Trọng tài 'tưởng tượng' 11m, HAGL cay đắng mất chiến thắng

Thể thaoChủ Nhật, 06/05/2018 19:58:00 +07:00

Quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở cuối trận khiến HAGL đánh rơi chiến thắng trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN.

Sân vận động 19/8 luôn là điểm tựa cho Sanna Khánh Hòa BVN trong những cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai. Trong 3 mùa giải liên tiếp, đội bóng phố biển luôn đánh bại đối thủ này với những tỉ số đậm trên sân nhà.

Chạm trán HAGL ở vòng 7 V-League, Sanna Khánh Hòa BVN là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, đội chủ nhà lại không đủ chính xác trong những tình huống quyết định để tận dụng cơ hội.

Hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Cầu thủ hai đội có một số tình huống va chạm quyết liệt dẫn đến tranh cãi và thậm chí thành viên ban huấn luyện 2 đội cũng có xô xát. Trợ lý HLV Trần Thiện Hảo (Sanna Khánh Hòa BVN) và bác sĩ Đồng Xuân Lâm (HAGL) bị trọng tài đuổi lên khán đài.

Video: Xuân Trường mở tỷ số cho HAGL

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Sanna Khánh Hòa BVN tăng cường sức ép trong hiệp 2 khiến HAGL buộc phải căng mình phòng ngự. Tuy nhiên trong lúc mải mê tấn công, chính đội chủ nhà lại phải nhận bàn thua trước ở phút 70.

Lương Xuân Trường là người lập công mang về bàn mở tỉ số cho HAGL với 1 cú sút xa hiểm hóc, khiến thủ môn của đội tuyển quốc gia Nguyễn Tuấn Mạnh bất lực nhìn bóng đập cột dọc vào lưới. Đây là bàn thắng thứ ba của Xuân Trường ở V-League 2018 và cả 3 đều là những cú sút từ ngoài vòng cấm.

HAGL phòng ngự chặt chẽ trong những phút còn lại của trận đấu, khiến Sanna Khánh Hòa BVN gặp bế tắc. Tuy nhiên trong lúc khó khăn, đội chủ nhà lại có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng 1 quả phạt đền gây tranh cãi. Trần Văn Vũ dứt điểm thành công giúp đội bóng phố biển giành lại 1 điểm.

Video: Trọng tài thổi phạt đền khó hiểu khiến HAGL bị gỡ hòa

Kết quả: Sanna Khánh Hòa BVN 1-1 HAGL

Ghi bàn: Văn Vũ (phạt đền - 89') - Xuân Trường (70')

>>> Đọc thêm: Vì sao Quang Hải mặc áo nhái U23 Việt Nam quảng cáo bia?

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn