Tronie – MiA tình tứ, trình diễn cực sung trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/12/2017 16:21:00 +07:00

Cả hai ca sĩ “quậy” hết mình cùng khán giả trong đêm nhạc EDM sôi động.

Đêm nhạc MTV Connection tháng 12 với chủ đề “EDM Extravaganza” diễn ra và không chỉ là một đêm nhạc hội xoay quay chủ đề EDM thông thường, còn là cuộc đối đầu rất hấp dẫn giữa các DJ tên tuổi tại Việt Nam khi áp dụng ý tưởng để các DJ dùng các bản nhạc riêng biệt phối hợp cùng nhau trong các phần trình diễn.

Sau giây phút làm nóng không khí với những giai điệu sôi động từ phần trình diễn đối kháng kết hợp của DJ K$K và DJ XT, Tronie - Mia xuất hiện đốt nóng sân khấu với phần trình diễn cực sung.

Bộ đôi khiến khán giả không ngừng nhún nhảy cùng những vũ đạo đẹp mắt trong hai bản hit Sài Gòn nightThích thì làm thôi được phối mới lạ trên nền nhạc sôi động và cuốn hút của DJ Daniel Mastro.

Bên cạnh những đoạn đọc rap bắt tai, Tronie và Mia còn trao nhau những biểu cảm tình tứ khi kết hợp ăn ý đem lại nhiều cảm giác thích thú cho các fan. Mia còn mang đến những vũ đạo nóng bỏng khi trình diễn ca khúc Đùa à trong tiếng reo hò của hàng nghìn người hâm mộ.

IMG_8186 5

Tronie - MiA "quậy" tưng bừng cùng khán giả trong dêm nhạc EDM.

Để kết thúc phần trình diễn, Tronie chia sẻ về những dự án sắp tới của mình: “Hiện tại Tronie đang rất phấn khích và tích cực chuẩn bị cho một loạt dự án sắp ra mắt của mình trong năm tiếp theo, đây là loạt dự án bao gồm toàn những ca khúc do Tronie tự sáng tác, với những giai điệu bắt tai hi vọng sẽ nhận được sự đón nhận của tất cả khán giả”.

Tronie - MiA vốn được biết khán giả xem như cặp đôi “Trouble Maker phiên bản Việt” và sở hữu cá tính âm nhạc cùng sự liều lĩnh riêng biệt. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau và mang đến cho khán giả những tiết mục được đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ.

Cùng với sự pha trộn của các dòng nhạc thuộc thể loại EDM đang “làm mưa làm gió” như: Trap, Tropical House, Bass House, Future Bass, Future House… thật sự đã khiến đêm nhạc hội EDM Extravaganza trở thành một không gian âm nhạc bùng nổ.

Những hình ảnh khác trong đêm nhạc:

IMG_8125

 

IMG_8086

 

IMG_8142 3

 

IMG_8157 3

Tronie - MiA liên tục có những cử chỉ tình tứ trên sân khấu.

IMG_8444 10

 DJ Hoaprox

IMG_8239 7

 

IMG_8037 7

 

IMG_8540 9

Các DJ tham gia đêm nhạc.

Video: Tronie ra mắt MV với phần hình ảnh lạ mắt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn