Tròn một tuần ly dị Brad Pitt, Angelina Jolie có 'chỗ dựa mới'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/09/2016 10:19:00 +07:00

Tròn tuần sau khi ly dị Brad Pitt, Angelina Jolie đã có "chỗ dựa mới".

 Đã tròn 1 tuần, kể từ ngày TMZ dẫn thông tin gây sốc với người hâm mộ: cặp đôi đẹp nhất Hollywood – biểu tượng của thứ tình yêu lãng mạn và vĩnh cửu – chính thức ly hôn vì “tồn tại sự khác biệt và những mâu thuẫn không thể hòa giải được”.

Trong khi nữ diễn viên của Tomb Raider được nhận quyền nuôi 6 đứa con cả chung và riêng, thì “ông Smith” đã bị Tòa phán quyết tước quyền được gặp các con và giờ chìm trong đau khổ.

Mối quan hệ sau hôn nhân của Brad và Angelina dường như ngày càng trở nên phức tạp. Mới đây, tờ báo uy tin Dailymail đã đăng tải những thông tin vô cùng thú vị về những chuyển biến mới của 2 người này.

Tròn tuần ly dị, Angelina có

Rộ tin “cướp biển” Johnny Deep quan tâm Angelina Jolie “trên mức bạn bè thông thường”.

Angelina Jolie dường như đã tìm được chỗ dựa tinh thần mới, hay ít ra cũng là người đã hỗ trợ cô rất nhiều để trải qua khủng hoảng, không ai khác chính là Johnny Deep, người “cùng khổ” như Angelina khi cũng mới hoàn tất mọi thủ tục ly hôn với Amber Heard.

Nữ diễn viên đã tìm đến “cướp biển vùng Caribbean” Johnny Deep để “thảo luận về thủ tục ly hôn”. Thậm chí, cô còn thuê luật sư chuyên về mảng ly hôn Laura Wasser – người cũng là đại diện pháp luật của Johnny Deep trong vụ ly hôn cũng đình đám không kém giữa anh và cô vợ Amber Heard hồi tháng 8 vừa rồi sau khi cô tố cáo việc bị chồng đánh đập.

Tròn tuần ly dị, Angelina có

Johnny Deep thần tượng Angelina Jolie suốt nhiều năm liền

 Một nguồn tin cho hay, Angelina là thần tượng của Johnny trong nhiều năm, kể từ khi cả hai cùng làm việc trong bộ phim The Tourist (2010). Cả hai đã giữ liên lạc kể từ đó và “thường xuyên nói chuyện” khi mà Johnny và Amber đang xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Được biết, chính Johnny đã khuyên Angeline thuê luật sư của mình để “giành quyền nuôi con” từ tay người chồng.

Về phía Brad Pitt, ngôi sao của Thế chiến Z đang trải qua những ngày tháng đen tối khi thậm chí anh buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của cha dượng là nam diễn viên Jon Voight để có thể gây ảnh hưởng và xin Angelina hãy quay lại.

Song có vẻ như đây là điều khó có thể xảy ra khi Angelina là người đã công bố với báo giới câu chuyện tình ái mập mờ giữa chồng cũ của cô với nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard khi cả hai đóng Allied.

Tròn tuần ly dị, Angelina có

Brad Pitt đang trải qua những tháng ngày cùng cực: không vợ, không con và là tâm điểm của những cáo buộc bạo hành con cái và ngoại tình.

Về phía Marion Cotillard, nữ diễn viên 40 tuổi mới đây đã tuyên bố trên tài khoản Instagram của mình, rằng cô phủ nhận tin đồn cô đã ngủ với Pitt. Cô cũng công khai việc đã mang thai đứa con thứ hai của cô với bạn trai của mình là nhà văn – diễn viên người Pháp Guillaume Canet.

Brad dường như đang tận dụng mọi cách để có thể quay lại với Angelina, hay ít ra anh có thể chấm dứt chuỗi ngày đau khổ bằng cách được phục hồi quyền được gặp các con.

Song mới chỉ 1 tuần trôi qua, nhiều thông tin phức tạp đang dần được phơi bày và chắc chắn sẽ còn khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay, Pax Thiên sẽ ở với ai? 

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn