Trộm đột nhập huyện ủy phá két sắt lấy 50 triệu đồng

Pháp luậtThứ Hai, 12/06/2017 17:12:00 +07:00

Huyện ủy A Lưới (Thừa Thiên – Huế) vừa bị trộm đột nhập, đập phá két sắt trộm 50 triệu đồng.

Chiều 12/6 nguồn tin từ huyện A Lưới (Thừa Thiên – Huế) cho biết, Huyện ủy A Lưới vừa bị trộm đột nhập. Kẻ trộm cũng đã đập phá một chiếc két sắt tại phòng Thủ quỹ kế toán của cơ quan này.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, người dân thị trấn A Lưới đi tập thể trên đường Hồ Chí Minh thì phát hiện 1 chiếc két sắt bị đập phá tan tành. Cạnh đó, có một số giấy tờ quan trọng, phiếu thu, phiếu chi và có cả giấy tờ bên dưới có đóng dấu của huyện ủy A Lưới.

ket-sat1

 Huyện ủy A Lưới. (Ảnh: H.L)

Nhận được tin báo, Công an huyện A Lưới nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định, chiếc két sắt bị đập phá là của Phòng Thủ quỹ kế toán thuộc huyện ủy A Lưới. Số tiền trong két sắt bị mất cắp là gần 50 triệu đồng.

ket-sat2

 Chiếc két sắt của Huyện ủy A Lưới bị kẻ gian đập phá tan tành. (Ảnh: H.L)

Lãnh đạo Công an huyện A Lưới nhận định, có khả năng, kẻ trộm đã theo dõi từ trước và lợi dụng ngày chủ nhật, cơ quan không làm việc nên đã đột nhập vào bên trong. Sau khi phá khóa phòng Thủ quỹ kế toán, tên trộm đã đưa két sắt ra khỏi hiện trường vụ trộm hàng trăm mét để đập phá, tìm tài sản.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy tìm đối tượng gây ra vụ trộm nêu trên.

Video: Đột nhập trụ sở xã, siêu trộm để lại lời nhắn 'xã quá nghèo' trong két sắt

Nguyễn Vương
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn