Trộm tiền xong nổi thú tính hiếp dâm nạn nhân

Pháp luậtThứ Ba, 12/07/2016 08:02:00 +07:00

Sau khi trộm tiền, thấy người đàn bà đang ngủ, Hùng nổi thú tính lao đến khống chế hiếp dâm, tên trộm bị khởi tố với hai tội danh.

Chiều 11/7, thượng tá Phan Trung Tuyến, Phó trưởng công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã khởi tố Lê Trọng Hùng (25 tuổi, trú xã Nghĩa Tiến) về tội hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Hồ sơ cảnh sát cho hay, đêm 25/6, bà Hoàng (47 tuổi, trú huyện Quế Phong) vào nhà nghỉ ở thị xã Thái Hòa để thuê phòng ngủ qua đêm. Để ánh đèn mờ, người đàn bà quên khóa cửa phòng. 

Đang thiu giấc, bà Hoàng bị nam thanh niên lẻn vào phòng khống chế, thực hiện hành vi đồi bại. Nạn nhân bị đánh vào đầu và đe dọa "không nằm im sẽ bị giết". 

Lê Trọng Hùng tại cơ quan điều tra.

Lê Trọng Hùng tại cơ quan điều tra.

Người đàn bà gần 50 tuổi chấp nhận để gã thanh niên thỏa mãn cơn thú tính. Sau khi gây án, thủ phạm rời khỏi hiện trường. Kiểm tra ví tiền đặt ở bàn, bà Lam còn phát hiện mất 300.000 đồng nên trình báo công an.

Từ mô tả về hình dáng, giọng nói, truy xét những người ra vào nhà nghỉ trong đêm, sáng 26/6, cảnh sát bắt Lê Trọng Hùng khi hắn đang ngủ ngay cạnh phòng nạn nhân.

Khai với cảnh sát, Hùng cho hay bản thân chưa có vợ, nghiện ma túy đã nhiều năm. Đêm 25/6, sau khi đập đá, Hùng và bạn vào nhà nghỉ qua đêm. Phát hiện phòng bên cạnh hé cửa, trên bàn có ví tiền, hắn lẻn vào lục lọi lấy 300.000 đồng.

Thấy trên giường có phụ nữ đang ngủ, hắn xông tới khống chế để hiếp dâm. Nghĩ nạn nhân không trình báo, hắn vô tư nằm ngủ mà không có ý định bỏ trốn.

Video: Khởi tố nghi can sát hại bé trai 11 tuổi

Điều 141. Tội hiếp dâm: Người nào dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc bằng thủ đoạn khác giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác trái với ý muốn của nạn nhân, thì bị phạt tù từ 2 năm đến 7 năm.

Điều 173: Tội trộm cắp tài sản: Người nào trộm cắp tài sản của người khác trị giá từ 2.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng hoặc dưới 2.000.000 đồng nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm: a) Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi chiếm đoạt tài sản mà còn vi phạm; b) Đã bị kết án về tội này...; c) Gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội; d) Tài sản là phương tiện kiếm sống chính của người bị hại và gia đình họ...

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Bình luận
vtcnews.vn