Trọng tài bẻ còi, HLV Minh Phương ngao ngán: 'Chuyện muôn thuở bóng đá Việt Nam'

Thể thaoChủ Nhật, 29/10/2017 09:00:00 +07:00

HLV Minh Phương của Long An đã có những chia sẻ sau trận Long An thua 0-2 FLC Thanh Hóa về tình huống bẻ còi của trọng tài Trần Văn Lập.

Trong trận Long An vs FLC Thanh Hóa vòng 23 V-League 2017, phút 65, Wander Luiz của Long An sút tung lưới FLC Thanh Hóa. Trọng tài công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 phút sau, ông trọng tài chính đã quyết định bẻ còi và không công nhận bàn thắng!

Cầu thủ Long An phản ứng quyết liệt nhưng không thay đổi được kết quả. 

Kết thúc trận đấu, Long An thua 0-2. FLC Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong khi Long An gần như chắc suất xuống hạng Nhất mùa giải năm sau.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Minh Phương của Long An cho biết: "Thời tôi thi đấu tôi từng bị rồi, ở ngay tay sân Đà Nẵng. Còn tình huống vừa rồi, tôi không bàn. Tất cả sẽ giống như một trò cười. Đội này quay ra gây áp lực đòi bẻ còi rồi bên kia lại phản ứng thì ra cái gì?" - HLV Minh Phương nói.

Sau tình huống bẻ còi này, HLV Minh Phương đã động viên các cầu thủ tập trung, thi đấu tiếp. Tuy nhiên, trọng tài đã không hiểu ý ông Phương, tưởng ông phản ứng và cảnh cáo sẽ đuổi ông lên khán đài nếu ông Phương tiếp tục.

"Tôi làm gì mà đuổi? Tôi động viên cầu thủ, các anh cũng thấy. Tôi bảo tốt rồi, các em cứ chơi đi! Bóng đá Long An đã một lần, tôi không muốn để lại hình ảnh xấu xí" - HLV Minh Phương khẳng định.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn