Trọng tài Việt Nam “kiến tạo” bàn thắng cho U23 Iran

Thể thaoThứ Năm, 30/09/2010 06:48:00 +07:00

(VTC News) - Bàn thắng mở tỷ số của Olympic Iran vào lưới Olympic Malaysia có dấu ấn rất lớn của trọng tài chính điều khiển trận đấu Phùng Đình Dũng.

(VTC News) - Không hề lấn lướt, thậm chí có phần yếu thế trong hiệp 1 nhưng Olympic Iran bất ngờ có bàn thắng dẫn trước Olympic Malaysia nhờ một pha lập công có dấu ấn của trọng tài chính điều khiển trận đấu Phùng Đình Dũng.


Phút 42 của trận đấu, từ một pha phản công của Olympic Malaysia, bóng được tiền vệ trung tâm Rahim Safiq chuyền lên cho đồng đội ở phía trên. Thế nhưng rất không may là bóng lại đập chân trọng tài chính Phùng Đình Dũng đi ngược trở lại, tạo điều kiện cho một cầu thủ Olympic Iran chuyền bóng cho tiền đạo Seyed Iman tung ra một cú sút xa tuyệt đẹp từ khoảng cách 20m, tung lưới thủ thành Allwee mở tỷ số trận đấu.

Trọng tài chính Phùng Đình Dũng trong trân đấu giữa U23 Malaysia và U23 Iran. (Ảnh: VSI)

Sau bàn thắng này, Rahim Safiq đã tỏ ra rất tức giận về pha “cản bóng” của trọng tài Phùng Đình Dũng. Đây chỉ là một sự cố nhưng lại khiến cho các cầu thủ Olympic Malaysia chịu ảnh hưởng tâm lý khi mà trước đó họ đã có những phút thi đấu rất tập trung và kỷ luật trước Olympic Iran.

Bàn thắng mở tỷ số đã khiến U23 Iran có lợi thế rất lớn để rồi kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0.


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn