Trọng tài thổi phạt đền quá vô lý, cầu thủ SLNA ức đến phát khóc

Thể thaoChủ Nhật, 08/05/2016 07:12:00 +07:00

Phút 88, trọng tài Hà Anh Chiến cho FLC Thanh Hóa hưởng phạt đền dù tình huống phạm lỗi của Đình Hoàng ở rất xa vòng cấm.

(VTC News)- Phút 88, trọng tài Hà Anh Chiến cho FLC Thanh Hóa hưởng phạt đền dù tình huống phạm lỗi của Đình Hoàng ở rất xa vòng cấm.

Thật khó tin nhưng một lần nữa, trọng tài Việt Nam lại cho thấy trình độ yếu kém đến mức tệ hại. Tình huống va chạm của Đình Hoàng với Omar xảy ra cách vòng cấm đến cả mét nhưng chẳng hiểu trọng tài Hà Anh Chiến cùng trợ lý quan sát thế nào, lại cho FLC Thanh Hóa hưởng 11m.
Clip: Hoàng Thịnh ghi bàn gỡ 1-2, trọng tài tưởng tượng 11m cho FLC Thanh Hóa

Thường thì quyết định thổi phạt phụ thuộc vào điểm phạm lỗi. Có những điểm phạm lỗi thuộc dạng nhạy cảm, cần phải sự hỗ trợ của công nghệ Hawk-Eye để xác định rõ. Nhưng với cú ngã của Omar, anh ngã nhoài về phía trước mà cả người vẫn chưa đi qua vòng cấm.

Trọng tài Hà Anh Chiến quá thiếu nhạy cảm ở tình huống này. Và ngay lập tức, quyết định thổi phạt của ông gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía cầu thủ, ban lãnh đạo SLNA.

Giữ nguyên quyết định, trọng tài Hà Anh Chiến truất quyền chỉ đạo của HLV Ngô Quang Trường, cho FLC Thanh Hóa thực hiện quả 11m mà ông tưởng tượng ra.

Kết quả, FLC Thanh Hóa hòa 2-2 SLNA. Tan trận, một số cầu thủ SLNA ấm ức đến rơm rớm nước mắt.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn