Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường rạng rỡ về thăm thầy giáo Huy Tuấn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/11/2015 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường rạng rỡ về thăm thầy giáo Huy Tuấn nhân dịp 20/11.

(VTC News) - Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường rạng rỡ về thăm thầy giáo Huy Tuấn nhân dịp 20/11.

Với Trọng Hiếu, Khánh Tiên và các thí sinh của Học viện Ngôi sao 2015, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn được xem như một người thầy tận tâm, chu đáo và hết mình vì học trò. Chính vì vậy tối 19/11, các thí sinh đã mang đến cho anh một bất ngờ: Tặng thiệp tri ân thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
huy tuấn
 (VTC News) - Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường rạng rỡ về thăm thầy giáo Huy Tuấn nhân dịp 20/11.

Lần đầu tiên được trình diễn ở sân khấu ngoài trời trước hàng trăm sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, top 7 Học Viện Ngôi Sao 2015  đã “cháy” hết mình và làm bùng nổ sân khấu với những bài hát trong chủ đề “Top hit”.

Chính sự trẻ trung và nhiệt tình và sôi động của các bạn sinh viên đã làm cho các thí sinh thêm tự tin và trình diễn rất “sung” phần dự thi của mình. Không khí sân khấu dường như ngày một nóng lên sau từng bài hát của các học viên.

Ngoài ra, những màn biểu diễn trong tuần này còn là một món quà tri ân đến các chuyên gia trong chương trình, các giảng viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM nói riêng cũng như những thầy cô giáo trên cả nước nói chung nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

trọng hiếu
trọng hiếu

Món quà được các khách mời Khánh Tiên, Trọng Hiếu - 2 thí sinh trưởng thành từ Vietnam Idol 2015 cùng Vũ Cát Tường The Voice đại diện trao tặng.

Quá bất ngờ trước tình cảm của học trò, thầy giáo Huy Tuấn tỏ ra đầy xúc động. Anh nói: “Việc dùng chuyên môn âm nhạc của mình để giúp đỡ các em không chỉ là công việc, mà còn là đam mê của tôi. Các em trưởng thành, phát triển và được khán giả yêu thích bao nhiêu thì tôi mừng vui bấy nhiêu.

Tình cảm, sự tri ân bất ngờ và ấm áp hôm nay thực sự khiến tôi cảm động. Nó giống như một động lực cho công việc, cuộc sống của tôi”.

Lê Linh

Bình luận
vtcnews.vn