Trụ cột MU liên tiếp nhận hung tin

Thể thaoThứ Năm, 21/02/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Dẫu liên tiếp thu được các kết quả khả quan ở tất cả mọi đấu trường nhưng tình hình sức khoẻ của những trụ cột MU đang có dấu hiệu đi xuống

(VTC News) - Dẫu liên tiếp thu được các kết quả khả quan ở tất cả mọi đấu trường nhưng tình hình sức khoẻ của những trụ cột MU đang có dấu hiệu đi xuống.


Tin buồn đầu tiên tới từ Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã không thể góp mặt trong cuộc đọ sức với Reading tại Cup FA cuối tuần trước vì bị ốm. Tính cho đến thời điểm hiện tại, sức khoẻ của gã Shrek vẫn chưa được cải thiện nhiều và anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong chuyến hành quân tới London gặp QPR vào cuối tuần này.

Rooney sẽ phải ngồi ngoài cuối tuần này 

Mặc dù vậy, theo Alex Ferguson, R10 chắc chắn sẽ kịp bình phục và trở lại cho cuộc đại chiến với Real Madrid vào ngày 5/3. Có lẽ, chiến lược gia người Scotland muốn cậu học trò đạt được thể lực tốt nhất cho trận thư hùng với đại diện Tây Ban Nha.

Một cái tên khác của Quỷ đỏ cũng sẽ phải vắng mặt dài ngày, đó là hậu vệ trẻ Phil Jones. Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương dài ngày ở giữa mùa bóng này, nhưng lối chơi lăn xả và không ngại va chạm khiến cựu cầu thủ Blackburn một lần nữa phải làm bạn với bệnh viện.

Nguyên nhân khiến Phil Jones rời xa sân cỏ lần này là vì cú vào bóng quyết liệt của anh trong trận đấu với Reading cuối tuần trước.Ngay sau pha va chạm, tài năng trẻ này đã rời sân với những bước chân tập tễnh, và theo những báo cáo mới nhất của bộ phận y tế MU thì có đến 99%, anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Kền kền trắng ở Champions League.

2 trụ cột bị chấn thương nhưng Sir Alex đã có sự bổ sung kịp thời từ Nani. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi tốt hồi cuối tuần trước và đang chờ ông thầy giao cho nhiều sự thử thách hơn nữa ở mùa giải này.


Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn