Trộm 'khoắng' 5 phòng khách sạn ở Thanh Hóa: Cuộc điện thoại bất ngờ

Thời sựThứ Bảy, 07/05/2016 12:00:00 +07:00

Du khách Đặng Thanh Tùng chia sẻ vui mừng trước sự động viên an ủi của lãnh đạo sở nhưng người cần quan tâm đến du khách phải là chủ khách sạn…

(VTC News) - Du khách Đặng Thanh Tùng cho biết rất bất ngờ khi nhận được cuộc điện thoại xin lỗi của lãnh đạo Sở VHTT&DL Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ trộm “khoắng” 5 phòng khách sạn Bình Minh (Hoằng Hóa), ngày 6/5, trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, lãnh đạo tỉnh cũng đang chỉ đạo sát sao vụ việc này, yêu cầu các ngành chức năng tích cực vào cuộc để sớm có thông tin chính xác nhất cho du khách.
Khu du lịch Hải Tiến mới được khai trương 5 năm
Khu du lịch Hải Tiến mới được khai trương 5 năm  
Còn bà Vương Thị Hải Yến (Phó Giám đốc sở VHTT&DL) chia sẻ: “Sau khi được báo điện tử VTC News cung cấp thông tin của khách du lịch tôi đã gọi điện thay mặt ngành xin lỗi họ.

Du khách cũng rất hiểu, nhận thức rất tốt, rất khách quan về vấn đề này. Chỉ có điều thái độ của khách sạn làm cho anh Đặng Thanh Tùng hơi bức xúc. Nhưng nhìn nhận lại qua trao đổi anh ấy cũng có sai một chút là hơi nóng.

Trước mắt chúng tôi sẽ ưu tiên tập trung để giải quyết xong việc của nhóm khách du lịch này và quan trọng nhất là không để tái diễn sự việc này thêm một lần nữa. Cảm ơn báo đưa tin nhiều chiều khách để khách du lịch hiểu được. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm về cách giải quyết vấn đề này.

Sau khi nhân được cuộc điện thoại xin lỗi của lãnh đạo sở VHTT&DL Thanh Hóa, du khách Đặng Thanh Tùng chia sẻ: “Tôi thấy rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được cuộc điện thoại của chị Yến. Tôi thấy rằng chị ấy rất quan tâm đến du khách và ngành du lịch của tỉnh.

Thực ra, sau vụ việc này, tôi cũng không kỳ thị gì về du lịch Thanh Hóa, chỉ là có một con sâu làm rầu nồi canh mà thôi. Tôi vẫn đi nhiều tour đến Thanh Hóa, và có rất nhiều bạn thân ở đây."


Anh Đức
Bình luận
vtcnews.vn