Trốn nã vẫn thản nhiên phục vụ cơm trưa cho cảnh sát hàng ngày

Thế giớiThứ Sáu, 22/01/2016 06:07:00 +07:00

Một trong những tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới bị phát hiện làm việc tại một cửa hàng sandwich, nơi cảnh sát ăn trưa mỗi ngày.

(VTC News) - Một trong những tên tội phạm khét tiếng nhất thế giới đang nằm trong danh sách truy nã hàng đầu của Interpol bị phát hiện làm việc tại một cửa hàng sandwich ở thị trấn Wiltshire, Ba Lan nơi cảnh sát ăn trưa mỗi ngày.
Piotr Kupiec, 28 tuổi, nằm trong danh sách những tên tội phạm bị truy nã hàng đầu Ba Lan sau khi bị cáo buộc có dính líu tới các băng đảng bạo lực ở Krakow và liên quan đến cái chết của một cổ động viên bóng đá.
Piotr Kupiec
Piotr Kupiec 
Phía cảnh sát Ba Lan cho biết Kupiec bị truy nã sau cuộc đụng độ giữa cổ động viên hai câu lạc bộ Wisla Krakow và Korona Kielce năm 2007. Một người sau đó bị đâm và chết do mất quá nhiều máu. 
Cửa hàng ăn nhanh nơi Piotr Kupiec bị tóm gọn
Cửa hàng ăn nhanh nơi Piotr Kupiec bị tóm gọn 
Cảnh sát sau đó đã tóm gọn nhóm holigan hiếu chiến sau cuộc đụng độ đám máu này tuy nhiên một số trong đó có Kupiec đã trốn ra nước ngoài trước khi bị bắt.
Đã hơn tám năm kể từ thời điểm tên tội phạm nguy hiểm này trốn nã.
Địa điểm nơi Piotr Kupiec làm việc cũng rất gần với sơt cảnh sát
Địa điểm nơi Piotr Kupiec làm việc cũng rất gần với sở cảnh sát 
Trong khoảng thời gian này, hắn từng là thành viên của một phòng tập thể dục địa phương trong một thời gian dài và gần đây nhất là nhân viên của cửa hàng sandwich, nơi tên tội pham “điếc không sợ súng” này bị tóm gọn.

Song Hy (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn