Trốn xếp hàng, khách cải trang thành nhân viên trà trộn mua hàng dịp Black Friday 2017

Kinh tếThứ Sáu, 24/11/2017 17:24:00 +07:00

Từng hàng người chen chúc chật cứng, xếp hàng dài cả con phố và ùn tắc trong cả những cửa hiệu, thậm chí, có khách còn cải trang thành nhân viên để được trà trộn vào cửa hàng sớm hơn giờ mở cửa... là những gì diễn ra trong ngày Black Friday 2017 hôm nay.

Sự kiện mua sắm Black Friday bắt đầu từ lúc 5 giờ tối vào ngày lễ Tạ ơn bởi có hàng ngàn người đã đứng xếp hàng để chờ mua đồ nhân dịp mua sắm lớn nhất năm này.

Những hình ảnh tại Quảng trường Herald ở Macy's ở Manhattan cho thấy có hàng trăm người xếp hàng ngoài cửa để chờ mua sắm. Camera cũng ghi lại là người mua hàng đã đổ xô đến cửa hàng Apple để mua các sản phẩm công nghệ nổi tiếng.

Các chuyên gia đã dự đoán rằng trong khoảng thời gian 5 ngày giữa Lễ Tạ ơn và Cyber ​​Monday, người tiêu dùng sẽ chi tiêu khoảng 19,7 tỷ đô la trong dịp này.

Một điều thú vị xảy ra trong dịp này đó là, trong khi nhiều người bất chấp thời tiết giá lạnh để đứng xếp hàng, một số người đã tìm cách để trà trộn vào cửa hàng một cách nhanh nhất mà không phải xếp hàng bằng cách cải trang thành nhân viên của cửa hàng. Khi bị bắt quả tang, họ khai rằng mình đã mua những chiếc áo nhân viên thông qua một đường dây chuyên cung cấp sản phẩm này.

BF1

Những người đến sớm đứng đông nghịt ở ngoài cửa để chờ tới giờ mua hàng. 

bf2

Quảng trường Herald của Macy cuối cùng đã mở cửa vào lúc 5 giờ chiều vào ngày Lễ Tạ ơn cho hàng ngàn khách hàng mua sắm dịp Black Friday sớm.

bf3 3

 Cửa hàng của Manhattan Macy giảm giá nhiều sản phẩm như nước hoa chỉ từ 10 đến 20 đô la và giảm giá 40% cho các loại giày dép để lôi kéo khách hàng mua sắm vào Black Friday.

bf4 4

Ước tính có khoảng 164 triệu người (bao gồm cả những người mua sắm tại Quảng trường Herald của Macy ở NYC) lên kế hoạch mua sắm hoặc đang cân nhắc mua sắm trong dịp cuối tuần lễ Tạ ơn 

bf5 5

Cuộc khảo sát cho thấy có 32 triệu kế hoạch mua sắm vào ngày Lễ Tạ ơn, nhưng có đến 115 triệu người đi mua sắm vào ngày Black Friday.

bf6 6

 Rất đông người đứng xếp hàng để chờ thanh toán.

bf7 7

 

bf8 8

 

bf9 9

 

bf

bf10 10

Bên ngoài Best Buy vẫn có rất đông người xếp hàng để vào mua sắm. 

bf11 11

 Đây là sự kiện giảm giá mạnh và lớn nhất trong năm nên không ai muốn bỏ lỡ.

Video: Đánh nhau, tranh nhau mua đồ ở London

Quỳnh Chi
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn