sang để giúp đỡ cô.

Hoa hậu Quốc tế 2011 là cuộc thi lần thứ 51 sẽ được tổ chức tại Thành Đô - Trung Quốc. Cuộc thi năm nay dự kiến có khoảng 70 thí sinh đến từ khắp năm châu tham dự. Đương kim hoa hậu cuộc thi này là người đẹp Venezuela Elizabeth Mosquera. Dự kiến, đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra ngày 6/11 tới đây cùng thời gian với đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới 2011 diễn ra tại Anh Quốc.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn