Trọng Hiếu Idol khoe gout thời trang streetstyle năng động, nam tính

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/09/2016 17:23:00 +07:00

Trưởng thành từ Vietnam Idol, Trọng Hiếu không chỉ gây ấn tượng với khán giả về giọng hát mà còn ở gout thời trang phong cách, cá tính của mình.

_CHA1114

Một năm kể từ giành được danh hiệu quán quân Vietnam Idol, Trọng Hiếu đã gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi giọng hát và sức hút trên sân khấu mà còn là phong cách thời trang năng động và trẻ trung.

_CHA1230

Mới đây anh còn được nhận giải thưởng "Ca sĩ phong cách triển vọng của năm" do một tạp chí uy tín bình chọn

_CHA9730

Đồng hành cùng Trọng Hiếu không chỉ trong những video ca nhạc hay biểu diễn trên sân khấu mà cả đời thường, nhà thiết kế Công Trí luôn dành cho anh những trang phục theo phong cách street style thời thượng. Góp phần giúp chàng ca sĩ tài năng này thêm phần tự tin và cá tính.

_CHA0330

Kiểu dáng phá cách với form rộng của chiếc quần lửng rất được yêu  bởi các bạn trẻ năng động và hiện đại

_CHA9761

Với đường xẻ ở vạt áo và hình in đặc sắc, thiết kế áo thun trắng này là sản phẩm hot nhất mùa thu năm nay

_CHA0552

Áo thun trắng và quần khaki là set đồ không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn yêu thích phong cách bụi bặm, hãy mặc cùng một chiếc áo khoác có nhiều túi và dây kéo.

_CHA0633

Áo t-shirt form dáng thoải mái kết hợp phần tay raglan nổi bật có thể mặc trong nhiều dịp khi kết hợp với quần short hoặc quần jeans

_CHA0228

Với thời trang dạo phố, chiếc áo ghi lê chính là “vũ khí” cho sự bảnh bao, nay được thiết kế trên chính áo t-shirt

_CHA0105

Áo ba lỗ và quần joggers là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách thể thao năng động khi chơi thể thao, tập nhảy và cả dạo phố

_CHA1208

Theo kịp xu hướng thời trang nam trên thế giới, Trọng Hiếu được Công Trí chọn cho những mẫu áo khoác mang kiểu dáng hiện đại và bắt mắt với hình in có thể thay thế trên những chiếc túi.

 
Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn