‘Trốn' cả năm giờ Tiên Tiên lại lạc lối, không biết ‘Đi về đâu'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/01/2017 07:18:00 +07:00

Sau một năm “mai danh ẩn tích”, Tiên Tiên đánh dấu sự trở lại với ca khúc mới toanh mang tên "Đi về đâu".

Với giai điệu RnB Funky mới mẻ, đầy sức sống làm người nghe không khỏi gật gù, nhún nhảy nhưng ca từ lại khá bất cần; cách chơi chữ và giọng hát đặc trưng, Đi về đâu được nhiều người xét là “đậm chất Tiên Tiên”.

dvc1442365376

 

Phần ca từ vẫn được Tiên Tiên viết theo lối gãy gọn, thẳng thắn, dễ hiểu nhưng khác với những bài hát trước đây, Đi về đâu chất chứa nỗi buồn tuy không quá bi lụy mà có phần bất cần. Điểm chung có lẽ là sự quyết liệt khi dám yêu – dám sống – dám đối mặt và từ bỏ khi tình yêu đã đi qua.

DiVeDau_TienTien

 “Đôi khi hạnh phúc không phải là một kết quả, nó chỉ là những khoảnh khắc đẹp và đôi khi ngắn ngủi.” – Tiên Tiên chia sẻ thông điệp mà mình muốn gửi gắm thông qua ca khúc mới.

Quan niệm hạnh phúc là những khoảnh khắc. Cho dù cuộc sống và tình yêu có đưa ta đến đâu thì trong quá trình chúng ta sống, chúng ta yêu, hãy hết mình, tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc đẹp đẽ. Đừng chỉ quan tâm đến kết quả, khiến kết quả thành gánh nặng, mà quên tận hưởng cả quá trình.

ba7ea161

 

Một điều đặc biệt gây tò mò trong lần trở lại này của Tiên Tiên đó là khi chia sẻ ca khúc này trên trang cá nhân, cô để kèm hashtag #LeadSingle chứ không phải “4th single” (sau 3 single: My everything, Say you do, Vì tôi còn sống).

1460966605_tien-tien12

Tiên Tiên vẫn còn up mở cho những dự án phía trước trong năm 2017 này.

Đã có người đặt câu hỏi: Sau “lead single” có phải còn những single khác? Liệu sau một năm “ở ẩn”, Tiên Tiên đã sẵn sàng trở lại lợi hại hơn với một album? Thế nhưng nữ ca sĩ không hề hé lộ bất cứ điều gì, nên chắc hẳn những người hâm mộ chỉ còn cách chờ đợi mà thôi.

Clip: Ca khúc mang thông điệp ý nghĩa của Tiên Tiên

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn