Trọng Tấn rời trường, bỏ dạy vì đâu?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/09/2013 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Trước nghi vấn này, ca sỹ Trọng Tấn khẳng định, anh không quan tâm đến danh hiệu, chỉ nghĩ đến việc mình cống hiến cho công chúng thế nào.

(VTC News) - Trước nghi vấn này, ca sỹ Trọng Tấn khẳng định, anh không quan tâm đến danh hiệu, chỉ nghĩ đến việc mình cống hiến cho công chúng thế nào.

Có lẽ Trọng Tấn là ca sỹ ‘chuyên trị’ dòng nhạc đỏ đầu tiên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trước thông tin anh xin rút khỏi vị trí giảng viên tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Theo ca sỹ Trọng Tấn việc anh ngừng giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vì anh muốn dành thời gian cũng như muốn được chủ động hơn trong cuộc sống lẫn công việc riêng của mình và không muốn làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Trọng Tấn
Ca sỹ Trọng Tấn 

Tuy nhiên, việc ngưng không dạy tại trường nhạc không có nghĩa là anh sẽ chấm dứt ‘nghề giáo’ mà có thể anh sẽ tiếp tục nhận dạy thêm ở nhà và vẫn tiếp tục đi biểu diễn. Và nếu trong một vài năm tới, khi sắp xếp được công việc, cuộc sống riêng của mình có thể anh sẽ quay trở lại công việc cũ.

Nhiều người cho rằng quyết định nghỉ dạy của anh đã có từ lâu đấy là khi anh bị kỷ luật do bỏ diễn ở Lào hoặc cũng có thể cá nhân anh, dù đã có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà nhưng chưa được phong tặng danh hiệu Nghệ sỹ ưu tú.

Và đây là thời điểm thích hợp để anh ‘dứt điểm’. Trước nghi vấn này, ca sỹ Trọng Tấn khẳng định, anh chỉ quan tâm đến việc mình cống hiến cho công chúng thế nào.

Anh cũng chia sẻ rằng vào thang 10 tới đây, anh cùng ca sỹ Anh Thơ sẽ tổ chức một đêm nhạc tại Cung văn hóa Việt Xô và năm 2014, anh sẽ kết hợp với Tùng Dương trong một dự án âm nhạc của hai người.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn