Trọng tài 'tưởng tượng' phạt đền, cổ động viên HAGL phẫn uất

Thể thaoThứ Hai, 07/05/2018 12:23:00 +07:00

Trọng tài Nguyễn Văn Kiên bị công kích dữ dội trên mạng xã hội sau tình huống "tưởng tượng" ra quả phạt đền ở trận HAGL gặp Sanna Khánh Hòa BVN.

Dư âm trận đấu Sanna Khánh Hòa BVN gặp Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 7 V-League dồn cả vào trọng tài Nguyễn Văn Kiên. Vị vua áo đen khiến dư luận, đặc biệt là các cổ động viên của HAGL bức xúc với quyết định thổi phạt đền khó hiểu ở phút 87.

Ông Nguyễn Văn Kiên phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội ngay sau tình huống này. Fanpage chính thức của HAGL cũng như nhiều trang, nhóm trên Facebook ngập tràn những lời chê trách dành cho người cầm còi của trận đấu.

HAGL

Fanpage của HALG tràn ngập những bình luận trách móc trọng tài.

"Cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN tự ngã trong vòng cấm và được hưởng quả penalty một cách đầy vô lý. Xem mà ức chế kinh khủng khi chỉ còn 3 phút thì HAGL có 3 điểm", một CĐV của đội bóng phố Núi bình luận.

"Thật không công bằng. HAGL xứng đáng được 3 điểm. Trọng tài bắt kiểu gì vậy. Fan trung lập còn tức không chịu được nói gì các cầu thủ và ban huấn luyện", một tài khoản khác bày tỏ sự bức xúc.

Tình huống "tưởng tượng" ra quả phạt đền chỉ là đỉnh điểm làm bùng phát cơn phẫn nộ của các cổ động viên HAGL. Trong trận đấu, trọng tài Nguyễn Văn Kiên còn có nhiều tình huống bị cho là xử ép đội bóng phố Núi và quá nhẹ tay với những pha bóng thô bạo của cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN. 

“Trọng tài có nhiều quyết định sai lầm khiến trận đấu nóng lên và bị vỡ. Đặc biệt, tình huống thổi phạt đền phút cuối trận đã làm phá sản hết công sức của HAGL. Tôi không hài lòng khi hai cầu thủ đang tranh bóng lại thổi phạt đền. Tôi mong BTC xem lại băng ghi hình tình huống này”, HLV Dương Minh Ninh phát biểu sau trận đấu.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ khiếu nại 3 tình huống trong trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN. Ngoài quả phạt đền "tưởng tượng" ở cuối trận, đội bóng phố núi đề nghị BTC xem xét pha bóng Tuấn Mạnh va chạm với Rimario và hành động đánh nguội của Quốc Chí, Toure với cầu thủ HAGL.

Video: Những tình huống gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Văn Kiên

>>> Đọc thêm: Video: Trọng tài thổi phạt đền khó hiểu, 'cướp' chiến thắng của HAGL

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn