Trọng Hoàng tỏa sáng, SLNA hạ đẹp K.KH

Thể thaoThứ Sáu, 30/03/2012 07:02:00 +07:00

(VTC News)-Được thi đấu trên sân nhà cộng với sự tỏa sáng của Trọng Hoàng, SLNA đã xuất sắc vượt qua K.Khánh Hòa với tỷ số 3-1.

(VTC News)-Được thi đấu trên sân nhà cộng với sự tỏa sáng của Trọng Hoàng, SLNA đã xuất sắc vượt qua K.Khánh Hòa với tỷ số 3-1.

Chỉ cần 3 điểm nữa, SLNA sẽ áp sát đội đầu bảng B.Bình Dương, vì thế bước vào rận đấu với K.KH, các học trò của HLV Hữu Thắng rất quyết tâm hạ bệ đối thủ. Ngay từ phút thứ 3, Hector đã có một cú sút khá nguy hiểm, nhưng không thắng được thủ môn đội khách.

Tiếp đà hưng phấn, SLNA tấn công khá dồn dập, buộc hàng thủ K.KH mắc sai lầm. Phút 19, Hector bị hậu đội khách phạm lỗi trong vòng cấm. Lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Tận dụng thời cơ, Abass sút tung lưới thủ môn K.KH mở tỷ số trận đấu trong niềm vui của nhiều CĐV có mặt trên “chảo lửa” Vinh.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, SLNA chơi càng hay. Họ liên tục dồn ép đối thủ phải lui về phòng thủ, và nếu biết tận dụng cơ hội tốt hơn, nhà ĐKVĐ đã có thể có thêm bàn thắng.

Trong khi đó, đội khách, do lối chơi phụ thuộc nhiều Tấn Tài, nên khi cầu thủ này bị bắt chặt, K.KH không có các “miếng đánh” thực sự nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà.

Không những thế, sang hiệp hai, hàng thủ của họ tiếp tục mắc sai lầm khi để Trọng Hoàng lần thứ hai sút tung lưới thủ môn Văn Hạnh, qua đó nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0.

Tưởng chừng đội khách sẽ vỡ trận, nhưng trong lúc khó khăn nhất thì họ lại bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Ngọc Điểu ở phút thứ 56.

Một lần nữa, SLNA lại phải đối mặt với những hòa oan nghiệt ở các vòng đấu trước đó khi được thi đấu trên sân nhà. Rất may vào phút thứ 75, Văn Bình đã tung ra một đường chuyền đẹp để Trọng Hoàng khéo léo vượt qua thủ môn Văn Hạnh trước khi lần thứ ba làm rung lưới đội khách.

Dẫn trước đối thủ 2 bàn cách biệt, SLNA chủ động chơi chậm lại, còn K.KH dâng lên tấn công, nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng lại không đến với họ, dù vào những phút cuối trận đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người khi Văn Bình bị truất quyền thi đấu.

Với trận thua này, K.KH tiếp tục nối dài chuỗi ngày buồn. Trong khi SLNA tiếp tục giữ vững được mạch trận bất bại, qua đó tiến lên ngôi nhì bảng V.League  sau 12 vòng đấu.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn